หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ วิวาห์เจ้าสาววัยอ่อนกว่า 18 ปี

โพสท์โดย ตาเต้

หลังจัดพิธีแบบไทย โดยมีขบวนแห่ขันหมาก สวมแหวนหมั้น และจดทะเบียรสมรสที่เรือนหอย่านพุทธมณฑล ไปตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดอดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ วัย 39 ปี และเจ้าสาวนอกวงการ โดนัท ริณดา (ริน-นะ-ดา) วัย 21 ปี ก็จัดพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการในวันนี้(1 มี.ค.)

โดยคู่บ่าวสาวต่างวัยเผยว่า แม้อายุจะต่างกันถึง 18 ปี แต่หลังจากได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้สักพักหนึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร แถมต่างคนยังช่วยเติมเต็มกันและกัน // ซึ่งทั้งคู่เตรียมแพ็คกระเป๋าไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์เคล้าเสียงคลื่นที่พัทยา // ส่วนชีวิตหลังจากนี้ก็ตั้งใจเริ่มธุรกิจหลายอย่าง ก่อนเปิดอู่มีเบบี๋ในสองปีข้างหน้า ซึ่งอาจใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ช่วยเลือกเพศ เพราะตั้งใจจะมีลูกสาวเพียงคนเดีย

www.thaitv.com/hotclip/14381
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ตาเต้'s profile


โพสท์โดย: ตาเต้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกโรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าหนุ่มญี่ปุ่น ถูกอังกฤษกล่าวหาว่า แต่งตัวเป็นผู้ก่อการร้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!รู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
ตั้งกระทู้ใหม่