หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดเทคนิค "การแพ็คไข่ใส่ถุง" สุดเจ๋งที่หลายคนคาดไม่ถึง

โพสท์โดย ป๋าเกาจิ้น

โดยมีสมาชิก Pantip ชื่อว่า "สมาชิกหมายเลข 1411346" ได้มาตั้งกระทู้ "มหัศจรรย์ ซื้อไข่1 แพค พนักงานห่อไข่ให้ผมซะเจ๋งเชียว" เพื่อแชร์เรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการซื้อไข่ โดยเขาเล่าว่า

 

"ต้องขอบอกก่อนนะครับ ผมไม่ค่อยได้ซื้อกับข้าวเข้าบ้านเท่าไร เพราะฉะนั้นเรื่องซื้อไข่เป็นแพคๆ นี่ยิ่งไม่เคยซื้อเลยในชีวิตพอดีไปเจอไข่ลดราคา ก็เลยซื้อมา1แพค เอาไปวางที่เค้าเตอร์ มองดูพนักงานเขาจะห่อ หรือไส่ถุงยังไงใก้เรากลับบ้าน ตัวปมยังคิดไม่ออก สุดท้ายพนักงานจัดการตัดกล่องไข่แล้วไส่ถุง ผมนี่อึ้งเลยย เก่งจังง ตามภาพเลยครับ"

 

 

 

ตัดออกเป็น 4 ส่วน

 


 

 

แล้วซ้อนกัน

 


 

 

จากนั้นก็แบ่งใส่ถุง

 


 

 

 

เป็นเทคนิคดีๆ ที่หลายคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว นอกจากจะช่วยให้ไข่ไม่แตกแล้ว ยังช่วยทำให้เราออกจากกะลาเสียที แล้วรู้ว่าโลกนี้ยังมีเทคนิคดีๆ อีกมากมายรอให้เราเข้าใจ และนำมาใช้อยู่

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

ที่มา: http://www.Pantip
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ป๋าเกาจิ้น's profile


โพสท์โดย: ป๋าเกาจิ้น
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
ตั้งกระทู้ใหม่