หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สิ่งที่ผู้หญิงแอบคิดเกี่ยวกับเจ้าหนูของผู้ชาย

โพสท์โดย AugustVinth

คุณผู้ชายรู้หรือเปล่าครับว่าคุณผู้หญิงคิดอะไรอยู่เกี่ยวกับเจ้าหนูของคุณ ChicMinistry จะเผยสิ่งที่คุณผู้หญิงแอบคิดขำๆ ไปดูกันดีกว่าครับ

1. ลำสีม่วง


แน่นอนว่าสีม่วงคล้ำแบบนี้ย่อมไม่เคยปรากฏมาก่อนในร่างกายมนุษย์ แต่ถ้าสีของเจ้าหนูเป็นสีม่วงคล้ำล่ะก็ ผู้ชายคนนั้นเซ็กส์คงจะจัดน่าดูเลยล่ะ

2. เห็ดมหัศจรรย์


จากประสบการณ์ของผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่า ตอนแรกที่เห็นเจ้าหนูของผู้ชายที่ออกเดทด้วย ตกใจเพราะหัวบานมากยังกะบ้านของสเมิร์ฟ แต่หลังจากที่ได้ลิ้มรสชาติเจ้าเห็ดบานสะพรั่งนี้แล้ว มันวิเศษไปเลยล่ะ

3. ป่าอเมซอน


ผู้ชายที่มีป่าดกทึบบริเวณรอบๆเจ้าหนูนั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่าจะทำให้เจ้าหนูของเขาดูเล็กลง ดังนั้นผู้ชายควรเล็มให้สั้นลงนะครับ

4. สะอาดสะอ้าน


สิ่งที่ผู้หญิงคิดคือเจ้าหนูต้องเรียบเนียน สุขภาพดี มีความยาวและเส้นรอบวงที่พอเหมาะ นอกจากนั้นแล้วกลิ่นยังสะอาดอีกด้วย

5. มีห่อหมกที่ดีงาม


คุณผู้ชายหลายคนกังวลเกี่ยวกับขนาดของเจ้าหนูตัวเองหรือเปล่าครับ? ถ้ามีขนาดทั่วๆไป อย่ากังวลไปเลย เพราะจริงๆแล้วผู้หญิงพึงใจกับขนาดเฉลี่ยของเจ้าหนูนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เกียงอุย, ซาอิ, Tikker, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!เมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่