หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เอ-อัญชลี” ปัดหย่าเพราะเป็น “เลสเบี้ยน” เมินคนปล่อยข่าวฉาวยืนยัน “สามี” ต้องเป็น “ผู้ชาย”

โพสท์โดย Arsher

 

 


        เพิ่งมีความสุขกับรักครั้งใหม่ ครอบครัวใหม่ได้ไม่นาน ขาเตียงก็หักซะแล้วสำหรับ เอ-อัญชลี หลังจากหย่ากับ “(อดีต)สามี ก็มีมือดีออกมาโพสแฉผ่านโซเชี่ยลว่าแท้จริงแล้วต้นเหตุการหย่าในครั้งใช่ฝ่ายชายพา ภรรยาใหม่ เข้าบ้าน แต่เป็นเพราะสาวเอเปิดตัวเป็น เลสเบี้ยนประเด็นร้อนขนาดนี้ รายการ “คนดังนั่งเคลียร์ ทาง ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรสถึงคุณ ก็ไม่พลาด ที่จะเชิญเจ้าตัวมานั่งเคลียร์ทุกข้อสงสัย
ครั้งล่าสุดที่เลิกไปเป็นยังไงบ้าง ?
        “ปกติมันก็ต้องมีเจ็บ เสียใจ ผิดหวังบ้าง แต่วันเวลาก็ช่วยให้ทุกอย่างมันฟื้นฟูขึ้นมา ไม่เสียใจแล้วตอนนี้รู้สึกมีความสุขกับชีวิตใหม่ กับน้องเอวี่(ลูก) กับครอบครัว กับเพื่อนๆ”
แต่งครั้งหลังนี้จดทะเบียนสมรสไหม ?
        “จดค่ะ
ฟ้องหย่าเหรอ หรือแค่เซ็นคนละใบ ?
        “ไม่ฟ้องค่ะ ถามว่าทำไมหย่ากันง่าย ก็ทำอะไรให้มันง่ายๆ เรียบๆ เพราะว่าทำให้ตื่นตูมไปมันก็มีแต่ผลเสีย เวลารักกันก็จูงมือกันไปจด เวลาเลิกกันก็แค่จูงมือกันไปจดหย่าแค่นั้นเอง”
มันดูง่ายไปไหมจด2 หย่า 2 ครั้ง  ?
        “ต่อไปนี้ไม่มีง่ายแล้วค่ะจดทั้งเดียวค่ะ ครั้งแรกที่แต่งงานไม่ได้จด”
ทรัพย์สินแบ่งกันยังไง ?
        “ไม่มีค่ะ”
เขาไม่ให้ ?
        “เรื่องนี้มันไม่ได้เป็นประเด็นหลักอยู่แล้ว ตั้งแต่แต่งงานกัน สอนสอดก็มีย่างที่ราบกับทั่วไป ก็มีแหวน มีทองนิดหน่อย แล้วก็เรื่องบ้าน ถึงจะเป็นบ้านที่เป็นเรือนหอท้ายสุดมันก็เป็นบ้างที่เขาซื้อ มันก็ไม่ใช่ของเราอยู่ดี”
จบสวยไหม ?
        “เลิกกันมันไม่มีอะไรสวยงามอยู่แล้ว ไม่ได้สวย แต่ก็ไม่ได้แย่มาก”
มีคนเม้าท์หย่าเพราะฝ่ายเรามีปัญหาเรานิยมดนตรีไทย ?
        “บอกๆ ว่าชอบผู้ชายทั้งแท่งนะ แต่จริงๆ เอขอพูดตรงนี้ว่าการเป็นเพศที่ 3 เลสเบี้ยน ทอมดี้ เกย์ กะเทย เอคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมด เอไม่ได้บอกว่าฉันไม่ได้เป็น เพราะฉันไม่ชอบ ถ้าพูดจริงๆ แล้วเอเป็นผู้หญิง ที่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะมาก แล้วเอมีทั้ง ทอมดี้ เลสเบี้ยน เกย์ ตุ๊ด เอมีหมดแล้วเอมีความสุขที่จะมีพวกเขาเป็นเพื่อน เอเป็นคนทะลึ่งเอยอมรับ เวลาพูดอะไรอาจจะดูล่อแหลม พูดแล้วอาจมีการคิดเพราะเอนิสัยเป็นแบบนั้น แต่เรื่องชีวิตคู่ ความสัมพันธ์ที่จะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน เอชอบผู้ชายค่ะ ยังไงเอก็คิดว่าผู้ชายคือผู้นำ”
หญิงก็ได้ ชายก็ได้ ?
        “เรื่องความชอบมันเป็นเรื่องส่วนตัว เอไม่เอาปัญหาพวกนี้มาทำให้ครอบครัวสั่นคลอน ถ้าจะเลิกกับเอเพราะเอเป็นเลสเบี้ยน แบบนี้นี้ก็ไม่รู้แล้วล่ะมาแต่งานกับเอตอนแรกทำไม เอเป็นผู้หญิง แต่ด้วยความที่เป็นมีความไว้ใจกับเพื่อนผู้หญิงเยอะ”
อดีตสามีเคยหึงเรากับผู้หญิง ?
        “ไม่เคยค่ะ)
แล้วทำไมมีเรื่องแบบนี้ออกมา ?
        “เอาเป็นว่าตอนนี้ เอหย่าขาดจากสามีแล้ว เอยังใช้ชีวิตอยู่คนเดียวกับลูก เอไม่มีแฟน เอไม่มีเพื่อนที่คบสนิทสนมเหมือนจะเป็นเลสเบี้ยน หรือเป็นทอมดี้ หรือจะตีฉิ่งเอไม่มี่ค่ะ ตอนนี้เอกล้าพูดได้เลยว่าเอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับลูกสาวกับครอบครัว กับเพื่อนที่เอสนิทกันมาอยู่แล้ว”
มีคนเม้าท์แบบนี้เราคิดยังไง ?
        “ไม่เป็นไรค่ะ คนที่เขารู้จักเอจริงๆ เขาต้องรู้อยู่แล้วว่าเอเป็นยังไง”
โดนแกล้ง ?
        “เอไม่พูดดีกว่า เพราะเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของผู้หญิง เซ็นซิทีฟมาก ถ้ามีคนเอาเรื่องพวกนี้มาเอเป็นแม่ของลูก เอแต่งงานทำหน้าที่ภรรยา ทำหน้าที่คุณแม่ คุณแม่มือเดี่ยวด้วยนะคะ แล้วพอตอนหลังเลิกกันแล้วจะมีคนกลุ่มเอาเรื่องพวกนี้มาเอคิดว่ามันไม่แฟร์มากสำหรับเอ เอหย่าขาดแล้วเอใช้ชีวิตเหมือนซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูกเอง เสียเงินทุกอย่างให้ลูกเองโดนที่ไม่มีใครส่งเสีย”
เหมือนตั้งใจทำลายชีวิตเรา ?
        “ทำยังไงได้อย่างนั้นค่ะ เอไม่แคร์แล้วค่ะ”
เราเสียหายไปแล้ว ?
        “เอว่าสังคมน่าจะเข้าใจดีนะคะ”
มีเพื่อนฉิ่ง ที่เขาแอบชอบเรารึป่าวเราอาจจะไม่รู้ตัว ?
        “มันก็ไม่แน่ เป็นไปได้เหมือนกัน(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ แต่เอบอกได้เลยว่าคนที่จะเข้ามาคุยตอนนี้ เขาต้องรู้ตัวว่าเขาพร้อมที่จะดูแลคนคนหนึ่ง พร้อมที่จะเป็นผู้ใหญ่ให้คำแนะนำผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วคนนั้นต้องเป็นผู้ชาย เอถึงจะมองเพื่ออนาคตต่อไป แต่แอไม่ได้บอกว่าผู้หญิงไม่ดีหรืออะไรนะคะแต่เอคิดว่าไทพ์ของเอ เอชอบยังไงก็เป็นอย่างนั้น(ยิ้ม)”
ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆได้ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ได้ทางช่อง2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น.เสาร์-อาทิตย์11.00/15.00/20.00

 

ที่มา: ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/thaich2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Arsher
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Lesbian
เลสเบี้ยนอุปสรรครักของหญิงรักหญิงนิยาย รักสีฝุ่นบนฟ้าคราม ตอนที่ 1ความหมายของ LGBTQ
ตั้งกระทู้ใหม่