หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารลดความอ้วนแบบง่ายๆ น้ำหนักหายไปถึง 10 โล

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

น่าสนใจสำหรับคนที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จาก กระทู้พัทิบ โดย สมาชิกหมายเลข 2063488 เธอทำแล้วได้ผลภายใน 60 วัน มาลองดูกันนะ

 

ดิชั้นจะพิมพ์อธิบายเป็นตอนๆแบบมีแถบเขียนขั้นนะคะ เพราะคิดว่าน่าจะอ่านง่าย ดิชั้นจะได้เรียบเรียงให้อ่านเข้าใจง่ายหน่อย อักษรไม่ติดกันจนตาลาย เดี๋ยวจะลมจับเอาคะ



ขอย้อนก่อนนะคะ ตอนนี้ดิชั้นนั้นทำงานแล้วคะ เมื่อก่อนจัดว่าผอมมาก กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน พอเรียนจบ เข้าสู่วัยทำงานน้ำหนักมันมาจากไหนฟร๊ะเนี่ย เพิ่มเอาเพิ่มเอา จริงๆนะ คนที่เคยผอม จนหลงระเริงว่ากินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ระวังไว้เลยคะ มันจะเข้ามาสิงตัวคุณแบบไม่รู้ตัว อิอิ

จนหันมากินยาลดความอ้วนหาหลายยี่ห้อ มาเจอยี่ห้อนึง มันสุดยอดมากๆๆๆๆ เน้นโฆษณา กระชากไขมัน กระชากจริงๆคะ มันลดจริงๆคะ แต่ทำเอาดิชั้นเกือบโดนไล่ออกจากงาน เพราะทำให้บริษัทเกือบเสียลูกค้า เป็นเพราะเราเบลอ มึน ความรู้สึกตัวจะลอยๆ  คิดช้า ที่สำคัญปากเหม็นมากๆ จนมีคนแซว แรกๆ ดิชั้นก็คิดว่า แหมๆ มาหยอกกันปกติ นานไปมารู้ว่าเหม็นจริง เสียเซลฟ์ไปเลยช่วงนึง ก็เลิกกิน  น้ำหนักก็กลับมาแบบเดิม  ไวเหมือนสูบลม เยอะกว่าเดิมด้วยซ้ำ  งามไส้ไหมละคร๊ะ เสียเงิน เสียเวลา เสียสุขภาพ แล้วยังโยโย่ เอาน้ำหนักมาเพิ่มให้ชั้นอีก อยากจิบร้าตาย!!!

นี่เลยคะ หุ่นของดิชั้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน รูปซ้ายจะเห็นว่า พุงโตมาก ยังกับคนท้องแม่ลูก 3 เคยมีคนมาทักบน BTS ด้วยคะ ประมาณลุกให้เรานั่ง แล้วเราเดินไปนั่ง เขาไม่ได้พูดว่าเราท้อง แต่เขาทำท่าทางเข้ามาพยุง กันให้เรานั่ง อารมณ์เหมือนระวังให้เรา ตอนนั้นไม่คิดไรมาก ถึงบ้านมานั่งคิด เลยคิดไปว่าเขาน่าจะคิดแบบนั้นแน่เลย แงๆๆ แหมก็คนมันอ้วนนิ ไม่มั่นใจเลย แถมปีกตรงใต้ท้องแขน มันเป็นปีกนางฟ้าที่สง่างาม จะบินได้อยู่แล้ว พอคะ จะไม่ทนอีกต่อไป  ปล. ขออนุญาติไม่ลงรูปเห็นหน้านะคะ คืออายนะคะ รีวิวหุ่น ไม่เห็นจะเกี่ยวกับหน้าเนอะ คริคริ

เข้าประเด็นเลยนะคะ
จนมาพักนึง คนเริ่มนิยมทานอาหารคลีน เพื่อได้สุขภาพ แบบหุ่นดีด้วย สุขภาพดีด้วยอะคร๊ะ ดิชั้นเห็นแล้วน่ากินมาก มีขายเป็นคอสด้วย มีบริการส่งถึงที่ จะให้เอาตังค์ไปลงคอร์สก็น่าจะผอมนะ (ผอมเพราะคอร์สแพง ไม่มีตังค์ไปกินอย่างอื่น เลยผอม อิอิ) และแล้วสวรรค์ก็มาโปรด เป็นสูตรที่แนะนำกันมาอีกที เหมาะกับสาวออฟฟิต เงินเดือนธรรมดาแบบเราๆ ซึ่งดิชั้นลองแล้ว มันได้ผลดีมากคะคุณข๋า  มันคือที่สุดของที่สุด อลังการงานสร้าง เริ่ดสะแมนแตนสุดๆ เพราะน้ำหนักลดแล้ว สุขภาพดีมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ  

สูตร
ดิชั้นจะขออธิบายเป็นมื้อๆนะคะ เช้า เที่ยง เย็น เพื่อทุกคนจะได้ไม่สับสน งง งวย

มื้อนี้สำคัญสุดๆ ต้องทาน ถ้าอยากสุขภาพดี แข็งแรง ต้องทานคะคุณข๋า จำไว้ว่าคอนเซ็ปต์ของดิชั้นคือ “สวย เก่ง หุ่นดี ดูดีแบบมีสุขภาพ”

ส่วนผสม

1. อันดับแรกไปซื้อเลยคะคุณข๋า  กีวี จาก โลตัส บิ๊กC ใกล้บ้าน กิวี นั้นมีวิตมินซีสูงม๊วกๆ ถ้าคุณทานสองผล ก็จะได้รับปริมาณวิตมินซีที่เพียงพอแล้ว สำหรับที่ร่างกายต้องการต่อวัน มีวิตมินอี ไฟเบอร์ เคยอ่านเจอเขาบอกว่าช่วยลดไขมันสะสมด้วยคะ

    
2. แอปเปิ้ลเขียว แก้วมังกร ส้มก็ได้คะ ดิชั้นไม่เน้นชนิดของผลไม้มาก เลือกตามใจชอบนะคะ แล้วแต่อารมณ์และตังค์ ในกระเป๋า อิอิ แต่แอปเปิ้ลเขียวก็จะดีหน่อย จากที่ศึกษามา เปลือกและเนื้อของแอปเปิ้ลมีเส้นใยอาหารที่ชื่อว่า “เพคติน” 
ที่มีคุณสมบัติพองตัวได้มาก ช่วยเพิ่มกากในทางเดินอาหาร แต่สำหรับดิชั้นคิดว่าได้หมดนะคะ เพราะผลไม้ส่วนใหญ่ก็มีวิตมินซี ไฟเบอร์เยอะคล้ายกัน เลือกทานตามสะดวก สับเปลี่ยนไป จะได้ไม่เบื่อ เพราะต้องทานทุกวัน 

   
3. ข้าวโอ๊ตอบ ในซุปเปอร์มีหลายยี่ห้อให้เลือกเลยคะ ดิชั้นก็ทานสลับไป แต่วันนี้ใช้ของ Mcgarrett เห็นว่าขนาดกำลังดี ทานพอหมดคะ ข้าวโอ๊ตเป็นธัญพืชที่ให้พลังงานสูงแต่ให้ไขมันที่ต่ำ มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ คนลดน้ำหนักจะชอบ พองตัวได้ดีเมื่อผสมน้ำ กินแล้วอิ่มนานแต่ได้แคลอรี่น้อย แถมมีไฟเบอร์สูง ถือว่ายังเป็นแป้งนะ แต่ดีกว่ากินข้าวปกติ แหมๆๆ คนเราก็ต้องกินแป้งบ้างจะได้ย่อยเป็นน้ำตาล พาไปเลี้ยงเซลล์ไงละคุณข๋า แต่เรามีวิธีการกินแป้งแบบไม่อ้วน ติดตามนะคะ ครุคริ งิงิ



4. Chia Seed เมล็ดเชีย หรือบางคนเรียกว่า เมล็ดเจีย นั้นเอง แล้วแต่ความถนัดนะของการตวัดลิ้นของ แต่ละคน ตัวนี้ดิชั้นถือว่าสำคัญมากที่คนลดความอ้วนควรรู้จัก Chia Seed เป็นพืชแถบเม็กซิโก โบลิเวีย จัดเป็น Super Food สุดยอดอาหารของโลก เพราะมีสารอาหารเยอะม๊วกๆๆ เช่น โอเมก้าสามที่มากกว่าแซลมอน 7 – 8 เท่า  แคลเซียมที่มากกว่านม 5 เท่า  มีโปรตีน เมื่อก่อนเป็นอาหารของนักรบเอชเท็กที่ใช้เพิ่มกำลังในการรบ รักษาแผล ( แล้วมันเกี่ยวกับลดความอ้วนตรงไหน )  ก็เพราะสารอาหารที่สูงมากๆ จึงทำให้คนลดน้ำหนักไม่ขาดสารอาหาร แถมสุขภาพดีขึ้นด้วย ทั้งช่วยเรื่องความจำ อีกทั้งยังมีพระเอกคือ มูสิเลจเจล ที่ช่วยชชะลอการย่อยแป้งเป็นน้ำตาล ทำให้ระดับน้ำตาลที่ได้รับนั้นน้อยลง คนลดน้ำหนักจะชอบ เราจะได้หุ่นดี แบบไม่ขาดสารอาหารหน้าโทรมเหมือนผีตายซาก

ข้อมูลเพิ่มเติมอันนี้ลองหาเว็บต่างประเทศอ่านดูได้คะ ดิชั้นก็ใช้ทักษะภาษาอันน้อยนิดอ่านมา แต่ลองพิมเมล็ดเชียก็มีคนมาแปลไว้บ้าง
ตัวนี้ดิชั้นเลือกซื้อของ Nathary Chia Seed คะ ดูแล้วสะอาด โอเคดี  มี อย. กล่องนึงทานได้เดือนกว่าๆ กำลังพอดีคะ


5. นมถั่วเหลืองแท้ๆ นมถั่วเหลืองดิชั้นเลือกของ OHAYO คะ ดูน่าทานดี สูตรไม่มีน้ำตาลนะคะ คือดิชั้นจะพยายามให้ร่างกายรับน้ำตาลจากการย่อยแป้งนิดหน่อย แต่ไม่ค่อยทานน้ำตาลที่ผสมในอาหาร พวกน้ำตาลทรายอะคะ ยี่ห้อนี้โอเคดี ที่เลือกเพราะมันบูดได้เร็วดี อิอิ คิดเอาเองว่าเขาทำสดใหม่มา ครั้งแรกที่ลองซื้อกิน กินไม่หมด แต่ถึงวันหมดอายุพอดี เปิดดู พระเจ้า!!!! มันบูดบวมเต็มขวด  ดิชั้นยิ้มเลยคร้าาา เพราะแสดงว่า ไม่ใส่สารกันบูด ทำสดดี เลยซื้อมาตลอด แต่พยายามทานให้หมดทันเวลา  น้ำเต้าหู้นั้นดี เพราะมีโปรตีนสูง เหมาะกับดิชั้นมากคะ เพราะทานนมวัวแล้วท้องเสีย คนแถบเอเชียพอโตขึ้น น้ำย่อยที่ย่อยน้ำตาลแลคโตสจะลดลง ทำให้ท้องเสียคะ แนะนำหันมาทานน้ำเต้าหู้หรือนมถั่วเหลืองจะดี (เอ๊ะ! หรือทานนมวัวให้ท้องเสียเล่น จะได้ผอมไวๆ  อิบร้า จะโทรมกว่าเดิมละสิไม่ว่า)

วิธีทำอาหารเช้า
ชื่อเมนู overnight oatmeal  ทำเตรียมไว้คืนก่อนที่จะทานตอนเช้าคะ ตอนเช้าเร่งรีบ จะได้ทานเลยด้วยคะ เมนูนี้หลายคนอาจจะรู้จักแล้ว ลองหาในกลูเกิ้ลดูได้นะคะ มีเยอะมาก 


1.    ตัก Nathary Chia Seed 2 ช้อนครึ่งใส่ชามหรือโหลคะ ดิชั้นไม่มีโหล เอาแบบตามสไตล์แล้วกันเนอะ  ว้าวๆ เมล็ดเงางาม ม๊วก


2.    ตัก Mcgarrett โอ๊ตอบใส่ลงไปเลยคะ 2 ช้อน หอมมากๆๆ


3.    จากนั้นเทนมถั่วเหลือง OHAYO สูตรไม่มีน้ำตาลลงไปคะ เทจนท่วมนิดๆคะ ฟินเวอร์


4.    จากนั้นพักทิ้งไว้ มาหั่นผลไม้กันคะ

    
5.    จากนั้นนำข้าวโอ๊ตและเมล็ดเชีย ที่แช่นม กับผลไม้ไปแช่ตู้เย็นไว้พร้อมทานตอนเช้าคะ 


6.    ตอนเช้าตื่นมาก็ทานได้เลยคะ ขับรถไป ทานไป สบายใจตอนรถติด อิอิ เมนูนี้ทำง่ายมากๆ ทำให้ดิชั้นได้กินอาหารเช้าทุกวัน ตอนนี้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นมากๆ


มื้อเที่ยงดิชั้นจะกินปกติคะ เราต้องสุขภาพดีแบบไม่อดตาย เกิดมากินเพื่อดำรงชีวิต เย้ๆๆ (ขอแค่เลือกกินให้เป็นแค่นั้นคะ) เทคนิคของดิชั้นคือ
1.    ทานข้าวปกติ เน้นทานผัก ปลา เน้น ต้ม  นึ่ง (ถ้าไม่มีต้มหรือนึ่ง ก็ผัดได้ แต่ขอให้เน้นผักคะ)
   
มื้อนี้ดิชั้นทาน ผัดผัก ข้าวสวย และยำปลาทูคะ
2.    เทคนิคก็คือ ดิชั้นจะผสมเมล็ดเชียกับน้ำเปล่าหนึ่งแก้ว(หรือเทียบเท่า) ใช้ Chia Seed 2 ช้อนคะ รอพองตัวนิดนึง จากนั้นดื่มระหว่างทานข้าว วิธีนี้คนจะนิยมกันมากๆ หลักการคือ ให้กากใยมูซิเลจของเมล็ดเชีย ไปแทรกตัวระหว่างอาหาร กากใยนี้จะไปชะลอการย่อยแป้ง ที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำตาล ทำให้ความคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ คนเป็นเบาหวานใช้วิธีนี้ก็จะดีคะ คนควบคุ้มน้ำหนักด้วย เข้าใจนะว่าคนไทยนิยมทานข้าว บะหมี่ มีแต่แป้งทั้งนั้น ใช้วิธีนี้คะ เอาอยู่ เฟริม!
3.    ดิชั้นทานแบบนี้ทุกมื้อที่มีแป้งคะ ได้สุขภาพด้วยนะ บำรุงร่างกาย ดีเฟ่อ!


เมื่อก่อนที่โต๊ะจะมีขนมเยอะมากๆ เด่วนี้ขอ บรั๊ยยย…  มาดื่มน้ำหมักผลไม้คะ เมนู infused water หาดูในเน็ตได้ มีคนแนะนำเยอะมาก เมนูนี้ได้สุขภาพ วิตมินจากผลไม้ที่แช่ในน้ำ แช่ตู้เย็นไว้ พร้อมดื่ม หากน้ำหมด ก็เติมใหม่ แต่ของดิชั้นนั้นใส่เมล็ดเชียลงไปด้วย ดื่มจิบระหว่างวัน เริ่ดอะแก! มีข้อดีคือ
1.    ผลไม้นั้นเน้นรสเปรี้ยวมีวิตซี ทำให้ร่างกายตื่นตัวดีเวอร์ๆ ถ้ามีมะนาวก็บีบไปฝานึง ตื่นเลยคะ
2.    เมล็ดเชียนั้นอุ้มน้ำ ทำให้น้ำเคลื่อนผ่านทางเดินอาหารอย่างช้า ร่างกายค่อยๆดูซึมไปใช้ สดชื่นมากคะ ชดเชยน้ำให้ผิว ตอนบ่ายจะไม่ค่อยเพลีย พร้อมลุย สู้รบตบมือกับลูกค้าและเจ้านายที่ออฟฟิตได้อย่างคล่องตัว ประมานเป็น working woman ชูมือแล้ว บรั๊ยย ให้ลูกค้าผู้ชาย คิคิ (งานเพ้อเจ้อก็ต้องมี งานมโนก็ต้องมา)
  


มื้อเย็นดิชั้นจะพยายามทานโยเกิร์ตผสมเมล็ดเชีย อยู่ท้อง สบายท้องมากๆ แถมตื่นมาตอนเช้านะ พระเจ้า!!  ถ่ายหมดท้องเลย ถ่ายแบบทีเดียวจบ โยเกิร์ตมีแบคทรีเรียช่วยย่อย เมล็ดเชียมีไฟเบอร์สูง โยเกิร์ตก็ต้องเลือกสูงน้ำตาลน้อยนะคะ ดิชั้นเลือดของดัชชี่คะ ไม่มีไขมัน โคเลสเตอรอลต่ำ น้ำตาลน้อย
   

  
บางวันก็ผสมกับน้ำเปรี้ยวคะ ใช้ยี่ห้อดีไลท์สูตรไม่มีน้ำตาล น่าจะใช้ความหวานจากหญ้าหวานนะคะ
หญ้าหวานนั้นดีนะ ให้ความหวาน แต่ไม่ให้ความอ้วน คนเป็นเบาหวานเหมาะมากกับหญ้าหวาน ดิชั้นเคยไปซื้อมานะ ไม่แน่ใจยี่ห้ออะไร เป็นซองๆเหมือนซองชา คนติดหวานมาทานหญ้าหวานก็ดีนะ แต่รสมันอาจจะไม่หวานชุ่มคอเท่าน้ำตาลหรอก แต่มันก็ดีต่อสุขภาพ
สูตรนมเปรี้ยวผสมเมล็ดเชียนี้ ถ้าใช้เมล็ดเชียมากหน่อย จะหลายเป็นพุดดิ้งเลยคะอร่อย  ฟินแบบได้สุขภาพ อิ่มด้วยคะ
ถ้าวันไหนหิวมากหน่อย ก็กินแอปเปิ้ลเขียวไปเลยคะ ลูกนึง


10 กิโลที่หายไป ต้องออกกำลังกายร่วมด้วยคะ สูตรออกกำลังกายคือ 
1.    วิ่งคะ จะวิ่งลู่ วิ่งเปรี้ยว วิ่งจ็อคกิ้ง ก็ได้คะ แต่วิ่งราวไม่แนะนำนะคะ อิอิ วิ่งเพื่อเบิร์นไขมันที่มันพอกตัวดิชั้นอยู่ให้ออกไป 
2.    ซิทอัพคะ ดิชั้นทำเป็นเซ็ต เซ็ตละ 10 ที วันนึงประมาน 3-4 เซ็ต เน้นสบายๆคะ ที่ดิชั้นทำเพราะพุงมันโต เลยเอาไขมันออกไปซะหน่อย ตามรูปตัวอย่างที่หามาคะ 

3.    ยกดัมเบลคะ ยกแบบในรูป ทำเป็นเซ็ต เซ็ตละ 10 ทีคะ ทำประมานวันละ 5 เซ็ต ทำเยอะๆจะดีมาก ดิชั้นทำตอนเย็นคะ ดูละครไปด้วยทำไปด้วย หากรู้สึกเบาก็เพิ่มน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆคะ ดิชั้นใช้ดัมเบลของแฟนแบบเพิ่มได้นะคะ  
  

เทคนิคออกกำลังกายของดิชั้น คือมโนคิดเอง ไม่รู้ถูกมั้ย 555
1.    วิ่งเพื่อเบิร์นไขมันและลดขา , ซิทอัพลดพุง , ยกดัมเบลลดแขน ที่ทำแบบนี้เพราะดิชั้นจะใหญ่ช่วงพุง แขน ขา เฮ้อ มาครบเลย 55
2.    ถ้าคุณทำได้ไปสักอาทิตย์นึง คุณจะติดมันเอง จริงๆนะ คือต้องทำอะ ไม่ได้ทำแล้วหงุดหงิด สำคัญคือ 7 วันแรก ต้องทำทุกวัน แล้วจะติดเป็นนิสัยไปเองนะ อันนี้ดิชั้นรู้สึกแบบนั้นว่า อยากเสียเหงื่อก่อนอาบน้ำ

1. มื้อเช้า ทานเมนู overnight oatmeal   (ข้าวโอ๊ต เมล็ดเชีย แช่นมถั่วเหลือง ใส่ผลไม้)
2. มื้อเที่ยง  อาหารปกติ เน้นผัก ปลา ต้ม นึ่ง ดื่มน้ำเปล่าผสมเมล็ดเชียระหว่างมื้ออาหาร
3. ระหว่างวันงดขนม งดขนม “ดูปากนัฐชานะคะ งดขนม” แต่มาดื่ม infused water จิบเรื่อยๆ ถ้าอยากหาอะไรกระแทกปาก ก็กินแอฟเปิ้ลเขียวซะ คิคิ 
4. มื้อเย็น ทานโยเกิร์ตผสมเมล็ดเชียหรือนมเปรี้ยว 
5. ออกกำลังกายบ้าง ทำเยอะก็ได้เยอะ

ของขวัญที่ดิชั้นได้จากสิ่งที่ทำมา 2 เดือนเต็มๆ
1.    น้ำหนักดิชั้นหายไปประมาน 10 กิโล 
2.    รู้สึกไม่อึดอัดตัว สบายตัวขึ้น ที่สำคัญไม่ค่อยเหนื่อยง่ายคะ เมื่อก่อนนั้นเหนื่อยง่ายมาก 
3.    สุขภาพดีขึ้นมากคะ เมื่อก่อนความดันสูง มีไขมันนิดหน่อย ตอนนี้ความดันลดปกติ ไขมันลดลง  ดีใจเวอร์ๆๆ
4.    ชีวิตดีขึ้นคะ มีความมั่นใจมากขึ้น ไม่กังวลเรื่องน้ำหนักมากเกินไป แค่เราเลือกทานอาหารที่ดี 
5.    เสื้อผ้าหาซื้อง่ายขึ้น ไม่ต้องมานั่งกังวลเลือกชุดที่ปิดตรงโน้น บังตรงนี้ 
6.    ถ่ายรูปกับเพื่อน อยู่หน้าเฟรมได้สบายใจ ไม่ต้องแอบข้างหลัง ดึงตัวเพื่อนมาบังไขมัน เพราะรู้ว่าคุณเธอลงรูปแล้วจะต้องแท๊คชั้นมา (ป้องกันตัวเอง) 5555

ไอเดียของชั้นคือ “สลายไขมันเก่าด้วยการออกกำลังกาย  ไม่สร้างไขมันหรือเพิ่มน้ำหนักใหม่ด้วยอาหาร”
แค่นี้เองจริงๆคะ ขจัดของเก่าทิ้ง เลือกรับแต่สิ่งดีๆเข้ามา เวลาผ่านไปเราก็ผอมได้ เย้ๆๆๆๆ

แค่นี้ก็เชื่อว่า ทุกคนก็จะหุ่นดี ลดน้ำหนักได้คะ เพียงแค่เลือกทานอาหารเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องกินยาลดความอ้วนให้เสียสุขภาพหรอกคะ หุ่นดีที่ ต้องมาพร้อมกับสุขภาพที่แข็งด้วยด้วยคะ  แถมตังเหลือ ก็เอาไปทำหน้าต่ออีกคะ ทั้งโบท็อก ร้อยไหม 555 ต้องสวยครบสูตรคะ

เรื่องอารมณ์ด้วยคะ ขอให้อย่าเครียด อารมณ์ดี มีวินัยคะ
สู้ๆนะคะทุกคน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
74 VOTES (4.1/5 จาก 18 คน)
VOTED: หวยเต็มคีย์, ดีเจ ซูกัส, Pachrapa Chaichua, นับหนึ่ง, Punthorn, MondAy CoUpLe, seraphine, Sunjiro, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
ตั้งกระทู้ใหม่