หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โบถส์แต่งงานในเทพนิยายที่มีอยู่จริง

โพสท์โดย คุณหนู ภูธร

นี่คือโบสถ์แต่งงานที่แตกต่างจากโบสถ์แต่งงานอื่น ๆ  ตั้งอยู่ในสวนของโรงแรมรีสอร์ท Onomichi, ฮิโรชิมา, ญี่ปุ่น,มองเห็นท้องทะเลอันสวยงาม ออกแบบมีบันไดขึ้นสองทางวนรอบเป็นเกลียว คล้ายริบบิ้นออกแบบเป็นริบบิ้นบิดรอบตัวโบสถ์เหมือนคู่บ่าวสาวผ่านหนทางแสนวกวนจนสุดท้ายแล้วก็มาสิ้นสุดและรวมกันทียอดโบถส์ เจ้าสาว และเจ้าบ่าวจะเดินขึ้นบันไดคนละด้านและไปเจอกันที่ด้านบนและหลังจากนั้นเจ้า บ่าวกับเจ้าสาวก็จะเดินลงมาพร้อมกันและเป็นอันเสร็จพิธี

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณหนู ภูธร's profile


โพสท์โดย: คุณหนู ภูธร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: สาวสี่เสี่ยน, lLuCiFeR, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪รังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าเป็นเธอตาบอดและนั่นคือสุนัขนำทางของเธอชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.คนเราเมื่ออายุมากขึ้น มักจะชอบฟังแต่เพลงเก่าๆ มากกว่าที่เปิดใจรับฟังเพลงใหม่ๆ?
ตั้งกระทู้ใหม่