หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน1}สิ่งที่ผมทำเมื่อแอบรักเพื่อน

เนื้อหาโดย กางเกงในบอกเซอร์

เรื่องราวต่อไปนี้คือเรื่องราวของผมเองครับ ผมเขียนเอง เขียนไปทั้งยิ้มทั้งน้ำตาไหล ไม่มีการเสริม เติม เเต่ง ใดๆ ครับ ผมทั้งสุขเเละทุกข์ใจ มากๆ เลยอยากระบาย ครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ น้องๆ ชาวพันทิพย์ ชาวโพสต์จัง ทุกคน นี่คือกระทู้แรกของผมนะครับ เพิ่งสมัครพันทิพย์ ยังตั้งไม่ได้ เลยเอามาโพสต์จังก่อน ผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยด้วยนะครับ ผมมีเรื่องที่ผมเก็บมานาน มาเล่าให้ฟัง ผมชื่อนิกนะครับตอนนี้ เรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว (เพิ่งจบ) ผมมีความในใจ เก็บมา เกือบ8ปีแล้ว ครับ ผมเป็นเกย์ครับความจริง ก็รุ้ตัวนานละครับ แต่เพราะผมไม่แสดงออกครับ เลยมีแต่เพื่อนผู้ชาย ด้วยความที่ผม แมนมากๆ เลยไม่มีเพื่อนเกย์ ไว้คอยปรึกษา หรือระบายเรื่องส่วนตัว เฮ้อ สงสารตัวเอง รึป่าวว 555

ขอย้อนกลับไปตอน ม4 นะครับ ตอนนั้นผมเพิ่งเข้ามา เรียนในเมือง (จังหวัดขอนแก่น)คือเป็นเด็กบ้านนอกนั่นแหละ จบจาก ม.3 โรงเรียนมีแค่ม.3 ก็ต้องเข้าเมืองสิครับ ด้วยเพราะไม่มีตังค์ เรียนสอบติดโควต้าเทคนิค แต่เพราะไม่มีตังค์มอบตัว เลยต้องไปเรียนม.ปลาย เข้าสายวิทย์-คณิต สอบได้ห้อง รองคิง ซะด้วย ด้วยความที่เราเป็นเด็กใหม่ ไม่รู้จักใครเลยครับ ไปไหน คนเดียว กินข้าวคนเดียวครับ ก็หลายอาทิตย์นะ กว่าจะมีเพื่อน จนผมเริ่มสนิทกับเพื่อนครับ ก็เริ่มดีหน่อย จำชื่อมันไม่ได้แล้ว 555 (อย่าน้อยใจนะ) ก็ไปไหนด้วยกันครับ กินข้าว กลับบ้าน ไอ้ตอนม.4นี่แหละ ปัญหาเลย เรียนไม่ได้เลยครับ ไม่เข้าใจเลย หลักสูตรบ้านนอก กับในเมือง ต่างกันมากกกกกก ผมก็เรียนไม่ได้ แต่ดีที่เพื่อนในห้องช่วยครับ ตอนนั้น ก็ขึ้นๆลงๆตึก จนผม เจอ ผู้ชายคนนึง อยู่ห้อง 4/1 (ห้องนี้มีแต่คนหล่อๆ) ตอนนั้นผมอยู่4/5 (สียดายอยากอยู่4/1 55555) ไอ้นี่ ขาว ตี๋หล่อ มากๆครับ ตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่ สู่งประมาณ170 มั้งไม่ได้ถามมัน ผมก็ดูมันกวนน มากครับ แต่ ตอนนั้น คิดว่าอยู่คนละห้อง เป็นเพื่อนกันได้ แต่สนิทกันยาก ผมเลยไม่ค่อยใส่ใจ เเละ ยังไม่ได้เป็นเพื่อนกัน แต่ผมก็ชอบแอบมองมันนะไม่รู้เป็นไร ฮ่าๆ ผมก็อยู่กะเพื่อน ปกติ จนวันนึง ไอ้เพื่อนผมที่สนิท ออกจากโรงเรียนครับ ไปเรียนที่อื่น ผมนี่ โห่ววว อะไรฟ๊ะ เพื่อนยิ่งน้อยอยู่ ก็จากนั้น ผมเริ่มสนิททั้งห้องเเล้วครับ แต่นานมาก เพราะตอนนั้นผมคนเงียบๆ จนได้รับรางวัล นักเรียนมารยาทดี เบ้ยยยย ไงละ 555

ทุกปี โรงเรียน จะให้ม.4เข้าวัด ปฎิบัติธรรม 5วัน เอาละสิ ผมต้องไป อ้อลืมบอกไปตอนนั้นทั้งห้อง ที่ผมอยู่ มี ชาย 9หญิง 38 อิอิ ชายน๊อยน้อย พอถึงวันเดินทางผมก็ไปแต่เช้า ขึ้นรถไป ถึงวัดเวฬุวัน จ.ขอนแก่น เขาจัดให้นอน ชั้นใต้ดินของศาลา มันจะเป็นห้องห้องกว้างๆยาวๆ หลายๆห้องครับ นอนกัน ผมกะเพื่อนๆก็นอนเรียงกัน จากนั้น ก็เปลี่ยนชุดขาว ครับ ตามเดิม ผมชอบเดินไปไหนคนเดียวครับ เจอไอ้ตี๋ ตลอด (เพื่อนผมทุกคนรุ้จักวันหมด) ผมก็มองมันนะ พอเช้าอีกวัน ผมวิ่งขึ้นมาเข้าห้องน้ำ (ห้องน้ำอยู่ข้างบนและอยู่ด้านนอกอาคาร) เจอไอ้หน้าหล่อครับ ยืนขวางบันได ตอนเเรกไม่ได้สังเกตุว่าใคร แล้วผมได้ยินเสียงมันถามผมว่า "นาย ไปไหน?" ผมเลยบอกวา "จะไปห้องน้ำ" มันเลยให้ไป ผมรู้สึกดีแปลกๆ และตอนมองหน้ามัน ผมรู้สึกว่า ใจผมเต้นเเรงมากกกกกกกก ผมยังไม่รู้เลยว่ามันคือความรู้สึกอะไร? หลังจากนั้นครับ ผมรู้สึกแปลกมากกก ชอบมองมัน ตลอด มันก็หันมามอง ผมก็มองไปทางอื่น จนผมอดถามชื่อมันจากเพื่อน เพื่อนเลยบอกว่าชื่อ ฟิล์ม ผมนี่ หัวใจรัวเต้น เลยย ตอนที่รู้ชื่อมัน ตอนนั้นผมไม่รู้ครับว่าความรู้สึกแบบนี้คืออะไร จนถึงวันกลับบ้าน รู้มั้ย ตอนนั้น เพลง ของ หวาย กามิกาเซ่กำลังดัง ชื่อเพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว กับ เพลงตกหลุมรัก มันทำให้ผมชอบมากกก ฟังทุกวัน คิดถึงหน้ามันตลอด เวลาไปเรียน ผมจะไปนั่งตรงที่มันชอบไปนั่งตอนเที่ยงหรือไม่ก็ กะเวลา ตอนที่มันจะเดินผ่าน 555 บ้ามั้ย เวลากลับบ้าน ก็กะเวลาตอนมันขึ้นรถ และดูว่ามันขึ้นรถอะไร สายไหน เพื่อจะเดาว่าบ้านมันอยู่ที่ใด ผมก็เจอมันบ่อยมากๆ เเจ่ ผมคิดว่า ผมไม่กล้าทัก และ ไม่กล้าเป็นเพื่อน อายด้วย อยู่คนละห้อง ไม่รู้จะเริ่มยังไง ชาตินี้ไม่มีทาง เป็นแบบนี้ มาเรื่อย แต่ตอนนี้ผมรู้ชื่อ รู้จักมันเเล้ว เหลืออย่างเดียวจะทำไงให้มันรู้จักผมบ้างจนผมจบม.4 ซึ่งช่วงจะปิดเทอม นี่แหละ ผมจะขาดใจตาย จะไม่ได้เห็นหน้ามัน

เดี๋ยวผมมาต่อนะครับ มาดูว่าผมจะรู้จักมันได้ไง รอต่อ ม.5 นะคร๊าฟฟฟ

ปล.รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหานะคร๊าฟฟฟ ชื่อเรื่องผมยังไม่รู้เลยจะชื่ออะไรดี ช่วยตั้งหน่อยนะ อันนี้ตอนที่ 1 น่าจะได้ถึง 7 ตอนครับ ปีละตอน 55555

ไว้เจอกันใหม่ ขอบคุณที่สนใจเรื่องของผมครับ

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
อยากอ่านต่อ
24
ไม่ดีกว่า
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: หมูพลิ้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เหอๆๆๆ, Meaw Meaw, Log out, วายุ, uoon, marss, ปุ้มได้ไหม, กางเกงในบอกเซอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่