หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวละคร Disney ล้อเลียนคนเดินห้างด้วย “เงา”…จะน่ารักแค่ไหน? ดู

โพสท์โดย mata

ท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บเป็นประวัติกาลของนิวยอร์ก ดูเหมือนว่าสิ่งหนึ่งที่พอทำให้คนยิ้มได้ คือ เซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ ที่ Disney ทำให้กับคนที่เดินทางมาช้อปปิ้งที่ห้างในลองไอซ์แลนด์ แห่งนี้…

เมื่อบรรดาคนที่ เดินทางมาช้อป เดินผ่านหน้าต่าง opaque ที่ติดอยู่ที่หน้าร้าน the “Umbra Penumbra Magic Shop” ในห้าง Westfield Sunrise Center ที่ Massapequa แห่งนี้ เขาจะถูกล้อเลียนทำท่าทางตามด้วยเงาของตัวละครจาก Disney ไม่ว่าจะเป็น Mickey Mouse, Goofy, Donald Duck และตัวละครชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปน “Disney Side” ของดิสนีย์นั่นเอง

เอาเป็นว่า การเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ จะสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่นั่นได้มากแค่ไหน คุณต้องดูเอง

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Brushed, ป้าสั่งมา, พระเจ้ามายา, Iv, David Ginfree
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยานักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
ตั้งกระทู้ใหม่