หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้อนรับตรุษจีน เเจกฟรี! เเผนที่จอดรถย่านเยาวราช

โพสท์โดย Jomphop

มีเรื่องราวดีๆ มาเเบ่งปันพี่ๆน้องในโพสท์จังครับ ช่วงนี้ใครไปเยาวราชลองอ่านดูครับ มีย่านอื่นด้วย เบื่อไหมกับปัญหาเเย่งที่จอดรถกับชาวบ้านทุกวันเดินทางไปถึงที่หมายไม่ทันเวลา ปัญหาน่าเบื่อมันจะหมดไปละครับ เพราะ คอนโดไอดีโอ เครืออนันดาที่ทุกคนรู้จัก ได้ออกมาทำเเผนที่จอดรถ 6ย่าน รอบกทม. เเจกจ่ายให้พวกเราฟรี เลยครับ จะมีที่ไหนบ้างมาติดตามกันเลยครับ ..

1.ย่านเยาวราช แหล่งรวมอาหารจีนและซีฟู๊ดระดับตำนานและเก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย ที่คนบ่นว่าหาที่จอดรถยากมากมาย กลายเป็นเยาวราชที่ไม่น่าเบื่อละ

 

2.ย่านถนนข้าวสาร  ย่านนี้เป็นที่เที่ยวยอดฮิตของคนไทยเเละต่างชาติที่มีไลฟ์สไตล์ฮิปๆ แบบกินดื่มเที่ยว จุดเด่นของที่นี่เลยก็คือร้านอาหารแถวนี้น่านั่งชิวเเละอาหารหลากหลายมาก แน่นอนว่าวันศุกร์ทีนักท่องเที่ยวมาเต็ม ทำเลที่นี่แพงมากที่จอดรถจะหายากก็คงไม่แปลก

 

3.ย่านสนามหลวง เป็นอีกที่ที่หาที่จอดรถยากมาก ด้วยความที่วิวสวยทำให้นักธุรกิจแห่สร้างโรงแรมและที่พักบนที่ดินทำเลทองคำแห่งนี้

 

4.ย่านจตุจักร  ถึงที่จอดรถจะเยอะก็ตามหลัง 6โมงเย็นก็ไม่พอจอดเเล้ว มีที่จอดรถตามซอกหลืบอีกเยอะที่เราไม่รู้

 

5.เขตสาทร  ด้วยความที่สาทรเป็นเขตศูนย์กลางธุรกิจ การค้า การบริการ และการทูต  ที่จอดรถส่วนใหญ่เป็นรายเดือน เเนะนำอีกทางนะครับสำหรับผู้จอดรายเดือน

 

6.ย่านอโศก อโศกนี่แทบไม่ต้องขับรถมาเลยครับ เพราะเป็นย่านที่มีการคมนาคมที่ครบถ้วนและเชื่อมถึงกันหมด

เเผนที่หาดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://www.easymap.in.th/

ที่มา: http://www.easymap.in.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jomphop's profile


โพสท์โดย: Jomphop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Jomphop
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
ตั้งกระทู้ใหม่