หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้ามาก! ฉากสยิวกิ้วดาราเอเซียเล่นจริงโดยทั้งเปลือยทั้งสัมผัสลืมอาย ภาค 1

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากวัฒนธรรมการเก็บกดทางเรื่องเพศของชาวเอเซียที่ปลูกฝังกันมาให้สงวนของในร่มผ้าแก่คนที่เป็นคู่ครองเท่านั้น มันเปลี่ยนไปหมดแล้วในยุคนี้ที่วงการบันเทิงเองก็นำเสนอเรื่องเพศอย่างเปิดเผยมากขึ้น ชนิดว่าเล่นเอง เปลือยเอง สัมผัสเอง โนแสตนอิน เพื่อบทบาทและอารมณ์ของหนังละครนั้น วันนี้คัดเลือกมาแค่บางส่วนก่อนนะครับ เพราะเยอะมากเป็นพันเรื่องเลย

3 Iron (Movie-2004)

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Hello My Love (Movie - 2009) แฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 10 ปีจู่ก็บอกว่าผมเป็นเกย์นะและตัดสินใจจากแฟนสาวเพื่อเลือกแฟนหนุ่ม แต่งานนี้ไม่หมูหรอกเพราแฟนสาวใช้อุบายมันส์ๆ มาแย่งผู้ชายของเธอคืน เอาซิ๊ จะมีตบตีกันหรือไม่นั้นต้องไปชมเอง

Min-Soo x Suk จากหนัง Two Weddings And a Funeral

No Regret หรือ Hoo-hoi-ha-ji Hanh-a หนังวายสัญชาติเกาหลี ผลงานการกำกับของ Lee Song Hee-il เล่าเรื่องราวของ ซูมิน (Lee Yeong Hoon) เด็กกำพร้าที่ออกมาจากสถานเลี้ยงเด็กเพื่อมาหางานทำในกรุงโซล เค้าได้ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งอีกทั้งยังรับจ๊อบเป็นโซเฟอร์ขับรถให้ด้วย และงานนี้เองที่เค้าได้พบกับ เจมิน (Lee Han) นักธุรกิจหนุ่มที่ดูเหมือนมีปัญหาภายในใจ เจมินพยายามจะสานสัมพันธ์ต่อกับซูมินแต่ซูมินเลือกที่จะปฏิเสธ รุ่งขึ้นซูมินพบว่าตัวเองโดนไล่ออกจากโรงงาน และยังพบอีกว่าเจมินก็เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่นั่น ซูมินโกรธและเกลียดเจมินมากเพราะคิดว่าเจมินเป็นต้นเหตุให้ตัวเองถูกไล่ออก ซูมินหมดทางเลือกจึงไปสมัครงานที่ XLarge คลับพิเศษสำหรับชายหนุ่ม เจมินพยายามตามหาซูมินทุกที่เพื่อกล่าวคำขอโทษ ไม่ว่าจะตามตื้อเท่าไหร่ซูมินก็ไม่ยกโทษให้ ส่วนเจมินไม่เคยบอกซูมินว่าเค้ามีคู่หมั้น

หนังก็หนังถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างจริงจังและสื่อถึงอารมณ์ได้แบบสุดๆ บทหนังเล่าเรื่องของชีวิตคน 2 คนที่ต้องเผชิญกับความกดดันต่างๆในชีวิตมากมาย ซึ่งเป็นตัวแปรให้เค้าแสดงพฤติกรรมออกมาแบบนั้น ดูแล้วเข้าใจและเห็นใจตัวละครมากๆ

นักแสดงนำทั้ง 2 ครับLee Yeong Hoon และ Lee Han ถ่ายทอดบทของซูมินและเจมินทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ Lee Yeong Hoon ที่รับบทเป็นซูมิน เล่นได้เยี่ยมสุดๆครับ ทั้งตอนที่สีหน้านิ่งเฉย (แต่แฝงความรู้สึกไว้ภายใน) ตอนโกรธเกรี้ยว รวมถึงตอนร้องไห้ (ร้องไห้เก่งมาก แถมยังร้องไห้สวยอีกต่างหาก) ดูแล้วมันอัดอั้นจะร้องไห้ตามจริงๆ แสดงอารมณ์ผ่านสายตาได้เยี่ยมที่สุด เปลืองตัวมากๆด้วย อยากมอบโล่ห์บวกสายสะพายให้จริงๆ 555 ประโยคสนทนาเด็ดของเรื่องคือ

"ความสัมพันธ์เราคืออะไร....

เพราะผมไร้การศึกษา.... แต่ผมก็จะขยันเรียน

หรือว่าเพราะผมโสมม.... ผมก็จะซื่อสัตย์กับคุณคนเดียว

หรือเพราะว่าผมจน ผมจะขยันทำงาน

....ระหว่างเรา .....ผมจะทำงัยดี"

squared หนังในปี 2003 เมื่อสองหนุ่มโคจรมาเจอกัน แต่ทว่าดันเป็นรุกทั้งคู่ พวกเขามีวิธีแก้ไขอย่างไร แล้วใครจะยอมเป็นรับล่ะ?

Going South 남쪽으로 간다 (nam-jjok-eu-ro gan-da) ปี 2012 เกี่ยวกับรุ่นพี่ใส่ยานอนหลับในกาแฟให้รุ่นน้องดื่มจากนั้นก็พาไปทางใต้ พอรุ่นน้องตื่นขึ้นมาก็พบว่า.......

yeo jeong jo the concubine sex scene nude naked korean

yeo jeong jo the concubine sex scene nude naked korean

yeo jeong jo the servant sex scene nude naked korean

Jo Yeo-jeong (조여정) Born in 1981 จากหนัง : The Servant, The Concubine

oh in hye korean actress sexy red dress breasts naked

oh in hye korean actress sexy red dress breasts naked black vacance red wedding sex hot

Oh In-hye (오인혜) Born in 1984 จากหนัง: Red Vacance Black Wedding

หนังเกาหลีที่ผงาดบนเวทีโลกเรื่องนี้ได้นางเอกมากฝีมืออย่าง Do-yeon Jeon มารับบทแม่บ้านที่มีภาระต้องหาเงิน จึงยอมให้คนชั้นสูงโขกสับรับใช้ตั้งแต่เช้ายันเย็น ทำงานสารพัดอย่าง แถมถูกป้าหัวหน้าแม่บ้านคอยบงการอีก ยังไม่พอเธอต้องใช้มือขัดๆ ถูๆ ข้าวของในบ้าน ห้ามใช้เครื่องทุ่นแรง

วันดีคืนดีเจ้านายผู้ชายมาดดุดันดังบอสใหญ่ของบ้านก็เดินเข้ามาหาเธอที่ห้องและออกคำสั่งที่เธอยากจะปฏิเสธ รวมทั้งการขัดจรวดให้บอสด้วยปาก

The Housemaid (2010) [ได้คะแนนจากนักวิจารณ์6/10] ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ว่า เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก

song ji hyo korean actress

song ji hyo korean actress a frozen flower bed scene sex nude naked

song ji hyo korean actress a frozen flower bed scene sex nude naked

Song Ji-hyo (송지효) Born in 1981 จากหนัง : A Frozen Flower

แล้วมาต่อภาค 2 ในเร็วๆ นี้นะคราพพพพพ

กูเกิ้ลเสิร์ช

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
82 VOTES (4.1/5 จาก 20 คน)
VOTED: Saisiamasia, ดีเจ ซูกัส, cutiebarbie, เชษฐ์ คนเดิม, Meaw Meaw, vho, Pachrapa Chaichua, mon, ใจมด, ข้าวโพดคั่ว, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Satthaya In, Carrrot, ผู้ส่งสารแห่งพระนคร, ยองยองซอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนืออ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นขบวนเกี้ยวของหว่านหรงเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่