หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส

กราบสวัสดีผู้ชมทุกท่าน ห่างหายจากการรีวิวไปนาน เนื่องจากภารกิจชีวิตเยอะเหลือหลาย ตอนนี้ลืมไปหมดแล้วว่าจะเขียนรีวิวนี่เขาเริ่มกันยังไง ฉะนั้นอย่าได้คาดหวังสิ่งใดจากกระทู้นี้นะคะ เพราะสาระไม่ค่อยจะมี 555+

อย่างไรก็ตามแต่ วันนี้ดิฉันขอพาทุกท่านกลับไปตะลุยเกาหลีอีกครั้ง เนื่องจากเมื่อช่วงเกือบๆปลายปีก่อนได้มีโอกาสกลับไปหาพระสวามี (โอปป้า เติม s) การไปเกาหลีครั้งที่แปดแสนครั้งนี้ก็เกิดขึ้นด้วยความรักยิ่งแด่โอปป้าทั้งหลายที่รออิฉันอยู่ เฝ้ารอหมายจะให้กลับไปเลียกินกิมจิกันในผับอีกครั้ง และครั้งนี้พูดเลยได้ว่าใครที่เคยเมามันส์กับโคคูน กรีดร้องกับเอ็นบีทู เราขอให้คุณหยุดความคิดนั้นไว้ชั่วครู่ //// เพราะการไปเกาหลีครั้งนี้ดิฉันไม่สามารถให้สองผับดังกล่าวติดโพลอันดับสถานที่ไนท์ไลฟ์เลอค่าในเกาหลีดีออกกกได้อีกต่อไป

สำหรับชาวเกย์แกนกลางทั้งหลายตั้งใจฟังณัชชาให้ดีนะคะ!!!!
เนื่องจากวันนี้เราเจอแหล่งมั่วสุมใหม่ให้คุณแล้วค่ะ!!

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส

อ้าว!! ผิด!! เชอะ เชิดหน้าใส่แล้วเดินหนี #prayforitaewon

งานนี้ได้ทำการติดต่อกับเจ้าถิ่นล่วงหน้าเป็นเดือนๆ เลยทีเดียวเชียว ใครบอกว่าเกาหลีไม่มีเกย์นี่ขอเอาหน้าสวยๆ ยันพื้นเลยค่ะ อย่าดูถูกไป!! เมืองอารยธรรมโสมอันแสนเก่าแก่นี่ไม่เบาพูดเลย!!! โอ้โห้ (โปรดต้องออกเสียงตาม) อยากจะกราบงามๆ ให้กับผืนแผ่นดินที่ขึ้นชื่อว่าผู้ชายมุ้งมิ้งน่ารักที่สุดแล้วดึงเอาตำแหน่งกับมงกุฏออกจากหัวแล้วเขวี้ยงทิ้ง เพราะในด้านมืดของเหล่าโอปป้าที่ขึ้นว่าเป็นเกแกนกลางเรียกได้ว่า ตายสนิทค่ะ

ดังนั้นวันนี้เลยจะมาเอาใจนางๆ หลังไมค์หลายคนกันหน่อย โมเมไปเยือนมาให้แล้วนะคะ สำหรับย่านที่ล้ำลือเสียงเล่าอ้างอันใดพี่เอยมายาวนานนับตั้งแต่ยุคโชซอน ถ้าฮงแดคือย่านทองหล่อ ดิฉันขอเสนอสีลมซอยสองของกรุงโซลเกาหลี หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอย่างอิแตวอนนน (ดอนเจเกดีย์นั่นเอง)

ขอเท้าความหน่อยว่าย่านนี้เป็นย่านพวกชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ มีอาหารค่อนข้างหลากหลาย ทั้งอาหารเกาหลี ฝรั่ง อิตาเลี่ยน หรือแม้กระทั่งอาหารไทยชื่อดังก็อยู่ที่นี่ นับว่าค่อนข้างเป็นย่านที่เสรีพอควร ตอนกลางวันจะดูเงียบๆ แต่พอตกดึกนะคะคุณขาาา อื้อหือ ราวกับคนละโลก ว่าฮงแดครื้นแล้ว ที่นี่ยิ่งกว่า เรียกได้ว่าเหมาะกับ freak & wild Weekend มาก แต่ขอย้ำเตือนถึงเหล่าลูกชะนีน้อยหน่อยนะคะว่าที่นี่อาจจะไม่ใช่ที่สำหรับหนู แต่นั่นแหละ มันก็มีผับชายหญิงอยู่ ซึ่งอาจจะไม่ได้รับการพูดถึงในกระทู้นี้นะคะ เพราะเป้าหมายหลักของเจ้วันนี้ไม่ใช่ที่เหล่านั้นค่ะ แต่เป็น

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส

PULSE! เราเลือกคุณ 55555555555555

จริงๆ ก็ได้ยินเกียรติศักดิ์ของผับนี้มานาน ตอนทำรีเสิร์ชหาข้อมูลก็ได้ยินชื่อนี้เป็นชื่อผับต้นๆ เลยล่ะ ซึ่งการเดินทางนั้นไม่ยาก แค่มีบัตรรถไฟใต้ดิน T-Money Card ก็สามารถแว้บไปได้ทุกที่ทุกแห่งหน ให้ขึ้นรถไฟใต้ดินไปยังสถานี Itaewon ซึ่งอยู่เส้นสีน้ำตาล พอไปถึงให้ออกประตูสาม (exit 3) แล้วเดินออกตรงไปเรื่อยๆ Pulse จะอยู่ขวามือ ข้างหน้าจะมีมินิมาร์ทเล็กๆ ซึ่งให้หาป้ายใหญ่ๆเขียนชื่อไว้อยู่

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส

(ถ้าเจอร้านนี้แสดงว่าเดินเลยแล้ว มีหนุ่มตุรกีหน้าตาด๊ดียืนขายเคบับ เคบับเป็นอาหารตุรกีนะคะ ไม่ใช่เคเฉยๆ ให้เดินย้อนหลับแล้วหาใหม่ทันที หรือไม่ก็ถามหนุ่มแถวนั้นจ้ะ 555+)

คนท้องถิ่นเพื่อนดิฉันซึ่งในที่นี้ก็คือ ยัยเอ และยองนิม พอไปถึงยัยเอก็บอกว่า "แก!! ไป pulse เลย คือมันดีงามมาก มาแล้วต้องไปปปป" เราก็แบบเอ๊จะดีจริงเหรอ ไม่ทันได้ตอบมันก็รวบหัวรวบหางแล้วบอกว่าเดี๋ยวไปส่ง เราก็อ้าว ทำไมไม่เขาไปด้วยกัน นางก็แบบ ไม่อ่ะ

ประเด็นคือยองนิมเป็นทอมค่ะ 55555+ และเพื่อนเรายัยเอเป็นเลส ซึ่งอีนี่เคยมากับเพื่อนแก๊งนางเหมือนกัน แต่พอยองนิมมาด้วยก็แบบเกรงใจ ต่อมาฉันก็มารู้ความจริงอีกอย่างของผับเกย์ที่นี่ซึ่งก็คือ

(จดขีดเส้นใต้ตัวโตๆเลยนะคะหนู)

สำหรับ Pulse ค่าเข้าของผู้ชายจะอยู่ที่ 15,000 won (ประมาณ +-450 บาท)
ในขณะที่ค่าเข้าของผู้หญิงจะคิดที่ 50,000 won ค่า!!!!! (ประมาณ +-1,500 บาท)

เอาซิ!! ยอมแล้ววววว ดูจากการเก็บค่าเข้าบ่งบอกได้เลยว่าที่นี่ไม่ต้อนรับชะนีด้วยความเต็มใจค่ะ 55555 อย่างโหด ซึ่งยองนิมก็เหมือนจะเข้าเป็นเพื่อนเราแหละตอนแรก แต่เพื่อนเราไม่มีใครพกเงินสดกันมาเลย หาตู้เอทีเอ็มยากมาก แล้วตรงด้านหน้าก็ไม่รับจ่ายค่าเข้าด้วยบัตรเครดิตนะคะ (หรืออาจจะรับแต่พออีเอไปถามเขาก็ส่ายหน้าใหญ่เลย นางเลยรู้สึกดาวน์มากเพราะไม่รู้ว่าเขาไม่รับบัตรเครดิตหรือไม่รับนาง ซึ่งนับว่าเดูแล้วไม่เป็นการต้อนรับอย่างอบอุ่น) ฉะนั้นลาก่อนอีเอและยองนิม 55555555

ส่วนดิฉันเป็นอันต้องลุยเดี่ยว บั๊ยส์

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส

(เนื่องจากวันนั้นไม่ได้ถ่ายรูปข้างในเพราะมันมืดจึงขอยืมภาพจากคุณ thekimchiqueen)

สิ่งที่ชอบมากของผับที่นี่คือส่วนใหญ่เขาจะทำผับฝังลงไปใต้ดิน ทางเข้าเดินลงก็จะคล้ายๆ กับโคคูนและเอ็นบีทูที่เคยรีวิวไปเลย ตรงบันไดระหว่างชั้นก็จะมีห้องน้ำ ถ้าจำไม่ผิดวันที่ไปวันนั้นน่าจะเป็นคืนวันศุกร์ซึ่งก็มีผู้คนเยอะแยะพอสมควร พอเห็นลานกว้างดิฉันก็ทำการสำรวจพื้นที่สักหน่อย มองไปรอบๆ แล้วก็ได้อุทานดังๆในใจว่า "กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดด" นี่หล่อนไปอยู่ที่ไหนมาาาาาา คือมาเกาหลีรอบนี้รอบที่ 7 แล้วมั้ง แต่ทำไมมมม ทำไมมมม ทำม๊ายยยยย ฉันถึงได้พลาดสถานที่ที่ควรค่าแก่การบันทึกว่าเป็นมรดกโลกขนาดนี้ ไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมภาษากับเอเอฟเอสถึงอเมริกาหนึ่งปียังไม่เลอค่าเท่านาทีนี้ที่ยืนอยู่ นาทีที่ได้เห็นการรวมตัวกันของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงพรีวิลเลจถึงไดอามอนต์ถึงเฟิร์สคลาสถึงดาวพลูโต โอ้มายก็อดดดดๆๆ

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส


(เนื่องจากเราไม่มีภาพจึงขอยืมคลิปมาประกอบ 5555+)

ได้แต่ยืนนิ่งกลืนน้ำลายอยู่อย่างนั้นอึกใหญ่ก่อนจะเดินขาสั่นฉี่จะราดด้วยความตื่นเต้นที่จะได้ลงไปคลุกคลีกับเหล่าอีนูปป้า (ต่อไปนี้ขอเปลี่ยนศัพท์จากโอปป้าเป็นนูปป้า เนื่องจากเป็นการผสมผสานระหว่างนูนา+และโอปป้าในร่างเดียวกัน) นั่นแหละค่ะ 55555 บรรยากาศค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพลงออกแนวมิกซ์ๆ หน่อยคล้ายๆกับเอ็นบีทู นอกจากจะมีลานฟลอร์กว้างๆ แล้ว ข้างหน้ายังจะมีเวทีพร้อมแสงสีเสียงตระการตาไปอีกกกก บางวันก็จะมีโชว์เปลือยด้วย (แล้วแต่วันที่เขาจะจัดงาน) ซึ่งวันที่ไปไม่มีข่าาา เสียดายสุด (เด้งนมเด้งตูดร้องไห้)

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส
(จะบอกว่าอารมณ์นี้แหละใช่เลยยยยยย 555555+)

ที่เลิศก็คือ จะมีนูปป้าที่หนีที่บ้านมาพร้อมกับการแต่งตัวจัดเต็มมายืนเต้นบนเวทีด้วย เสื้อผ้าหน้าผมแบบโอ๊ย อยากจะกราบ แล้วบอกเลยว่าคะแนนสเต็ปที่เคยให้ไว้กับโคคูนยังไง ที่นี่เอาไปคูณสี่ บอกแล้วว่ามันคือการรวมร่าง 55555 เป็นครั้งแรกที่ไม่เคยคิดถึงอีเจ๊ขนาดนี้ ถ้านางมาด้วยก็คงดี (อีเจ๊บอกให้กรูจ่ายห้าหมื่นก็ไม่เอาค่ะ กลับถิ่นฮงแดแห่แหนแดนเดิมดีกว่า) แต่ไหนๆ แล้วอย่าให้เสียชื่อทีมไทยหน่อย มาไกลขนาดนี้ ต้องให้สุด

หลังจากดงเดินสำรวจคร่าวๆ แล้วก็พบว่ามีนูปป้ามาคนเดียวเยอะอยู่นะ น้อยมากที่จะมาเป็นกลุ่ม หรือเป็นคู่ เดาว่าคงเป็นเพราะน่าจะแอบๆกันมาล่ะมั้ง 555555 แบบอารมณ์หนีเพื่อนหนีที่บ้านมา อย่างที่บอกคือประเทศนี้เขายังปิดยังไม่ค่อยยอมรับเท่าไหร่ ถ้าเปิดเป็นผับเกย์ไปเลยก็คงไม่ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วที่นี่ก็ไม่ได้ปิดกั้นขนาดนั้น เพราะผู้หญิงก็เข้าได้นะ แต่นางๆ ไม่ยอมเสียห้าหมื่นเข้ามาเองหนิ

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส

กระทั่งเวลาผ่านไป ยิ่งดึกยิ่งเมา เครื่องดื่มของที่นี่ก็ราคาพอๆ กับที่อื่นๆ โอปป้า (หรืออาจจะเป็นนูปป้า) ที่เป็นบาร์เทนเดอร์หล่อมากกกก หล่อแบบ หล่อแทบร้องขอชีวิต ไม่มีพนักงานคนไหนต่ำกว่าเกรดพรีเมี่ยมเลยสักนาง เรายืนโยกไปมาดูบรรยากาศบนเวทีไปได้สักพักก็เริ่มสนุก เพราะเขาเต้นกันมันส์มาก ทุกคนใส่สเต็ปแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งตลอดคืนที่อยู่ที่นี่นับชะนีได้ประมาณไม่เกิน 4-5 นางเห็นจะได้



จริงๆ บรรยากาศมันก็ไม่ได้ต่างจากที่อื่นเท่าไร แต่ความสนุกเราให้ร้อยเต็มสิบ เพราะขนาดไปคนเดียวมันก็มีอะไรให้เชยชมมากจริงๆ เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวมนูปป้าหน้าดีแล้ว ยังมีนูปป้าจากทั่วโลกเข้ามาแจมด้วยอีก คนที่ต่างมาคนเดียวพอมาเจอกัน รวมตัวกัน ก็มองหน้าแล้วเต้นด้วยกันแบบไม่คิดอะไร เหมือนต่างคนต่างมาผ่อนคลาย เป็นอีกที่และวิธีหนึ่งในการอวดโอ่และเปลี่ยนวัฒนธรรมอ่ะนะ เอาเป็นว่า เป็นผับที่สนุกมากกกก จริงๆ มันมีเรื่องมีราวเกิดขึ้นด้วยล่ะ เป็นเรื่องที่ทำให้เพลินจนลืมอีเอกับยองนิมไปเลย ชนิดที่ว่าลาก่อนเจ้าถิ่น แยกกันกลับบ้านนะหนู 55555

พอ จบการรีวิว

อ้อๆ สุดท้ายนี้คิดไว้ว่าจะเปิดเพจให้ข้อมูลเกี่ยวกับท่องเที่ยวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นไนท์ไลฟ์หรือสถานที่ต่างๆ ตามซอกหลืบที่ดิฉันและผองเพื่อนไปเจอมา ยังไงก็ฝากด้วยเนาะ ไม่ต้องกดไลค์ก็ได้ เปิดเอาไว้เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ เนื่องจากไม่ค่อยได้เข้ามาพันธิปเท่าไร มีคำถามใดๆ ก็เรียนเชิญที่นี่จะสะดวกกว่าจ้ะ https://www.facebook.com/pages/So-Seoul-19/909845329040328

ปล มีของแถมจากบนรถไฟฟ้าใต้ดินระหว่างเดินทางไป Pulse มาฝาก

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส

--นอกเรื่องนิดส์ ช่วงนี้เกาหลี จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์เดินกันให้ขวักไขว่ในเมืองไทย ใครชอบเอเซียก็มีโอกาสเยอะกว่าเดิมล่ะ ยิ่งมากันเยอะๆแบบนี้แสดงว่า นักท่องเที่ยวเกย์ชอบมาเมืองไทยมากกว่าที่อื่น เพราะอะไรหรือ ก็ไทยแลนด์เป็นแดนสุขาวดีไง บางคนมาปีละ 2-3 ครั้งก็มีนะ ดีออก อยู่เมืองไทยได้กินของนอก อุ๊ปส์ๆๆๆ --

 

ใครว่าเกาหลีไม่มีเกย์ พูดใหม่ดิค่ะ บุกแหล่งเที่ยวของหนุ่มเกาหลีระดับพรีเมี่ยมถึงเฟิร์สคลาส
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
274 VOTES (4.8/5 จาก 57 คน)
VOTED: มาราย แครี่, paktronghie, อนลๆ, Apinan Yidchange, Dont sweat it, ซาอิ, brawut, Punthorn, FORFAME, โอ๊ย, อินจือ, bezdarky, kimkim, เสี่ยวเหว่ย, บูเก้จัง, mon, Tabebuia, vho, Carrrot, amzabzaa, Thorsten, spokedark, ดีเจ ซูกัส, วายุ, comen, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บังไค, Satthaya In, สาวสี่เสี่ยน, Pachrapa Chaichua, กุ้งฝอย, bourbon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่