หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โย ยศวดี ท้าเอาหลักฐานมาโชว์ หลังกล่าวหา เอ อัญชลี เป็นเลสเบี้ยน

โพสท์โดย ตาเต้

โย ยศวดี โดดป้องพี่สาว เอ อัญชลี เต็มที่ หลังมีดราม่าแฉ เอ อัญชลี เลิกกับสามี มด ฉัตรชัย เพราะเอเปลี่ยนใจ ชอบดนตรีไทยซะอย่างนั้น

มรสุมชีวิตเข้ามาไม่หยุดหย่อน สำหรับเอ อัญชลี ที่ล่าสุด (12 กุมภาพันธ์ 2558) ที่เอถูกแฉว่า เหตุที่เอต้องเลิกรากับสามี มด ฉัตรชัย เป็นเพราะเอเปลี่ยนรสนิยมไปชอบผู้หญิง เล่นดนตรีไทย ร้อนถึงขั้นทำให้โยปรี๊ดแตก ทำเอาโยฉะกลับเกรียนคีย์บอร์ดเละเลย

ทั้งนี้ โย ยศวดี ได้ไปออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ พร้อมกับที่รายการ ได้สัมภาษณ์โยในเรื่องของ เอ อัญชลี และมีการนำเรื่องนี้มาโปรโมท ซึ่งก็ได้มีคนเข้าไปคอมเม้นท์ว่า เหตุที่เอเลิกกับสามีนั้น เพราะเอชอบดนตรีไทย ถ้าอยากได้ข่าวจริง ๆ ให้ทักมา เดี๋ยวจะเอาหลักฐานให้ และโยก็เลยสวนกลับไปว่า แน่จริงก็งัดหลักฐานออกมา อยู่นี่ทำเป็นปากดี ในเฟซบุ๊กส่วนตัวมีนิสัยนุ่งกระโปรงหมดเลย และถ้าใครแตะต้องน้องเอวี่ บอกเลยว่า ยาว !

นอกจากนี้ โย ยศวดี ยังโพสต์ข้อความให้กำลังใจ เอ อัญชลี ผ่านทางอินสตาแกรม ว่า

"เอ สู้ ๆ นะ บางครั้งคำตอบก็ไม่ได้มีไว้สำหรับทุกเรื่อง อย่าถามตัวเองซ้ำซากเลยว่าทำไม เดี๋ยวมันก็ผ่านไปทำใจยากจริง ๆ เวลามีใครมาว่าร้ายครอบครัวเรา แต่โยจะอดทนให้มากกว่านี้นะ วันนี้โกรธหูดับไปหน่อย Sorry Sis @a_unchalee รักเอวี่ที่สุด และท่องไว้นะว่าเอเป็นแม่ที่สุดยอดแล้ว อย่าให้ปากเสียของใครมาทำให้เอกับเอวี่ต้องแปดเปื้อนนะ ขอโทษที่วันนี้เพราะโยเปิดประตูให้ผีมารมาก่อกวนเออีก จะไม่เกิดขึ้นอีก สัญญา"

www.thaitv.com/hotclip/13993
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ตาเต้'s profile


โพสท์โดย: ตาเต้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่29 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2567 อาจารย์ กุ้งพยากรณ์ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!แม่หมอขอเตือน ประจำสัปดาห์ 29 เมษายน-5 พฤษภาคม 2024 ดูดวงกับดาราเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Lesbian
เลสเบี้ยนอุปสรรครักของหญิงรักหญิงนิยาย รักสีฝุ่นบนฟ้าคราม ตอนที่ 1ความหมายของ LGBTQ
ตั้งกระทู้ใหม่