หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 จุดเสียวบนร่างกายผู้หญิง ชวนให้เธอสปาร์ค

Share แชร์โพสท์โดย temtem

7 จุดเสียวบนร่างกายผู้หญิง ชวนให้เธอสปาร์ค

มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ตกม้าตาย ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเผด็จศึก เพราะพวกเขาช่างอ่อนหัดในเรื่องของ “foreplay” หรือการเล้าโลมผู้หญิงเสียเหลือเกิน ซึ่งคุณผู้ชายทุกคนควรรู้ว่าก่อนที่พวกคุณทั้งสองจะถึง home run นั้น คุณต้องอุ่นเครื่องเธอให้ติดเสียก่อน อันนี้สำคัญมาก ผู้หญิงแทบทุกคนชื่นชอบการถูกเล้าโลมกันทั้งนั้น แต่หากคุณมัวแต่จูบ เอามือลูบไล้ไปมาพร่ำเพรื่อ หรือตวัดลิ้นไปมาทั่วร่างกายของเธอแบบมั่วๆซั่วๆไม่รู้จุดยุทธศาสตร์อะไรเลย บนเรือนร่างของเธอ บอกได้เลยว่าเธอจะหมดอารมณ์ และพาลหงุดหงิดไล่คุณออกจากเตียงเสียเดี๋ยวนั้นเลย เพราะฉะนั้นแทนที่คุณจะคอยหว่านแหแบบมั่วๆ คุณควรรู้ว่าจุดเสียว หรือที่เขาเรียกกันว่า “hot spot” เด็ดๆบนร่างกายผู้หญิงนั้นอยู่ตรงไหนบ้าง ช่วงแรกๆคุณอาจต้องลองฝึกสัมผัสเธอบนจุดต่างๆอย่างอ่อนโยน ซึ่งรับรองได้เลยว่าเมื่อคุณมีความชำนาญแล้ว ผู้หญิงคนพิเศษของคุณจะยิ่งหลงใหลในตัวคุณ ชนิดที่เรียกว่าไม่ยอมปล่อยคุณไปไหนเลยล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่า 7 จุดเสียวสะท้านบนร่างกายของผู้หญิงนั้นอยู่ตรงไหนบ้าง

1. ข้อพับเข่าด้านหลัง

บริเวณนี้สำหรับผู้หญิงจะไวต่อความรู้สึก มากๆ เพียงแค่คุณลองลูบไล้หรือเลียตรงส่วนนี้เบาๆแบบแหย่เล่น ก็สามารถทำให้เธอเปียกได้อย่างรวดเร็วพร้อมให้คุณเผด็จศึกเลยล่ะ

2. เท้า

มีผู้หญิงคนไหนบ้างที่ไม่ชอบนวดเท้า? ใครที่เคยไปสปา หรือร้านนวดต่างๆ เคยสังเกตไหมว่าเขาจะเริ่มนวดจากปลายเท้าของเราก่อน เพื่ออุ่นเครื่อง ทำให้เรารู้สึกสบาย เช่นกันกับการเล้าโลม เท้าของคนเราจะมีเส้นประสาทอยู่เยอะมาก แค่ถูกกระตุ้นด้วยการลูบไล้ก็ทำให้มีอารมณ์ได้แล้ว ลองค่อยๆ เลียจากปลายเท้าของเธอ ไล่ขึ้นมาทีละนิดๆ รับรองเลยว่าเธอจะรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาทันที

3. ใบหู

การใช้ริมฝีปากและลิ้นกระตุ้นที่ใบหูอย่าง แผ่วเบา ร่วมกับการหายใจเป่าลมร้อนๆเข้าไปในรูหูของเธอเบาๆ อย่างต่อเนื่องสักระยะ หรือถ้าคุณเป็นคนขี้เล่นหน่อย อาจจะเปลี่ยนมาเป็นพูดเสียงกระซิบกระซาบ ให้ลมเป่าออกมานิดๆตอนกระซิบ แล้วค่อยๆเพิ่มความหนักหน่วงตอนท้าย อย่างเช่นดูดติ่งหูของเธอ ร้อยทั้งร้อยไม่มีผู้หญิงคนไหนสามารถสะกดกั้นอารมณ์ตัวเองให้อยู่ได้หรอก รายไหนรายนั้น

4. แผ่นหลัง

จุดนี้ของร่างกายก็ไม่ควรมองข้าม ลองให้เธอนอนคว่ำลง แล้วบรรจงจูบลูบไล้เธอตั้งแต่ช่วงบ่าลงมาจนถึงช่วงระหว่างร่องก้น อาจจะมีบางครั้งที่เธอจะรู้สึกจั๊กกะจี้นิดหน่อย แต่ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงจะรู้สึกได้ถึงความสบาย ผ่อนคลาย ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่คุณไม่ควรมองข้าม ถ้าคิดจะอุ่นเครื่องเธอให้สำเร็จ

5. ต้นขา

ต้นขาด้านในเป็นตำแหน่งที่มีปลายเส้น ประสาทมาหล่อเลี้ยงอยู่มาก การได้รับการกระตุ้นอย่างแผ่วเบาไม่ว่าจากการลูบไล้ หรือโลมเลียก็สามารถจุดประกายอารมณ์ของผู้หญิงให้เตลิดจนกู่ไม่กลับได้ ตำแหน่งนี้จะเชื่อมต่อถึงบริเวณข้อพับเข่าด้านหลัง เพราะฉะนั้นคุณก็จัดเต็มควบทั้งสองจุดอย่างต่อเนื่องได้เลย แต่ก็อย่าลืมว่าเนื่องจากตำแหน่งดังกล่าวไวต่อความรู้สึกมาก การหยิก จิก หรือกัดเนื้อเพียงเบาๆ ก็อาจจะทำให้เธอเจ็บได้ เพราะฉะนั้นตอนที่คุณกำลังเมามันอยู่ ก็อย่าเผลอไปทำอะไรแรงๆบริเวณเนื้อตรงนี้เข้าก็แล้วกัน

6. เต้านมและยอดถัน

แหม่…จุดตรงนี้ผู้ชายทุกคนคงทราบกันดีอยู่ แล้วล่ะ แต่ควรรู้เอาไว้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจกับการถูกกระตุ้นที่ตำแหน่ง นี้ ด้วยการใช้ปาก ดูด เลีย กัดเล็ม และใช้อุ้งมือลูบไล้ไปที่ถันของเธอ “เบาๆ” ย้ำว่าเบาๆ อย่าขยุ้ม บีบ หรือเค้นตามอารมณ์ของคุณจนเกินไป เพราะเต้านมของผู้หญิงนั้นเป็นอวัยวะที่เซนซิทีฟมากๆ ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่ชอบให้ผู้ชายใช้ความรุนแรงแบบตะกละตะกลามกับอวัยวะ ส่วนนี้ของตัวเอง นอกจากคุณต้องถามความพึงพอใจของเธอ และเรียนรู้เกี่ยวกับผู้หญิงของคุณไปเรื่อยๆ

7. ด้านหลังคอ

สุดท้ายกับจุดด้านหลังคอ ที่ว่ากันว่าเป็นจุดเสียวที่มีอานุภาพมหาศาล แค่คุณโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆบริเวณซอกคอ ค่อยๆช้อนผมของเธอขึ้น กระซิบคำพูดหวานๆ ใส่เธอให้ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดต้นคอ ไล่ไปจากด้านข้างสู่ด้านหลัง พรมจูบไปเรื่อยๆสลับกันไปมา เสร็จแล้วค่อยๆไล่ริมฝีปากลงไปบนไหล่ของเธอช้าๆ แค่นี้ก็ทำเอาใจเธอเต้นแรง สติสตางค์ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วล่ะ คอยสังเกตที่ร่างกายของเธอ ถ้ามันมีอาการสั่นเทิ้มตอบสนองและขอร้องให้คุณทำอะไรที่มากขึ้นแล้วล่ะก็ ให้ยับยั้งชั่งใจไว้ก่อน เพราะยิ่งคุณยื้อเวลามากขึ้นเท่าไหร่ ดีกรีความเสียวของเธอก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นไม่ต้องรีบ ค่อยๆจูบ คลอเคลียบริเวณซอกคอและด้านหลังคอเธอสักระยะ แล้วเธอจะเป็นฝ่ายขอร้องให้คุณทำอะไรมากขึ้นเอง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: จืด ณ โพสท์จัง, ปุ้มได้ไหม, cutiebarbie, potte, temtem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Wu Jiayi & Zhao Jiamin @ KNIGHT China February 2024Wang Feifei @ InStyle China February 2024最近買了很多內褲❤️ @GX3_UNDERWEARจากสายบันเทิง มาเป็นนายแบบ.
ตั้งกระทู้ใหม่