หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอกลากลิ่นเต่า กับ เครื่องปล่อยกลิ่นหอม กลบกลิ่นตัว สิทธิบัตรใหม่ล่าสุดจาก กูเกิล

Share แชร์โพสท์โดย กระเหี้ยนกระหือรือ

บอกลากลิ่นเต่า กับ เครื่องปล่อยกลิ่นหอม กลบกลิ่นตัว สิทธิบัตรใหม่ล่าสุดจาก กูเกิล

แม้จะเป็นอุปกรณ์ที่แปลก แต่ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ กับสิทธิบัตรใหม่ล่าสุดจาก กูเกิล ที่มีชื่อเรียกว่า Fragrance Emission Device ช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีกลิ่นตัวแรงนั่นเอง

บอกลากลิ่นเต่า กับ เครื่องปล่อยกลิ่นหอม กลบกลิ่นตัว สิทธิบัตรใหม่ล่าสุดจาก กูเกิล

งานนี้ ผู้ที่มีกลิ่นตัวแรง จะเดินได้อย่างมั่นใจมากขึ้น กับ เครื่องปล่อยกลิ่นหอม ที่ในสิทธิบัตรระบุไว้ว่า สามารถติดไว้ด้านในเสื้อผ้า โดยเครื่องนี้ จะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว และกลิ่นตัว ซึ่งเมื่อใดที่ตัวเครื่องสามารถตัวจับได้ว่า เรากำลังมีกลิ่นที่เกินจะรับไหว ก็จะมีการปล่อยกลิ่นหอมออกมา กลบกลิ่นเต่าเรานั่นเอง แบบไม่จำเป็นต้องพกพาน้ำหอมติดตัวอีกต่อไป นอกจากนี้ อุปกรณ์ดังกล่าว ยังมีการติดตั้งพัดลมที่จะช่วยพัดพากลิ่นดังกล่าว ไปในทิศทางที่ถูกต้อง

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีรายงานว่า กูเกิล จะผลิตอุปกรณ์ดังกล่าว ที่สามารถใช้งานได้จริงหรือไม่ แต่คาดว่า ทางกูเกิล อาจจะกำลังมองหาช่องทางพัฒนาอุปกรณ์อะไรบางอย่าง เพื่อให้สอดคล้องกับอุปกรณ์สวมใส่ ที่ปัจจุบัน เน้นด้านการออกกำลังกายมากขึ้น

 

---------------------------------------
รายละเอียดเพิ่มเติม : digitaltrends.com

Tags  google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: โป๊ยก่าย, กระเหี้ยนกระหือรือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสวนสาธารณะแห่งแรกของประเทศไทย?เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจอำเภอที่มีจำนวนตำบล มากที่สุดอันดับหนึ่งในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่