หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งที่นักวิทย์รัสเซียทำกับหมา 2 ตัวนี้ จะทำให้คุณช็อคทะลักขีด!!

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

สิ่งที่นักวิทย์รัสเซียทำกับหมา 2 ตัวนี้ จะทำให้คุณช็อคทะลักขีด!!

 

นักวิทยาศาสตร์แห่งรัสเซียนั้นค่อนข้างขึ้นชื่อในเรื่องการทดลองสุดแปลกพิสดาร แต่ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับหมา 2 ตัวนี้ในปี 1959

จะทำให้คุณช็อคทะลักขีดสุดขั้ว!!!

Vladimir Demikhov คือนักวิทยาศาสตร์และแพทย์แห่งรัสเซียผู้ต้องการสร้างสุนัขสายพันธุ์ใหม่ที่ไม่เคยปรากฏในโลก และเขาได้ทดลองกับสุนัข 2 ตัวนี้ พวกมันดูธรรมดาใช่มั้ยล่ะ? ไม่เห็นจะมีอะไรผิดปกติจนต้องช็อคนิ? แต่โปรดรอดูจนถึงตอนจบ…

dog1

เจ้าหมา 2 ตัวนี้เคยบาดเจ็บที่คอมาก่อน แต่มันก็ยังมีชีวิตรอดอยู่ได้

dog2

ซึ่งถามองผ่านๆมันก็เหมือนหมากำลังนั่งติดกัน 2 ตัวใช่มั้ยล่ะ แต่ความจริงน่ะไม่ใช่แบบนั้น เพราะสิ่งที่คุณเห็นคือ “สุนัข 2 หัว”…และมันไม่ใช่แค่เรื่องโม้ในนิยายวิทยาศาสตร์ หากแต่ด็อกเตอร์คนนี้ได้พยายามสร้างขึ้นมา โดยเขาเลือกสุนัขพันธุ์ตัวใหญ่ กับตัวเล็กมาผ่าตัดติดเข้าด้วยกัน (คุณพระช่วย!!)

dog3

และการผ่าตัดที่น่าสะพรึงกลัวนี้ ทำให้เจ้าหมาตัวเล็กกว่าต้องถูกถอนสัดส่วนร่างกายจนผิดรูป แต่ด็อกเตอร์คนนี้ก็ไม่ยอมให้มันตาย โดยเขาใช้พรสวรรค์ของตนในการเชื่อมเส้นเลือดเข้าด้วยกันอย่างชำนาญปานปาฏิหาริย์

dog4

ภาพที่คุณเห็นนี้คือวินาทีที่ Vladimir Demikhov พยายามนำเจ้าหมาตัวเล็กมาเชื่อมติดกับส่วนคอของเจ้าหมาตัวใหญ่ และขณะผ่าตัด เส้นเลือดของสัตว์ก็เกิดแตกจนพุ่งปรี๊ดออกมา แต่แพทย์ก็ยังทำการเชื่อมเส้นเลือดของพวกมันใหม่อีกครั้ง จนในที่สุดทุกอย่างก็สำเร็จ โดยมันยังมีหัวใจ,ปอด,อุ้งเท้าด้านหน้าอยู่ตามปกติดังเดิม

dog5

การผ่าตัดนี้ต้องใช้ทักษะที่โหดหินมาก

dog6

แต่ในที่สุด สุนัข 2 หัวก็ผ่าตัดสำเร็จ และนับจากนั้นพวกมันก็ไม่อาจแยกขาดจากกัน

dog7

อย่างไรก็ตาม สุนัข 2 หัวคู่นี้ไม่ได้มีชีวิตนานนัก เพราะมันตายหลังจากการผ่าตัดในเวลาประมาณ 4 วัน

dog8

ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือการผ่าตัดที่เถื่อนไม่ใช่น้อย หากแต่การทดลองของ Demikhov ในครั้งนี้ก็ทำให้โลกได้ข้อมูลเกี่ยวกับ วิธีการปลูกถ่ายหัวใจและปอดในสัตว์ ซึ่งในเวลาต่อมาก็ถูกนำมาปรับใช้กับวงการแพทย์ที่ใช้รักษามนุษย์

dog9

ฉะนั้นจึงอาจสรุปได้ว่าหากไม่มีการผ่าตัดวิปริตนี้เกิดขึ้น โลกก็อาจได้ค้นพบวิธีการปลูกถ่ายอวัยวะช้ากว่าที่เป็นอยู่

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สุนัข 2 หัวคู่นี้คือนรกสำหรับสัตว์โดยแท้

ที่มา: Viralnova

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: rawi, กระซวกดาก, Tikker, sinceritysinsin, cutiebarbie, Yumyum, คุณกิน ขวัญใจมหาชน, comen, ying warinyu, SiamLover, nkart, Chawap, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนีเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?ปลาทองความจำไม่ได้สั้นอย่างที่คิด"ทำไมห้ามตัดผมวันพุธ? : ตำนาน ความเชื่อ และข้อเท็จจริง"ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
ตั้งกระทู้ใหม่