หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(Y) ไม่มีกฎเกณฑ์สำหรับคำว่ารัก

เนื้อหาโดย Oioikung

     

ความรักไม่เคยกำหนดเพศให้ตัวเอง แต่เป็นเพราะคนเราต่างหากที่กำหนดเพศให้ความรัก

      ความรักไม่เคยบอกว่า คนที่จะรักกัน ต้องเป็นชายกับหญิง เพียงแต่ว่าเรา ตั้งกฎขึ้นมาเอง

 

เราจะเป็นอิสระมากขึ้น ถ้าเราหยุดความคิดว่าคนอื่นจะคิดถึงเราอย่างไร

ทำไมนะ ? เราจะรักคนเพศเดียวกันไม่ได้... ในเมื่อความรัก...คือความรู้สึกดีๆที่เราจะมีให้คนๆหนึ่ง

ทำไมนะ ? เราจะต้องจำกัดในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับเพศตรงกันข้ามเท่านั้น ในเมื่อ .... ความรักมันไม่เคยกำหนดเพศเลย...ใช่ป่ะ คนเราต่างหากที่เป็นคนตั้งกฎเกณฑ์ วางขอบเขตเงื่อนไข แค่เพราะ...ธรรมชาติของการดำรงเผ่าพันธุ์ ได้กำหนดให้...ความรัก...กลายเป็นเรื่องของคนต่างเพศ

 

ความรัก ... เกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะกับใคร ... ไม่มีเงื่อนไง .... ไม่มีเชื้อชาติ .... ไม่ได้กำหนดเพศ   เพราะว่า .... ตราบใดที่ความรัก คือการมอบสิ่งดีๆให้กับใครสักคนหนึ่ง นั้นก็เพียงพอแล้วหล่ะ กับเหตุผลที่เราจะรักใครสักคน

 

อย่ามองว่าความรัก ของคนอื่น ที่แตกต่างจากเรา ว่าผิดปรกติเลย เพราะไม่ว่าจะยังไง เมื่อขึ้นชื่อว่าความรักแล้ว มันก็คือสิ่งที่สวยงามที่สุดแล้วหล่ะ

 

สุดท้ายนี้ อยากขอให้ทุกๆคน มีความสุขมากๆนะวันแห่งความรักนะครับ ความรักคือการเข้าใจซึ่งกันและกัน ความรักคือการปรับตัวเข้าหากันและกัน หากไม่เข้าใจกันให้รีบปรับทำความเข้าใจกัน ก่อนที่จะสายเกินไป เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่า อีกนานแค่ไหน เราจะเจอคนที่เรารักและรักเรา อย่างนี้อีก

 

เป็นกำลังใจให้ทุกคู่ ให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้นะครับ อยากให้ทุกคนใช้ความรักให้เป็น รักให้ถูก ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ขอแค่เราเป็นคนดีของสังคม ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แค่นี้ก็เพียงพอแล้วหล่ะ

 

 

ส่วนคนโสด อย่าพึ่งเศร้านะครับ จำไว้ว่า วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ก็แค่วันเสาร์วันหนึ่ง วันที่ 16 ต่างหากคือวันของเรา ฮ่าๆ ล้อเล่นนะครับ เคยได้ยินไหมว่า ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ^^ จงโสดอย่างมีความหวัง และโสดอย่างมีความสุข เพราะผมเชื่อว่า อีกไม่นานหรอกครับ ที่วันนั้นจะมาถึง วันที่โลกของเราได้กลายไปเป็นสีชมพู ^^ ท่องเอาไวๆนะคนโสด “คง มี สัก วัน ที่ เป็น วัน ของ เรา”

 

แฮปปี้วาเลน์ไทน์ครับ ^^  

เนื้อหาโดย: Oioikung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Oioikung's profile


โพสท์โดย: Oioikung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: vho, เงาแค้นของตั้ว, brawut, ข้าวโพดคั่ว, thanatan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
ตั้งกระทู้ใหม่