หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"The Blue Hour ( คืนสีน้ำเงิน ) หนังเกย์ไทยที่ได้ฉายเทศกาลหนังเบอร์ลิน"

เนื้อหาโดย dramader

โดยความหมายของ The Blue hour ชื่อภาษาอังกฤษของหนัง คือ ช่วงเวลาหลังพระอาทิตย์ตก แต่ยังไม่มืด เป็นช่วงเวลาที่กั้นแบ่งระหว่างโลกจริง กับความฝัน ,ความดี กับ ความชั่ว และรวมถึง “ความโง่เขลาของมนุษย์” ซึ่ง อนธการ เรื่องนี้ ได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาลหนังเบอร์ลิน ครั้งที่ 65 ในสาย Panorama ระหว่างวันที่ 5 – 13 ก.พ. 58 อีกด้วย

ตัวอย่างหนัง " The Blue Hour อนธการ" ผลงานผู้กำกับของอนุชา บุญยวรรธนะ

"ชีวิตวัยรุ่นของ ตั้ม (รับบทโดย กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์) เต็มไปด้วยความทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นที่โรงเรียนหรือที่บ้าน ความสุขเดียวของตั้มกําลังจะเกิดขึ้นวันนี­้ เพราะตั้มจะได้เจอกับ ภูมิ (รับบทโดย โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) เพื่อนทางอินเทอร์เน็ต ทั้งสองคนนัดเจอกันที่สระว่ายน้ําร้างหลัง­โรงเรียน ที่สระร้างภูมิเล่าให้ตั้มฟังถึงเรื่องผีบ­ังตาที่ทําให้มีคนจมน้ําตายทุกปี ทั้งภูมิและตั้มไม่เคยคิดว่าเรื่องผีที่เล­่ากันในวันนี้อยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คิด­"

;">

;">

;">

ที่มาของหนังเรื่องนี้ก็มาจากซีรี่ย์ผีสุดฮิต "เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน"

ตอนสุดท้าย EP.13 มีชื่อตอนว่า "คืนสีน้ำเงิน"

;">

จขกท.ฟินฉากจูบมว๊ากก พระเอกกระชากคอนายเอกมาจูบแบบรัวๆ!!!!

ภาพเคลื่อนไหวไปหาดูได้ใน Youtube น่ะค่ะ!!!!!!

ปลื้มปริ่มกับพระเอกมากก นิสัยดิบๆเถื่อนๆดี ชอบๆๆๆ

หลังจากที่เป็นบ้าคลั่งไคล้ กัปตัน-ไวท์ ชีวิตก็ไม่ว่างพอที่จะไปทำอย่างอื่นแล้ว

พอถึงตอนนี้ชีวิตต้องวุ่นวายมากขึ้นเพราะต้องบ้าคลั่ง คู่ของโอบ-กันอีกคู่

#ทีมโอบกัน tag นี้เริ่ดมาก

เนื้อหาโดย: dramader
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dramader's profile


โพสท์โดย: dramader
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: atome, FORFAME, ซาอิ, vho, dramader
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! "วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายนกอันตรายที่สุดในโลกสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่