หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูหนังโป๊online ผิดกฎหมายไหม?

Share แชร์โพสท์โดย gayboythai

ดูหนังโป๊online ผิดกฎหมายไหม?

อันว่าเรื่องเซ็กส์นั้น เป็นธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว เพราะมันอยู่ในสายเลือด หรือในกรรมพันธุ์ของมนุษย์ก็ว่าได้ มนุษย์ทุกคนโดยธรรมชาติล้วนแสวงหาเซ็กส์ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่มนุษย์จะมีแรงขับดันตามธรรมชาติให้มีความรัก ความไคร่ นั้นก็เพื่อการสืบเผ่าพันธุ์ตามธรรมชาติ แต่ความแปลกของมนุษย์มากกว่าสัตว์อีกอย่างคือ มนุษย์ส่วนใหญ่ในการปลุกเร้าอารมย์ความต้องการนั้น ก็ต่อเมื่อได้เห็นภาพเปลือยเปล่าของร่างมนุษย์ด้วยกันหรือการผสมพันของมนุษย์ด้วยกัน ดังนั้น เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนไปจึงไม่แปลกหรอกว่าจะมีการถ่ายภาพนิ่งหรือภาพเครื่องไหวในขณะมีเซ็กส์กัน เพื่อนำออกมาขายในเชิงธุรกิจ หรือจำหน่ายจ่ายแจกกัน โดยการกระทำดังกล่าวในบางประเทศนั้นไม่มีความผิด หรือกฎหมายอนุญาตให้กระทำได้ภายใต้เงื่อนไขต่างๆ เช่นผู้เสพต้องอายุเกิน 18 ปีเป็นต้น

หันกลับมาดูในประเทศไทยกันสักนิดหนึ่ง ประเทศไทยนั้นก็มีข้อห้ามไว้อย่างเด็ดขาดในประมวลกฎหมายอาญาในการ การซื้อขายจำหน่ายจ่ายแจก แต่ไม่ได้ห้ามดูไว้ แสดงว่าดูได้ไม่ผิดกฎหมายแต่ห้ามจำน่าย จ่าย แจก

-มาตรา 287 ผู้ใด

1. เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจกหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไป หรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่อง หมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก

2. ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น

3. เพื่อจะช่วยการทำให้แพร่หลาย หรือการค้าวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว โฆษณาหรือไขข่าวโดยประการใด ๆ ว่ามีบุคคลกระทำการอันเป็นความผิดตามมาตรานี้ หรือโฆษณาหรือไขข่าวว่าวัตถุ หรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้วจะหาได้จากบุคคลใด หรือโดยวิธีใด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ”

จะเห็นว่า ประมวลกฎหมายอาญา ไม่มีข้อกำหนดไว้เลยว่า การดูหนังโป๊ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ว๊าววว สบายใจ คอหนังโป๊แล้วเหละ แต่เดี๋ยวววววววววววววววววววววววววววว…. ช้าก่อนแล้วการดู หนังโป๊online ละ หรือแม้กระทั่วโหลด หนังโป๊ ผิดไหม ตอบเลยว่าถ้าโหลดมาเพื่อดู ไม่ได้จำหน่ายจ่ายแจกเพื่อน แค่ดูคนเดียว ประมวลกฎหมายอาญา บอกเลย ไม่ผิดดดดดดดดด เย้ๆๆ ดีใจ ๆ ใช่ไหมละครับ คอหนังโป๊online แต่ช้าก่อนนนนนนนนนนนนนนน อีกรอบ หุหุ ผมบอกว่าไม่ผิดประมวลกฎหมายอาญา แต่ว่าตั้งแต่ ปี.พ.ศ. 2550 เป็นต้นมาได้มีการกำเนิด พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ ซึ่งมีบทความผิดไว้ดังนี้

มาตรา 14 นำเข้า/ปลอม/เท็จ/ภัยมั่นคง/ลามก/ส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์

มาตรา 14 นำเข้า/ปลอม/เท็จ/ภัยมั่นคง/ลามก/ส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ : ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

  1. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์ อัน เป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน
  2. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน
  3. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ อันเป็นความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร หรือความผิดเกี่ยวกับการก่อการร้ายตามประมวลกฎหมายอาญา
  4. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชน ทั่วไปอาจเข้า ถึงได้
  5. เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม (1) (2) (3) หรือ (4)

 

ดังนั้น การดู หนังโป๊online ไม่มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา และความผิดอาญาตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ เพราะเนื่องด้วยไม่ได้นำข้อมูลเข้าสู่คอมพิวเตอร์ ที่ประชาชนเข้าถึง ดูเอง ไม่ผิดครับ

ดูหนังโป๊online ผิดกฎหมายไหม?ดูหนังโป๊online ผิดกฎหมายไหม?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
gayboythai's profile


โพสท์โดย: gayboythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ผู้ส่งสารแห่งพระนคร, กระดิ่งแมว, Carrrot, อีงามไส้, เอ คนเดิม, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Gleam China February 2024Dilireba @ Wonderland China February 2024เปิดตัวแฟนใหม่ นายแบบไทย .หนุ่ม เชียงราย ตอนที่ 003.
ตั้งกระทู้ใหม่