หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าฮัลค์! หมาพิตบูลที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก

โพสท์โดย NattyPipinana

เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักหมาพันธุ์เซ็นต์เบอร์นาร์ด ที่มักจะเอาไว้ใช้ช่วยคนที่ประสบภัยบนภูเขาหิมะ โดยมีขวดเหล้าแขวนอยู่กับคอ ให้เหยื่อดื่มเพื่อให้ร่างกายอบอุ่น ซึ่งเจ้าสุนัขพันธุ์นี้มีขนาดตัวที่ใหญ่มาก จนเด็กตัวเล็กๆสามารถขึ้นไปขี่ราวกับอยู่บนหลังม้าได้เลยทีเดียว

เหมือนว่าเจ้าพันธุ์นี้จะครองแชมป์เรื่องขนาดตัวสุดเบิ้มไปแล้วแต่สุดท้ายก็คงต้องถูกเบียดด้วย “ฮัล์ค” สุนัขพันธุ์พิตบูลอายุแค่ 17 เดือนเอง ที่เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเอามานำเสนอให้ดูว่ามันตัวมโหฬารมาก น่าจะพอๆกับเซ็นต์เบอร์นาร์ดได้ ใหญ่เท่ากับผู้ชายคนนึงหรือลูกหมีเลยทีเดียว

จากในคลิปที่แนบมา จะเห็นว่าเจ้าฮัล์คกำลังใช้สองขาหลังยืนขอขนมจากนายหญิงของมันอยู่ ต่อจากนั้นก็ชั่งน้ำหนักบนเครื่องชั่ง ซึ่งถ้าใครเห็นแล้วเป็นอันต้องปากค้างแน่ๆ เพราะมันหนักตั้ง 70 กว่าโล !!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NattyPipinana's profile


โพสท์โดย: NattyPipinana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: PRP, sinceritysinsin, beebugbunny, Choe, kusu, NattyPipinana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่