หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หากคุณคิดว่า “เคี้ยวหมากฝรั่ง” แล้วดูไม่ดี…การทดลองนี้จะทำให้คุณคิดใหม่

โพสท์โดย mata

ถือเป็นการทดลองที่กล้าและเจ๋งที่สุดการทดลองหนึ่งก็ว่าได้…

Beldent ยี่ห้อหมากฝรั่งของ Trident ในอเมริกาใต้ ทราบและตระหนักว่า มีความเชื่อในสังคมที่ว่า คนที่ “เคี้ยวหมากฝรั่ง” จะดูภาพลักษณ์ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นคนไม่รับผิดชอบ ไม่มีคลาส และหลายๆ อย่าง คือสรุปว่าดูไม่ดี และไม่ควรทำ พวกเขาจึงต้องการพิสูจน์ว่า ความเชื่อนี้ไม่จริง การคิดแบบนี้ไม่จริง จึงได้คิดค้นการทดลองที่น่าทึ่งขึ้นมา โดยให้ผู้ที่เข้าร่วมการทดลองที่เหมือนกันทุกอย่างสองคน ซึ่งจะหาแบบนั้นมาได้ ก็มีแต่จะเป็น “ฝาแฝดเหมือน” เท่านั้นล่ะ

ใช่แล้ว เขาเลือก “ฝาแฝดเหมือน” มาหลายคู่ แต่งตัว แต่งหน้าทุกอย่างให้เหมือนที่สุด ไม่มีทางแยกออกว่าใครเป็นใคร ไม่มีความแตกต่างให้เห็นเลยแม้แต่น้อย ยกเว้น…ให้ 1 คนเท่านั้นที่ “เคี้ยวหมากฝรั่ง” และให้ทั้งคู่ นั่งข้างกันที่ Museum of Contemporary Art ในกรุง Buenos Aires ประเทศอาร์เจนตินา และถามคำถามกับคนที่มาในพิพิธภันธ์ทั้งหมด 481 คน

โดยคนที่เข้าร่วมจะต้องตอบคำถามที่ได้ยินทางหูฟัง โดยที่คุ่แฝดไม่ได้ยิน โดยจะเป็นคำถามที่ต้องการให้เลือกว่า ในคำถามนั้น คุณจะเลือกคนไหน อาทิ คำถามที่ว่า คนไหนน่าจะมีเพื่อนมากกว่า? คนไหนน่าจะมีเพื่อนในจินตนาการมากกว่ากัน? คนไหนมีคนชวนไปปาร์ตี้มากกว่ากัน? คนไหนเป็นตำรวจที่ไม่ดี? คนไหนที่หากเป็นเจ้านายคุณ จะไล่คุณออกถ้าคุณขอขึ้นเงินเดือน? หรือจะเป็นคำถามอย่างเช่น…คนไหนมีชีวิต “เรื่องบนเตียง” ดีกว่ากัน?

ถ้าหากคุณอยากรู้ว่าผลการทดลองจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูวิดีโอการทดลองสุดเจ๋งนี้พร้อมๆ กันเลย

ที่มา: http://www.kiitdoo.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aominroom, PLAYER18, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
ตั้งกระทู้ใหม่