หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(Y) ความรักที่(แทบ)เป็นไปไม่ได้

เนื้อหาโดย Oioikung

ไม่รู้ว่าใครนิยายขึ้นมา ว่าผู้ชายต้องคู่กับผู้หญิง แล้วผู้หญิงต้องคู่กับผู้ชาย บางครั้งมันอาจจะไม่ถูกไปซะทีเดียวหรอกครับ ว่ากันว่า "ความรักอ่ะ มันไม่ได้กำหนดเพศ แต่เราต่างหากที่กำหนดความรัก " บางครั้งก็ไม่ต้องไปหาเหตุผลหรอกครับ แค่เธอรักฉัน ฉันรักเธอ แค่นี้ก็เรียกว่าความรักล่ะ" 

คนเราทุกคนเกิดมา ล้วนแต่ไม่มีใครเลือกเกิดได้ ร้อยทั้งร้อย คงอยากเกิดมาให้ตัวเองปกติทั้งทางร่ายกายและจิตใจ แต่เมื่อเกิดมาเป็นอย่างนี้แล้ว ก็คงเลือกไม่ได้  ถ้าคุณไม่ชอบกินปลา แต่มีคนบังคับให้กิน คุณจะกินได้มั้ย ??? คำตอบอาจจะบอกว่าได้ แต่เชื่อเถอะ คงไม่มีใครอยากทำในสิ่งทำตัวเองไม่ชอบหรอก

น้อยคนนักที่จะเข้าใจพวกเรา บางทีคนในครอบครัวก็ยังไม่มีใครเข้าใจเลย อาจจะเห็นว่าพวกเพศที่ 3 อารมณ์ดี คุยเก่ง เฮฮาปาร์ตี้ แต่ที่พวกเค้าเป็นอย่างนั้นเพราะพวกเค้าต้องการเติมเต็มในสิ่งที่พวกเค้าหายไปต่างหาก พวกเค้า ตองการความรัก ต้องการความเอาใจใส่ เพราะไม่ว่ายังไงพวกเค้าก็คือมนุยษ์เช่นเดียวกับเราทุกคน คงจะไม่ผิดที่พวกเค้าอยากจะมีความรักบ้าง 

ในสังคมอาจจะมองว่า ความรักของเพศที่ 3 เป็นเรื่องที่ฉาบฉวย ไม่จีรั่งยั่งยืน เพราะอาจะจะมองว่าพวกเค้าล้วนแต่มีความรักความสนุกมากกว่าที่จะต้องการความรักที่แท้จริง 

แต่ในส่วนลึกๆแล้ว ทุกคนก็ล้วนแต่เฝ้าหาความรักที่แท้จริง ในสังคมไทยอาจจะติดตากับเพศที่ 3 ที่ทำตัวรักสนุก เลยเหมารวมไปทั้งหมดว่า เพศที่ 3 เจ้าชู้ สำส่อน เอาไม่เลือก แต่นั้นเป็นเพียงคน่สวนน้อย แต่สังคมกลับเลือกให้ความสนใจมากกว่ เลยทำให้พลอยมองเพศที่ 3 ไม่ดีเลยปริยาย

 

อาจจะจริงที่ความรักของเพศที่ 3 อาจจะไม่มีทางเป็นไปได้ แต่เชื่อเถอะ วันไดวันหนึ่งเราจะได้เจอคนที่ผ่านเข้ามา แล้วจะไม่ผ่านไป วันนั้นคงเป็นวันที่สวรร์เป็นใจ ได้ส่งคนที่เห็นค่าในความรักของเรา ได้มาอยู่เคียงข้างเรา เชื่อเถอะครับ ไม่ว่าวันนั้นจะมาถึงเราเมื่อไหร่ จะอีกนานไหม อีกกี่เดือนกี่วันกี่ปีเราทุกคนก็เต้มใจที่จะรใช่มั้ย  สุดท้ายนี้ขอให่วันนั้นมาถึงทุกๆคนเร็วๆนะครับ ถึงแม้ว่ามันจะมาถึงช้าหน่อย แต่มันก็คุ้มค่าแก่การรอคอยเน้าะ เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่ผิดหวังจากความรัก ให้ลุกขึ้นสู้มาใหม จำไว้เสมอว่า "ความรักไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นมายังไง จบลงเมื่อไหร่ แต่ถ้าขึ้นชื่อว่าความรักแล้ว มันล้วนแต่สวยงามเสมอ"

 

ลองปิดตาแล้วเปิดใจดูนะ แล้วคุณจะรู้ว่า ความรักมันอาจจะอยุ่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวคุณเลย บางทีตอนนี้คุณห็อาจจะเจอมันแล้วนะ รักษามันไว้ดีๆล่ะ แฮปปี้วันวาเลนไทน์นะ แ้ลวก็อย่าลืมนะ ว่าคนเราทุกๆคน ไม่ว่าจะเพศไหน  ล้วนแต่เท่าเที่ยมกันหมด โดยเฉพาะเรื่ิองของหัวใจ 

เนื้อหาโดย: Oioikung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Oioikung's profile


โพสท์โดย: Oioikung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: vho, หอยตะแคง, ซาอิ, Crystal Maiden, Gooving, rawi, Lay, วายุ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU ""ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
ตั้งกระทู้ใหม่