หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครอยากวาดภาพ 3D แสนง่ายบนกระดาษ….ชายคนนี้จะสอนคุณ

โพสท์โดย mata

หากพูดถึงการวาดภาพวัตถุให้เหมือนกับมี 3 มิติ หรือ 3D ลอยออกมาจากกระดาษนั้น หลายๆ คนอาจจะคิดว่ามันดูยาก ดูเป็นงานศิลปะที่อาจจะต้องเรียนรู้ในการทำมาก่อนหรือเปล่า แต่ชายคนนี้จะมาบอกเราว่า เปล่าเลย จริงๆ แล้วมันง่ายนิดเดียว!เราลองมาดูวิธีทำกันเลยว่าจะง่ายตามที่ชายคนนี้เขาว่าจริงหรือเปล่า

 

วิธีทำง่ายๆ คุณใช้เพียงแค่กระดาษ ไม้บรรทัด และดินสอเท่านั้น โดยขั้นตอนมีดังนี้

 

1.ใช้ไม้บรรทัดทำจุดที่ขอบกระดาษทั้งสองข้าง ให้ห่างเท่ากัน และตรงกัน โดยห่างกันประมาณ 1 เซนติเมตร กำลังดี
2.ร่างรูปที่คุณต้องการจะวาด โดยร่างแค่ขอบเท่านั้น อาทิ เอาช้อนมาวาง และเอาดินสอวาดตามขอบ
3.จากนั้นลากดินสอเชื่อมจุดของทั้งสองฝั่งที่เราทำไว้ตอนแรกจากของกระดาษ ข้างหนึ่ง ไปยังอีกข้าง เว้นแค่ตรงบริเวณรูปที่เราร่างไว้ก่อนหน้านี้เท่านั้น
4.จากนั้น ลากดินสอในรูปที่เราร่างไว้เป็นโค้งๆ ทำให้เหมือนรูปนูนออกมาจากกระดาษตามคลิป แล้วจึงแรงเงา ตัดขอบตามปกติ

แค่นี้คุณก็ได้ภาพ 3D เอาไว้วาดเล่นกับลูกๆ อย่างสนุกสนานได้แล้วล่ะ

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, Farilty, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, mariney, ลูกเสี่ยขอ, พลีชีพ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?งีบหลับระหว่างวัน ควรหรือไม่ควร?
ตั้งกระทู้ใหม่