หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(Y) เลิกกับแฟนคนแรกได้เกือบครึ่งปี (แฟนผมเป็นผู้ชาย) รู้สึกว่าเหงามากๆ

Share แชร์เนื้อหาโดย Oioikung

เลิกกับแฟนคนแรกได้เกือบครึ่งปีแล้วครับ เค้าเป็นแฟนคนแรกของผม พี่เค้าเป็นผู้ชายนะครับ เค้าเริ่มมาคุยกับผมก่อน หยอกล้อกันไปกันมาจนคบกันครับ ตอนนั้น ผมอยู่ ม.4 ครับ พี่เค้าอยู่ ม.6 โรงเรียนเดียวกัน ผมทุ่มเทให้พี่เค้าทุกสิ่งทุกอย่างเลยครับ จากที่ผมเป็นคนตื่นสายมากๆ เปลี่ยนเป็นคนตื่นเช้าขึ้น เพื่อนทำอาหารใส่ปิ่นโตให้พี่เค้าทุกๆวัน จนพี่เค้าจบ

(Y) เลิกกับแฟนคนแรกได้เกือบครึ่งปี (แฟนผมเป็นผู้ชาย) รู้สึกว่าเหงามากๆ

ผมแคร์ความรู้สึกของพี่เค้ามากๆ มีวันหนึ่งผมเห็นพี่เค้าคุยกับอีกคนหนึ่งในเฟส ผมเลยบอกไปว่าขอให้พี่มีความสุขมากๆนะ พี่เค้าเลยบอกว่าได้ อยากให้เป็นอย่างนี้ใช่มั้ย ผมเลยรู้สึกผิดครับ กลัวพี่เค้ารู้สึกไม่ดีด้วย ตอนนั้นกผ้เวลาประมาณเกือบๆสองทุ่มแล้วอ่ะครับ พี่รีบขับรถไปร้านเค้ก ซื้อเค้กให้พี่เค้าพร้อมกับประโยคบนเค้กว่า "ขอโทษนะ"

(Y) เลิกกับแฟนคนแรกได้เกือบครึ่งปี (แฟนผมเป็นผู้ชาย) รู้สึกว่าเหงามากๆ

ผมมักจะเวอร์ๆไปในทุกๆเรื่อง คงเป็นเพีาะเหตุผลเดียวในตอนนั้น ผมรักพี่เค้าครับ จนเวลาผ่านไป จนพี่เค้าเกือบจะจบแล้ว ทุกๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไปจนผมรู้สึกได้ ผมเลยตัดสินใจถามพี่เค้าไปตรงๆเลย ว่ายังรักผมเหมือนเดิมรึเปล่า บอกมาตรงๆเลย ไม่อยากบังคับจิตใจกัน พี่เค้าบอกว่า รู้สึกว่าไม่เหมือนเดิมแล้ว ผมก็บอกว่าพี่ตัดสินใจเถอะ พี่เค้าก็บอกว่ามเรากลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมเถอะ ตอนนั้นผมร้องให้ออกมาเลยครับ ผมบอกว่าถ้าหากจะให้ผมคิดกับพี่แค่พี่น้องคงไม่ได้แล้วล่ะ เพราะผมคิดกับพี่มากกว่านั้น ไม่อยากได้คำว่าพี่น้องเลย พี่เค้าก็บอกว่า งั้นเราก็เลิกกันเถอะ ผมก็บอกว่าอื้มๆ โอเครๆ ขอให้พี่โชคดีในทุกๆเรื่องนะ แล้วขออะไรสักอย่างได้ไหม พี่เค้าบอกว่าได้ ผมบอกว่าขอให้แฟนคนต่อไปเป็นผู้หญิงนะมพี่เค้าบอกว่าได้สิ (พี่เค้ามีแฟนมาแล้ว 3 คนเป็นผู้หญิงหมด ผมเป็นผู้ชายคนแรก) หลังจากเลิกกันผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ มันสับสนมากๆ ร้องให้บ้านเพื่อนทั้งคืน จากวันนั้นจนวันนี้ ผมก็เริ่มจะดีขึ้นแล้วครับ ผมเริ่มตัดทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับพี่เค้าออกไปจนหมด เช่นเลิกเล่นเฟสบุ้ค ไม่ใช้โทรศัพท์ เพราะมันเป็นทางเดียวที่ผมจะลืมพี่เค้าได้

เนื้อหาโดย: Oioikung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Oioikung's profile


โพสท์โดย: Oioikung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Crystal Maiden, แซงคูส, brawut, rawi, Ahcuna, marss, ลูกเสี่ยขอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่