หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การเลือกซื้อเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ

Share แชร์โพสท์โดย sompanshop

การเลือกซื้อเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ

 

 ชุดเดรสสั้นลายดอกไม้ สีชมพู กระโปรงผ้าแก้วลายดอกน่ารักๆ เป็นชุดเดรสแนวหวาน แฟชั่นสไตล์เกาหลี  ชุดเดรสน่ารักแฟชั่นเกาหลี ชุดแซกกระโปรงสีกรม ผ้าชีฟอง กระโปรงอัพพลีทมีซับใน คอปก แขนยาว เอวยืด เหมาะกับใส่ทำงาน ใส่เที่ยวได้   ชุดเดรสสั้นแฟชั่นเกาหลีน่ารักๆ มินิเดรสสีม่วง ผ้าแก้วผสมชีฟองมีซับใน หน้าอกสม๊อกยืด เอวยืด เหมาะใส่เที่ยววันสบายๆน่ารักๆสวยสไตล์สาวเกาหลี

 ชุดเดรสทำงานแฟชั่นเกาหลี ชุดเดรสสั้นลูกไม้น่ารักสีดำ แขนสามส่วน กระโปรงบาน กระโปรงแฟชั่นเกาหลี กระโปรงยาวสีดำ สามารถใส่ทำงาน ใส่เทียว ให้ลุคเรียบร้อย น่ารักๆ  ชุดเดรสสั้นออกงานเรียบหรู ดูดี สีกรมท่า พิมพ์ลายดอกซากุระ ผ้าไหมเกาหลี งานสวย เนื้อผ้าดี

 

การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับกาลเทศะถือเป็นสิ่งสำคัญ เราควรเลือกสวมใส่ให้เหมาะสมกับเทศกาลหรือในโอกาสต่างๆ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้คุณดูดีแล้ว ยังถือเป็นการให้เกียรติกับเจ้าของสถานที่และเจ้าภาพอีกกันด้วย เดี๋ยวนี้เสื้อผ้าที่ออกมาจำหน่ายมีมากมายหลายแบบ อาจทำให้หลายคนรู้สึกสับสนกันได้ว่าแล้วงานไหนเราควรจะเลือกสวมเสื้อผ้าแบบใดถึงจะเหมาะและดูดี วันนี้มีเคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกสวมเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับงานและโอกาสต่างๆ มาฝากค่ะ

 

เสื้อผ้าสำหรับงานมงคล งานฉลอง

งานมงคลหรืองานฉลอง อย่างเช่น งานฉลองมงคลสมรส งานวันเกิด งานเลี้ยงบริษัท งานฉลองรับตำแหน่ง งานขึ้นบ้านใหม่ ควรเลือกที่เป็นแบบสุภาพ มีสีสันสดใส ลวดลายควรเลือกให้เหมาะสมกับรูปร่างและวัยของผู้สวมใส่  ถ้าเป็นงานที่จัดในเวลากลางคืนและเป็นงานที่จัดในสถานที่ดูดีระดับ เราควรเลือกเสื้อที่เป็นแบบหรูหรา เนื้อผ้าควรเป็นมันวาว พลิ้วเบา อย่างเช่น ชุดราตรี ชุดเดรส และควรสวมเครื่องประดับเพิ่มเติมเพื่อความสวยงามให้กับเสื้อผ้าและตัวคุณเอง

 

เสื้อผ้าสำหรับใส่ไปเที่ยว

การไปท่องเที่ยวสังสรรค์กับครอบครัว คนสนิท หรือเพื่อนฝูง เช่น ไปท่องเที่ยวชายทะเล ไปเที่ยวภูเขา น้ำตก ท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือไปเดินเล่นในห้างสรรพสินค้า เสื้อผ้าที่สวมใส่ควรเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย มีสีสันสดใส อย่างเช่น เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืด ส่วนกางเกงอาจเลือกเป็นกางเกงยีนส์ หรือกางเกงผ้าที่สวมใส่สบายก็ได้ ที่สำคัญไม่ควรใส่ให้สั้นหรือรัดรูปจนเกินไป

 

เสื้อผ้าสำหรับใส่เล่นกีฬา

สำหรับเสื้อผ้าที่ใส่เล่นกีฬานั้นอันดับแรกเราควรดูว่ากีฬาที่เราจะเล่นเป็นกีฬาประเภทใด แล้วจึงเลือกชุดกีฬาและรองเท้าให้เหมาะสมกับประเภทของกีฬาที่จะเล่น เนื้อผ้าควรเป็นเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นได้ดี สวมใส่สบาย เคลื่อนไหวได้สะดวก

 

เสื้อผ้าสำหรับใส่ไปงานศพ

งานศพควรเป็นแบบเรียบร้อยและสุภาพ ไม่รัดรูปและสั้นจนเกินไป ตามประเพณีของคนไทยนิยมใส่เป็นเสื้อผ้าสีขาวหรือสีดำ คุณผู้หญิงอาจสวมใส่ได้ทั้งกางเกงและกระโปรง แต่ควรเลือกรูปแบบที่สุภาพเป็นหลัก

 

เสื้อผ้าสำหรับใส่ไปติดต่อสถานที่ราชการ

หรือไปสมัครงานควรเป็นเสื้อผ้าแนวสุภาพ เรียบร้อย สวมใส่แล้วดูสง่างาม ภูมิฐาน น่าเชื่อถือ และยังถือได้ว่าเป็นการเคารพสถานที่และบุคคลที่เราจะไปติดต่อด้วย คุณผู้หญิงสามารถเลือกสวมใส่ได้ทั้งกระโปรงและกางเกงเช่นกัน แต่การเลือกสวมใส่กระโปรงจะดูสุภาพและเรียบร้อยกว่าการสวมกางเกง

 

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับงานและโอกาสต่างๆ ที่เราต้องไปร่วมงาน การแต่งตัวได้ถูกกาลเทศะยังช่วยทำให้เราดูดี ดูเป็นคนมีรสนิยมอีกด้วย

 

การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าไปร่วมงานต่างๆ ถือเป็นเรื่องสำคัญ ที่เราควรให้ความสำคัญและใส่ใจกันเป็นพิเศษ ดังนั้นทุกครั้งก่อนการเลือกซื้อเสื้อผ้าไปร่วมงานเราจึงควรต้องทราบก่อนว่าเราจะซื้อเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ไปงานประเภทใด วิธีนี้จะช่วยทำให้เราสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าได้ถูกต้องและเหมาะสม

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sompanshop's profile


โพสท์โดย: sompanshop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่