หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงทายนิสัยจาก "ก้น"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ขำขำนะคะ วันนี้เค้าจะพาไป ดูดวง ทายนิสัยจาก ก้น 5555 เค้าก็พึ่งรู้มันดูได้ด้วย เอ้า ! งั้นเราเริ่มไปดูดวงจากก้นดีกว่าค่ะ ^^ ก้นตัวเองนะคะไม่ใช่ก้นคนอื่น 55555

cats.jpg (72.88 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 5)

ดาวน์โหลด บันทึกไว้ในอัลบั้ม

ดูดวง ทายนิสัยจาก ก้น

เมื่อวาน 14:22 อัปโหลด



ทายนิสัยจากรูปหน้า จากนิ้วมือ นิ้วเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกส่วนของร่างกายเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะคิดว่ามีกระทั่ง “ก้น” ซึ่งวันนี้มีมาให้ดูกัน

1. ก้นกลม
บุคคลผู้ใดมีก้นลักษณะ ก้นกลม ท่านว่าเจ้าของก้นแบบนี้เป็นคน อารมณ์ดี มองโลกในแง่มุมครึกครื้น ขำขันเสมอ ทำให้แก่ช้า อายุยืน (ถ้าไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรง)

2. ก้นสามเหลี่ยม
มันผู้ใดมีลักษณะก้นเป็นสามเหลี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรูปสามเหลี่ยมหน้าจั่ว หน้าผี หรือ หน้าด้าน ท่านว่าเจ้าของก้นทรงนี้เป็นคน ใจน้อยคิดมาก เจ้าอารมณ์ ใครคบหาด้วยก็ต้องระวังรักษาน้ำใจกันเป็นพิเศษสักหน่อย


3. ก้นสี่เหลี่ยม
ผู้ใคมีรูปทรงของก้นเป็นรูปสี่เหลี่ยม ไม่ว่าจะด้านเท่า หรือไม่เท่าก็ตาม ท่านว่าเป็นคน อารมณ์เย็น ส่วนจะเย็นขนาดไหน ไม่ได้บอกกล่าวเอาไว้ บอกอีกเพียงว่า ยามทำอะไรต่อมิอะไร ก็มักทำแบบอืดอาด เชื่องช้า

4. ก้นแหลม
คนเราเกิดมาก็ไม่สามารถเลือกรูปทรงได้ แล้วถ้าใครดันเกิดมามีก้นเหลมก็อย่าไปเสียใจหรือดีใจ เกินกว่าเหตุเลย จะทำให้เข้าตำราที่ท่านว่าไว้ว่า คนที่มีก้นทรงนี้เป็นคน หงุดหงิด งอแง ไม่มีเหตุผล


5. ก้นงอน
คนที่เกิดมามีก้นงอนงาม ย้อยไปข้างหลังเหมือนคนเดินหน้าคว่ำ ท่านว่าเป็นคน มีเสน่ห์ โดยเฉพาะเสน่ห์ที่ดึงดูดใจให้ใครต่อใครมองตามกันเป็นที่ครึกครื้นยิ่งนัก เรียกว่าคนดูก้นมากกว่าหน้า ก็ว่าได้ นิสัยส่วนตัวของคนก้นรูปนี้มักเป็นคนรักสวย รักงาม และรักหอมด้วย ใครได้อยู่แนบชิดก็มีหวังเหน็ดเหนื่อยบ่อยหน่อย

6. ก้นปอด
มีคำกล่าวขวัญกันมาช้านานแล้วว่า คนก้นปอดที่เป็นผู้ชาย คือ ยอดทหารม้า ท่านว่า คนก้นปอดเป็นคน ทรหดอดทนเป็นเลิศ เสียอยู่อย่างที่มักเป็นคนสำรวย กรีดกราย และหยิบโหย่ง


7. ก้นห่าง
คนที่ก้นไม่รักกัน คือ ก้นห่างเหินกัน ท่านว่ามักเป็นคนที่ อาภัพ หารักได้ง่ายแต่ถูกหน่ายเร็ว ไม่ค่อยดีอยู่อีกอย่างนึงคือใช้เงินเก่งเป็นเลิศ มีเท่าไหร่ก็ใช้เกลี้ยง ซ้ำนิยมติดลบซะด้วย

8. ก้นแบน
คนที่เกิดมามีก้นแบน เรียบเป็นหน้ากระดาน ท่านว่าคนพวกนี้เป็นคน เจ้าเล่ห์ เจ้ากล ชอบการพนัน และเสี่ยงโชค คบได้ แต่ต้องตามให้ทัน และเปลืองความอดทน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Noina stupid, โซจังศิษย์ท่านโงกุล, rawi, Marcus, จืด ณ โพสท์จัง, นางเบิร์ด, เควิน, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่