หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงรายวัน วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โพสท์โดย lookpadja

 

ดูดวงคนเกิดวัน อาทิตย์ วันนี้ลำพังปัญหาของตัวเองก็ยุ่งยากพอแล้วจึงไม่ควรอาสารับปากช่วยเหลือใคร

การงาน วันนี้จะมีคนมาชักชวนให้ไปทำงาน หรือคนที่มีอายุมากกว่า จะแนะนำงานที่น่าสนใจหรือมอบหมายงานให้คุณทำ

ความรัก คุณจะมีเสน่ห์ในตนเอง มีหน้าตาสดใสน่ามอง หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส แต่งกายขึ้นมีคนหลงใหล เป็นที่รักใคร่แก่คนรอบตัวรอบข้าง ทำให้คู่ครองไม่ปล่อยให้คุณห่างกายเขาเลย

การเงิน เงินจะหมดไปกับการออกงานสังคม เก็บเนื้อเก็บตัวบ้างจะดี สัญญาธุรกรรมด้านการเงิน ต้องระวังจะเกิดปัญหา ที่ตกลงไว้จะเกิดการเลื่อนนัดการจ่ายเงิน

 

ดูดวงคนเกิดวัน จันทร์ วันนี้ต้องรอจังหวะที่เหมาะสม อย่าเพิ่งรีบร้อน ด่วนตัดสินใจทำอะไรโดยที่ไม่ดูให้ละเอียดรอบคอบ

การงาน วันนี้อาจจะถูกโยกย้ายให้ไปรับผิดชอบงานใหม่ ที่คุณไม่ค่อยถนัด อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพัก

ความรัก อย่าคิดว่าคนรักของคุณเป็นของตาย วันนี้คุณเริ่มมีคู่แข่งเข้ามาแล้ว หากคุณไม่ค่อยใส่ใจ ระวังคู่ครอง คนรักของคุณจะเปลี่ยนใจไปรักคนอื่น

การเงิน วันนี้คิดจะลงทุน แต่ปัญหาติดอยู่ตรงที่ว่าคุณไม่มีเงินที่จะมาลงทุน ดังนั้นคงต้องวาดโครงการไปก่อน เงินพร้อมเมื่อไหร่ถึงจะได้เริ่ม

 

ดูดวงคนเกิดวัน อังคาร ชีวิตจะมีแต่เรื่องและปัญหา แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่และคนรักของคุณยังคงให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การงาน วันนี้สถานการณ์ทางการงานเปลี่ยนแปลงเร็วมาก จนคุณปรับตัวแทบไม่ทัน มีงานด่วนเข้ามามากมาย ตั้งสติให้ดี แล้วทุกงานจะสำเร็จอย่างแน่นอน

ความรัก วันนี้คนมีคู่มีโอกาสวางแผนอนาคตร่วมกัน ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณถูกใจ

การเงิน อย่าคิดว่าคุณมีเงินมากพอที่จะใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย หากคุณไม่รู้จักประหยัด รับรองว่าในอนาคตจะต้องเดือดร้อนอย่างแน่นอน


ดูดวงคนเกิดวัน พุธ ชีวิตวันนี้มีความสุขสบายดี ทำอะไรจะประสบความสำเร็จ จะมีลาภลอยเสมอ ควรเชื่อลางสังหรณ์ไว้ด้วย

การงาน วันนี้เรื่องงานถือว่าดีมาก คนที่ทำงานประจำ จะมีโอกาสก้าวหน้า ส่วนคุณที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในกิจการ

ความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้ว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุขและความสดชื่น ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ จะเป็นช่วงที่คุณเนื้อหอมมาก ไปที่ไหนก็จะมีแต่คนอื่นมาชอบ

การเงิน วันนี้จะมีเงินทองเข้ามาไม่ขาด มีลาภลอยเสมอ ฉะนั้นเป็นช่วงที่คุณควรจะเก็บออมเงินเอาไว้ จะได้มีไว้ใช้ในยามที่ฉุกเฉิน

 

ดูดวงคนเกิดวัน พฤหัสบดี การเดินทางแสวงหาแต่สิ่งภายนอก ไม่อาจพบคำตอบของชีวิต แท้ที่จริงแล้วคำตอบที่แสวงหาอยู่ที่ใจของเราเอง

การงาน วันนี้งานที่ทำมีปัญหามากมายรอให้แก้ไข งานยังเรื้อรังต่อเนื่องอีกนาน ตั้งใจทำงานที่อยู่ข้างหน้า ก็พอ

ความรัก คุณต้องระมัดระวัง พยายามระงับการพูด การจา เพราะคำพูดของคุณอาจสร้างความเข้าใจผิดกันคุณจะต้องมองด้านบวกด้านดี ของคนรักเข้าไว้ ความคิดจะได้ไม่ติดลบ

การเงิน วันนี้สภาวะคนอยู่รอบตัวคุณ ทั้งพี่ๆ น้องๆ เพื่อน เป็นเหตุให้คุณต้องเสียเงิน เสียทอง รายรับเข้ามาจะมีรายจ่ายเพราะเหตุนี้


ดูดวงคนเกิดวัน ศุกร์ คนเราเวลาที่โกรธขึ้นมา จะจบปริญญาหรือเด็กป.4 ก็โง่พอๆ กัน

การงาน วันนี้ให้ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะการสื่อสารที่ผิดพลาด เมื่อปัญหาเกิดขึ้นแล้วอย่าใช้อารมณ์ให้ใช้เหตุผลในการพูดคุยกัน มิฉะนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาวุ่นวายจนเข้าหน้ากันไม่ติด

ความรัก ความรักวันนี้คนโสดมีโอกาสได้เจอกับคนต่างชาติต่างภาษา อาจจะเข้ามาจากการติดต่อประสานงานหรือมาจากการแนะนำของคนรู้จัก คุณจะทำความรู้จักเอาไว้ก็ไม่เสียหาย

การเงิน วันนี้การเงินยังมีใช้จ่ายได้คล่องมือ รายรับสมดุลกับรายจ่าย แต่อาจจะมีเกณฑ์ต้องเสียเงินให้กับเรื่องส่วนตัวที่ไม่จำเป็น ควรจะเก็บออมเอาไว้บ้าง

 

ดูดวงคนเกิดวัน เสาร์ วันนี้คุณอาจจะมีโชคดี โดยไม่คาดคิด มีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ก่อนตัดสินใจทำอะไรต้องคิดใคร่ครวญให้ดี

การงาน วันนี้เพื่อนร่วมงานและเจ้านายต่างให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี คุณอาจจะได้รับข่าวดีในการทำงาน แถมงานที่ทำยังสามารถสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ความรัก วันนี้จะเสียเงินกับคนรัก เพราะมีเรื่องสำคัญเกิดขึ้น คุณไม่ควรเก็บมาคิดเล็กคิดน้อย เพราะจะทำให้ทะเลาะกันได้

การเงิน มีเกณฑ์ว่าคุณจะมีรายจ่ายเข้ามามาก หากคุณไม่ระวังใจตัวเอง อาการกระเป๋าอาจจะแบนได้ รายรับยังไม่เข้ามาดั่งที่หวัง อาจเดือดร้อนหนัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lookpadja's profile


โพสท์โดย: lookpadja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่