หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณพ่อ “มัดผม” ให้ลูกสาวไม่เป็น…เลยตัดใจเรียนเสริมสวยซะเลยเพื่อลูก

โพสท์โดย mata

คงเป็นหนึ่งในคนที่จะชิงตำแหน่ง “คุณพ่อยอดเยี่ยมประจำปี” แน่ๆ…

นี่ คือ Greg Wickherst และลูกสาวของเขา Izzy เขาทั้งคู่ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหลังจากที่ Greg แยกทางกับภรรยาของเขา และเขาเป็นคนที่โกนผมตลอด เพราะฉะนั้น เรื่องอะไรเกี่ยวกับผม ทรงผม นี่ไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่นิดเดียว…

dad1
และ เมื่อลูกสาวของเขา Izzy อายุ 3 ขวบ ผมของเจ้าหนูก็เริ่มยาว แต่ Greg ไม่สามารถ “มัดผม”​ ของลูกสาวได้เลย เพราะเขาทำไม่เป็น เขาบอกว่า:

“หลังจากจุดนั้น ผมก็รู้สึกว่า ผมไม่อยากเป็นพ่อที่แย่ขนาดที่ไม่สามารถมัดผมให้ลูกสาวได้”

dad2

และในที่สุด ที่ Pueblo ซึ่งเป็นสถานที่สอนเสริมสวยของ IntelliTec College ที่ Colorado นั้น ก็กลายเป็นที่เรียนเสริมสวยของ Greg ในช่วงพักเที่ยง เพื่อเรียนการทำผม มัดผม ให้กับลูกสาวของเขาเอง

dad3
และนี่คือผลงานของเขา…ไปๆ มาๆ เขามีพรสวรรค์มากๆ เลยล่ะ!

Screen Shot 2558-02-04 at 4.32.40 PM
เขาเล่าว่า:

“เขาใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงในการเรียนรู้และฝึกกับหุ่นจำลอง ต่อจากนั้นเธอสอนผมเรียนทำผมมวย และทรงต่างๆ อีกมากมาย”

dad5
“ผม ตกใจมากที่ทรงมวยก้อนๆ ด้านหลังหรือที่เรียกว่า bun นั้น มันไม่ได้ยากเลย ตอนแรกผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ดูยาก เป็นอะไรที่พิเศษมาก แต่เอาเข้าจริงๆ มันง่ายนิดเดียว”

dad6
และตอนนี้เขาเริ่มออกไอเดียเอง ในการคิดค้นทรงผมใหม่ๆ ให้ Izzy เขาบอกว่าบางทีก็ออกมาดูดีมาก บางทีก็ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่

“เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ผมลองทำหางม้าออกมา 10 อัน แล้วมัดรวมกันทีหลัง แต่มันออกมาไม่ได้สวยอย่างที่ผมคิดเท่าไหร่”

และ ตอนนี้ เขาเป็นที่รู้ใจในเฟสบุ๊กในนาม “the hair dad” ที่ซึ่ง เขาแชร์ผลงานการสร้างสรรค์ทรงผมของเขา และพ่อแม่คนอื่นๆ ก็มาแชร์ทรงผมที่มีเช่นเดียวกัน ซึ่งที่น่าสนใจก็คือ แม่บางคน อยากให้ Greg สอนทำผมให้ลูกสาวเสียด้วยซ้ำ

dad8
ถึงแม้ว่า เขาบอกว่าการเลี้ยงลูกสาวคนเดียวมันเหนื่อยและยาก แต่เขาก็รักที่จะดูแลลูกสาวของเขา เขาบอกว่า:

“ช่วง เวลาโปรดของเขาคือ ตอนปลุกลูกสาว ที่ยังง่วงอยู่ และลูกสาวก็มาคุดคู้อยู่ที่คอของเขา นั่นคือความรักที่อยู่ตรงหน้าเขา และการที่ลูกรักและไว้ใจเขา นั่นคือรางวัลที่มีค่าที่สุด”

original-30961-1422984253-12

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, ดีเจ ซูกัส, โซจังศิษย์ท่านโงกุล, แอลซ่า, SiamLover, Lovethailand, mon, PRP, Alohaaz, aominroom, tom02, uoon, บุรุษเส้นขอบฟ้า, ชื่อออกัส ครับ, nok ky, aprilmoon, Sunjiro, nkart, จืด ณ โพสท์จัง, กุ้งฝอย, marss, beebugbunny, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่