หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเทศน์ชื่อดังยอมรับว่าเคยเล่นหนังเกย์แต่ขอรับใช้พระเจ้าและช่วยเหลือสังคม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่ท่านสาธุคุณ Pastor Jose Santiago ชาวเปอร์โตริโก ถูกโจมตีด้วยเรื่องราวฉาวโฉ่ในอดีตว่า เคยแสดงหนังเกย์สังกัดค่ายใหญ่ ทำให้วันนี้หลวงพ่อโฮเซ่ วัย 33 ปี ที่แต่งงานแล้วออกมายอมรับถึงเรื่องนี้กับสื่อ San Juan ว่า เมื่อ 7 ปีก่อนนั้นได้แสดงหนังโป๊เกย์จริงๆ และท่านยังยอมรับด้วยว่าได้เป็นเกย์ในตอนนั้น แต่หลังจากที่ตนเปิดใจรับพรจากพระเจ้า ท่านได้ส่งผู้หญิงที่ดีมาให้และก็ได้เป็นคู่ชีวิตมาตั้งแต่นั้น ตัวท่านเองก็เลิกการเป็นเกย์ การเล่นหนังแบบนั้นไปนานแล้ว เมื่อมีคนปล่อยข่าวโจมตีท่านเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลใด ท่านจะไม่ยอมลาออกจากการเป็นนักบวช ที่สำคัญคือ ท่านได้บอกกับพวกเราว่า เราต่างเคยทำเรื่องเลวร้ายมาทั้งนั้น มีอดีตที่ไม่ได้สวยงามก็จริง แต่นั่นเป็นอดีตก่อนที่พ่อจะได้พบพระเจ้า "We have all done things we regret. That part of my life was before I knew God."

หลังจากที่ท่านออกมายอมรับก็ทำให้สังคมพากันชื่นชมในความกล้าหาญยอมรับเรื่องนี้ ที่ไม่ได้ปกปิดหรือโกหกไปเป็นอย่างอื่น

ทิมมี่ลองสืบค้นดู ลองไปดูผลงานของท่านกันหน่อยสิว่า ก่อนพบพระเจ้านั้นเป็นอย่างไรบ้าง

 

Gustavo Arrango นามแฝงในวงการ (ภาพมาลงไม่ได้นะ โป๊เกิน)

 

Nationality: Puerto Rico
Height: 5.8'
Weight: 170 lbs
Dick: 8 (20.32 cms) uncut
Position: Versatile

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Ployza, Dexter Suttipong, NickkyZuZa, Pachrapa Chaichua, คุณกินศิษย์ท่านโงกุล, ไอ จ้อน แมน, Betatia, หอยตะแคง, nkart, Satthaya In, อว้นเตี้ยไม่สวยแล้วจะทำไม, rawi, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่5 เคล็ดลับ โสดอย่างมีความสุข
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่