หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คำสอนน้าเน็ก คนแห่ likeพรึบ Anti ตุ๊กกี้เฉียดแสนภายในแค่ 2 อาทิตย์ !!!

โพสท์โดย Tonyjeckson

 ล่าสุด 1 กพ. 2558  กระแสการต่อต้าน นางสาวสุดารัตน์ บุตรพรม หรือ รู้จักกันในชื่อ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ก็ไปเกือบ แสน  likes แล้ว

13799039461379903972l

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า เพจ Anti ตุ๊กกี้  หรือ แอนตี้ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ได้นำเอาคลิปของพิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” มาลง

และจากการตรวจสอบพบว่า ข้อความจากวงในระบุว่า น้าเน็ก เหมือนจะสั่งสอนตลกซุปตาร์ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม”   โดยโพสคำสอนนี้มีคนกระหน่ำ like เกื่อบ 1.3 หมื่นคน  และมีร่วมแชร์มากมาย 

hqdefault (1)

เพจ Anti ตุ๊กกี้  ระบุว่า “อยากให้ทุกคนฟังเพียง 1 นาทีจากน้าเน็ก ถึงแกจะปากเสีย ปากแรง เราอยากใช้พื้นที่นี้ ขอให้ทุกคนฟัง แล้วพิจารณาดีๆ ว่ามัน ” ใช่ ” อย่างที่แกพูดหรือเปล่า

เพราะในคลิปมีการพูดถึงคนดังที่บอกว่าหาเงินโคตรง่าย แต่เงินที่ได้มาง่ายและมากนั้น มันรวมไปถึงการทำงานทุกวัน ขายความเป็นสาธารณะด้วย ตลอดเวลาที่คนดังอยู่นอกบ้าน เวลาเจอประชาชน คุณต้องทำงานทันที  

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ระบุว่า ทางเพจ Anti ตุ๊กกี้   เผยว่า “ถ้าเ-ง มีความเป็นคนพอ อยากอยู่ในวงการต่อ นี่แหละแนวทางสอนที่ดีสำหรับเ-ง ตุ๊กเอ้ย สอนให้รู้จักคำว่า ” วางตัว ” อย่าคิดว่าตัวเองคือ “ศูนย์กลางของจักรวาล” ไม่พอใจบล๊อค,เถียง,ด่า

คนเรามันไม่ได้อยากจะด่าใครซะทุกคนหรอก บางคนเค้าอยากบอก อยากสอน อยากแนะนำ ด้วยสันดารความเป็นเ-ง ก็บล๊อคเค้าหมดน่ะเออ คนเค้าเลยหมั่นไส้ ยกขบวนไปด่าอย่างที่เห็นทุกวันนี้แหละ ! #เห็นว่าเคยเป็นพิธีกรไทยเเลนด์ก๊อตทาเล้นด้วยกัน”

ทั้งนี้ ในส่วนของอินสตาแกรมของ ตุ๊กกี้  ผู้ใหญ่ รวมทั้งสื่อมวลชนหลายท่าน ระบุว่า ถึงแม้พื้นที่อินสตาแกรมตุ๊กกี้จะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่เวลาโพสต์ ประชาชนทั่วไปสามารถดูได้สาธารณะ คือจะถือว่า ส่วนตัวหรือไม่ส่วนตัวไม่รู้

แต่มันเผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะ และการตอบกลับแบบหยาบคาย ก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรจะทำ  

154

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tonyjeckson's profile


โพสท์โดย: Tonyjeckson
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: cutiebarbie, llHackll, vho, jarasporn, Ployza, Dexter Suttipong, กระดิ่งแมว, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Carrrot, สาวสี่เสี่ยน, nkart, ปุ้มได้ไหม, noobee, Pachrapa Chaichua, sweet eyes, uoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 202414 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อห่านนั้นดุและดื้อกว่าที่เราคิดเกิดเหตุระเบิดทางตอนเหนือของตุรกีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์
ตั้งกระทู้ใหม่