หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบงค์ ซีควินท์ ตัดพ้อรูป ปล่อยตัวอ้วนฉุ “ผมทำอะไรผิดมากเลยเหรอ…?”

Share แชร์โพสท์โดย เจมส์

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า หลังจากที่ได้นำเสนอข่าว หัวข้อ “ตะลึง ! แบงค์ ซีควินท์ ปล่อยตัวอ้วน เจ้าตัวชี้ต้นสังกัดไม่ป้อนงาน”ทำให้เกิดกระแส และแชร์ต่อจำนวนมาก ซึ่งภาพบางภาพก็เป็นภาพในตอนที่ แบงค์ ซีควินท์ อ้วนมากๆ บางคนก็บอกว่าเป็นภาพก่อนเข้าวงการบันเทิง

แบงค์ ซีควินท์ ตัดพ้อรูป ปล่อยตัวอ้วนฉุ “ผมทำอะไรผิดมากเลยเหรอ…?”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเว็บไซต์ต่างๆ ได้นำภาพล่าสุดจาก Instagram bankcq , เฟซบุ๊ก C-Quint มายืนยันระดับความอ้วนของแบงค์ว่า แค่ไหน ? เพราะเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนอ้วนง่ายมาก ถ้าไม่ได้ทำงาน หรือ ออกกำลังกาย จะอ้วนทันที

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) พบว่า แบงค์ ซีควินท์ ได้ตัดพ้อกับเพื่อนๆ และแฟนคลับว่า “ผมทำอะไรผิดมากเลยหรอ…?” โดยมีแฟนคลับให้กำลังใจจำนวนมาก แบงค์ ซีควินท์ ตัดพ้อรูป ปล่อยตัวอ้วนฉุ “ผมทำอะไรผิดมากเลยเหรอ…?”

แบงค์ ซีควินท์ ตัดพ้อรูป ปล่อยตัวอ้วนฉุ “ผมทำอะไรผิดมากเลยเหรอ…?”

ทั้งนี้ แบงค์ ได้โชว์ภาพมุมข้าง ซึ่งการที่ แบงค์ ซีควินท์ มีร่างกายอ้วนท้วมสมบูรณ์นั้นถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะหลายคนมองว่าร่างกายดี ไม่ได้เจ็บป่วย รวมทั้งสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพียงแต่แฟนคลับอยากให้กลับมาหุ่นเหมือนเดิม เพราะตอนนั้นหล่อมากๆ

เรายังคงยืนยันว่า “ความอ้วน” ขึ้นได้ ก็ลงได้ รวมทั้งแฟนคลับบางคนก็ชอบตอนอ้วนมากกว่าตอนหุ่นดีด้วยซ้ำ แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ก็อยากให้แบงค์กลับมาหล่อเหมือนเดิมเร็วๆ …… สู้ๆ คะ !แบงค์ ซีควินท์ ตัดพ้อรูป ปล่อยตัวอ้วนฉุ “ผมทำอะไรผิดมากเลยเหรอ…?”

แบงค์ ซีควินท์ ตัดพ้อรูป ปล่อยตัวอ้วนฉุ “ผมทำอะไรผิดมากเลยเหรอ…?”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: เจมส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Pachrapa Chaichua, PRP, Betatia, Carrrot, เบเบ๋, Ployza, ข้าวโพดคั่ว, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?attraction: สถานที่ท่องเที่ยว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่