หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง!.โครงการตึกระฟ้า The Super Tower พระราม 9 ของไทย ติดอันดับตึกสูงที่สุดในโลก

Share แชร์โพสท์โดย kanha

โครงการอาคาร The Super Tower (เดอะ แกรนด์ พระราม 9) เป็นอภิมหาโครงการของ บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLAND เป็นตึกสูงตึกสูง 615 เมตร 125 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 73 ไร่ บริเวณสี่แยกพระราม 9 จุดตัดถนนรัชดาภิเษกเขตดินแดง กรุงเทพมหานครสร้างในพื้นที่โครงการเดอะ แกรนด์ พระราม 9 โดยบริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ จีแลนด์ ถือว่าเป็นตึกที่สูงที่สุดในอาเซียน หรือติดอันดับ 1 ใน 10 อาคารสูงที่สุดในโลกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และโครงการที่ว่านี้ใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 1.8 หมื่นล้านบาท มีพื้นที่ก่อสร้าง 320,000 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย อาคารสำนักงาน, โรงแรมระดับ 6 ดาว, ห้องประชุม, ภัตตาคารและชั้นบนสุดจะเป็นจุดชมวิว โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2558 คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ในปี 2563 ใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 6 ปี อีกทั้งเป็นอาคารแห่งแรกในประเทศไทยที่มีความสูงมากกว่า 100 ชั้น

ตะลึง!.โครงการตึกระฟ้า The Super Tower พระราม 9 ของไทย ติดอันดับตึกสูงที่สุดในโลก 9 อันดับตึกสูงที่สุดในโลก ที่เตรียมผงาดในปี 2020  อัพเดตล่าสุด

เข้าเยี่ยมชมได้ที่นี่ครับ  https://www.youtube.com/watch?v=4Ra_Ker4hPU

ตะลึง!.โครงการตึกระฟ้า The Super Tower พระราม 9 ของไทย ติดอันดับตึกสูงที่สุดในโลก

 

เนื้อหาโดย: kanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่