หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักกับ 'Fernando Franco de Oliveira' หนุ่มสักลายผู้โด่งดังชั่วข้ามคืน

โพสท์โดย narintanom

ผมเชื่อว่าหลายคนคงได้ดูคลิปคลิปหนึ่งที่กำลังถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลใช้ชื่อว่า ::--> คน หรือ เอเลี่ยน? <--:: ในคลิปเปิดมาเป็นภาพชายหนุ่มที่ทั้งตัวเต็มไปด้วยรอยสักกำลังยืนหันหลังทำกิจกรรมบางอย่างที่หลายเห็นแล้วต้องหวาดเสียวไม่ใช่น้อย

 

 

ซึ่งหลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปในเพจYoulike ก็มีคนเข้ามากดไลค์คอมเม้นกันเป็นจำนวนมากโดยมีการแชร์ต่อไปมากกว่า6000ครั้ง ภายในเวลาไม่ถึง6ชม.

 

 จากการสืบค้นและนั่งแปลภาษาสเปน(ทั้งคืนT_T') ถึงรู้ว่านายคนนี้คือ Fernando Franco de Oliveira ช่างสักชาวบราซิลวัย37ปี อาศัยอยู่ใน Tatuí เมืองเล็กๆทางตะวันออกเฉียงเหนือของSao Paulo, Brasil

Fernandoเริ่มต้นสักที่ขาในปี 2004 และสักเพิ่มมาเรื่อยๆตลอดระยะเวลาสิบปี ส่งผลให้Fernandoมีการเปลี่ยนแปลงลักษณะทางกายภาพของเขาเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ..เรียกว่าหน้ามีหลังทีนเลยดีกว่า..โดยรอยสักส่วนใหญ่เป็นฝีมือของเพื่อนเขาเอง ใช้จ่ายเงินไปแล้วกว่า80,000 เรียล

 

กะสาวๆ

 

กะชาวแก็งค์

 

 

นอกเหนือจากรอยสักตามร่างกาย Fernandoไม่รีรอที่จะลองเสริมอ๊อฟชั่นอื่นๆด้วยการสักลูกตาตัวเอง รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนร่างกายส่วนๆอื่น ๆ เช่นการเจาะ,รีมเมอร์ , การ ทำลิ้น2แฉกหรือแม้กระทั่งปลูกถ่ายอวัยวะ!! จนตอนนี้เรียกได้ว่าลักษณะภายนอกของเขานั้นห่างไกลจากความมนุษย์ปกติมากขึ้นไปทุกที

 

ดูตานาง..อย่างแบ๊ว..>_<'

 คลิปนี้จากfacebook ส่วนตัวของแก

 

กะลูกค้า

 

ลูกค้าวัยทีน

 

กะ..เอิ่ม...

 

เอ๊ะ!..ใครเอ่ย..?

 

เหยดดด

 

จนกระทั่ง Fernando ได้รับการรับรองจาก RankBrasil(คล้ายกับกินเนสบุ๊ค) ให้เป็นบุคคลที่มีพื้นที่รอยสักตามลำตัวมากที่สุดในบราซิล ซึ่งไม่น่าแปลกเพราะ 99%ของร่างกายเขาตอนนี้ปกคลุมไปด้วยรอยสัก!!

 

และหลังจากโด่งดังเพียงชั่วข้าม Fernandoเองได้โพสรูปและข้อความลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัวเพื่อขอบคุณแฟนคลับชาวไทยด้วยล่ะ!

สำหรับใครที่อยากติดตามชีวิตเรื่องราวของชายคนนี้สามารถเข้าไปติดตามให้กำลังใจแกได้ที่นี่เลยครับ: www.facebook.com/Caveiratatoo

 

ปิดท้ายด้วยรูปนี้ ทั้งเฟสพี่แก ผมชอบรูปนี้สุดละ^^

                                                 สิ่งที่Fernandoคิด                                                       ความจริง 

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม

narintanom

เนื้อหาโดย: narintanom
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 20243 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
ตั้งกระทู้ใหม่