หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข

Share แชร์โพสท์โดย lookpadja

ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1  ก.พ. 58) กันดูซิว่า ดวงสัปดาห์  ชาวราศีไหนจะโชคดีที่สุดในสัปดาห์นี้ อ่านด่วนๆ!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1  ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )
สวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูจะเป็นผู้นำของสังคม และมักจะชอบการยอมรับ และมีคนล้อมหน้าล้อมหลังมากมายเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : ช่วงนี้การงาน ความอดทนคือหนทางแห่งความสำเร็จคุณได้มีโอกาสหยิบจับงานใหม่ แล้วดีด้วยนะครับ การเงินเพราะคอยช่วยเหลือคนนั้นคนนี้  และใจดีใจอ่อน ทำให้เงินไหลออก อาจไม่ได้คืนด้วยนะ ระวังด้วย

ความรัก  : ช่วงนี้คนโสด จะได้ดีเพราะคอยรักษาแผลใจให้คนอื่น  ส่วนคนมีคู่ พยายามหาสิ่งแปลกใหม่ร่วมกันทำ จะทำให้เกิดความรู้สึกประทับใจ ไม่งั้นจะมีปัญหากันเรื่องเดิม ๆ

สุขภาพ  : มีโอกาสเป็นโรคเกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลืองได้  ควรดื่มน้ำสมุนไพร ชาและเครื่องดื่มบำรุงร่างกายที่รักษาอาการเหล่านี้

TIP  :   อย่าเพิ่งไปน้อยอกน้อยใจโชคชะตา ส่วนหนึ่งมาจากการตัดสินใจของคุณเอง ทำให้พลาดหวัง พลาดโอกาสอยู่เรื่อย ลุกขึ้นสู้อีกครับ



ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )
สวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษาธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็น คนที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างตัวได้อย่างดีเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : การงาน อย่าหันไปมอง หรือไปขุดความผิดพลาดเก่าๆให้ช้ำใจ ต้องก้าวไปข้างหน้าแล้วคุณจะประสบผลสำเร็จมีผลงานโดดเด่นขึ้นมาได้ การเงินมีดวงเสียเงินไปกับเรื่องรถ เรื่องบ้าน จาการต้องซ่อมแซมหลายจุด ก็ของๆเรานะ

ความรัก  :  ช่วงนี้คนโสด จะได้พบคนอายุมากกว่าที่ทำให้คุณรู้สึกซู่ซ่า.สดใส  ส่วนคนมีคู่ถ้าอยู่ใกล้กันมากเกิน  ก็จะเกิดปากเสียงกันมากขึ้น อยู่ห่างๆกันบ้าง จะห่วงหาอาทรกันดี 

สุขภาพ  :  จะเป็นโรคเกี่ยวกับข้อต่อและกระดูก ทางที่ดีควรบริโภคแคลเซียม วิตามินดีและออกกำลังกายเป็นประจำ

TIP  :   สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คงเป็นเรื่องของสุขภาพ ควรหมั่นออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอนะครับ



ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )
สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีใจรักในสิ่งที่ตัวเองทุ่มเทอย่างเต็มตัว ในการสร้างงานทุก อย่าง เป็นคนที่มีเหตุผลและเป็นคนที่ แก้ปัญหาได้ทุกอย่างเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :   การงาน ก้าวเดินไปด้วยความรอบคอบ อย่าใจร้อน แล้วคุณจะถึงจุดหมายงานที่ตั้งใจสิ่งที่วุ่นวายจะเข้าที่เข้าทางดีขึ้น การเงิน งานที่ทำกับคนสนิทและครอบครัว จะได้ผลตอบแทน มีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้น เร่งงานอีกนิดก็ดีครับ

ความรัก  :   ช่วงนี้คนโสด น่ารักน่าเอ็นดูมีคนคอยหาเรื่องใกล้ชิดอยู่ตลอด   ส่วนคนมีคู่คนรักเอาใจออกห่างทำตัวน่าสงสัยให้คิดมาก  ทำให้ซึมเศร้าหงอยเหงา

สุขภาพ   :   ระวังโรคข้ออักเสบ เป็นโรคที่ก่อให้เกิดความอ่อนเพลีย ทรมานและเจ็บปวดมากที่สุดโรคหนึ่ง

TIP   :  อย่าเพิ่งไปคาดหวัง หรือเชื่อใจใครมาก สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คงเป็นเรื่องของการถูกหักหลัง คิดเสียว่า คนที่ทำร้ายเรา คือสีสรรในชีวิต



ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )
สวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณคุณจะก้าวต่ออย่างทรนงองอาจ ไปสู่ความสำเร็จของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยพลังอันสมองและความคิดของคุณเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    ช่วงนี้การงานงานเอกสารและการเจรจาติดต่อ ไม่เป็นไปตามที่วางแผน แต่ไม่ถึงขั้นเลวร้าย มีอะไรต้องแก้ไข ก็รีบทำครับ การเงินเงินทองไม่สะดุด ยังลื่นไหลดี แต่มีแผลเก่ามาสะกิดเตือนในความผิดพลาด ก่อนให้ใครหยิบยืมต้องคิดให้ดีก่อนนะครับ 

ความรัก  :    ช่วงนี้คนโสด ลองเลือกคบคนที่ไม่ชอบ อาจได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้หวานชื่นแต่มักต้องเป็นฝ่ายให้ก่อนถึงจะได้รับกลับมาก็รักนะ

สุขภาพ   :    มีทางจะอ่อนแอลง อาจเจ็บป่วยได้ง่าย หรือมีการรักษาพยาบาล
 
TIP    :   เริ่มต้นใหม่ที่ดี คือค้นหาไปเรื่อย จนเจอจุดเปลี่ยนจากความเบื่อหน่าย กลายเป็นโอกาสใหม่ๆ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )
สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงเป็นคนที่มีดีให้อวด มีความมั่นใจในตัวเองและก้าวทุกก้าวของคุณจะสง่างามเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   ช่วงนี้การงานเป็นช่วงที่คุณมีศัตรูเพิ่มขึ้น  ต้องแก้ไขงานบ่อย มีเรื่องจุกจิกกวนใจตลอด อย่าคิดมาก ชีวิตมีขึ้นลงเป็นปกติ การเงินอย่าเพิ่งคาดหวังกับน้ำบ่อหน้าที่ยังไม่เข้ามา ขยันไว้น่ะ ได้เงินแน่นอน

ความรัก   :   ช่วงนี้คนโสด มาเร็วไปเร็ว เน้นเรื่องเพศมากกว่าเรื่องรัก อย่าเชื่อคำพูดหวาน เพราะมันอาจไม่ใช่เรื่องจริง   ส่วนคนมีคู่คงต้องทำตัวให้หนักแน่นมากขึ้น มีดวงเสียอกเสียใจ อกหัก ถ้ามัวแต่กังวลจนเกินเหตุ

สุขภาพ   :    ควรระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งระยะใกล้และไกล ขับรถไม่ประมาทครับ

TIP   :    ช่วงนี้ขอแนะนำให้ปล่อยวาง ละความเจ้าคิดเจ้าแค้นใครทำให้โกรธเป็นต้องจดจำแล้วคุณจะมองเห็นโอกาสใหม่ที่ดีสำหรับตัวเอง


ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )
สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก เป็นคนที่ไปเรื่อยๆ และจะชอบใครก็ตาม ก็จะไว้ฟอร์มมากจนเกินไปเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    ช่วงนี้การงาน การสร้างศัตรูในที่ทำงาน จะทำให้คุณไม่มั่นคง และหวาดระแวงอยู่เสมอพยายามนิ่งเฉย ให้ยับยั้งชั่งใจ ผูกมิตรไว้จะดีกว่า อย่าขัดแย้งกับเขาไปทั่ว  การเงินมีช่องทางในการทำรายได้เพิ่มขึ้น ขอเพียงใจสู้และขยันอดทนจะมีเงินเก็บเฟื่องฟู

ความรัก    :  ช่วงนี้ความรักช่วงนี้คนโสด อะไรเข้ามากระทบจิตใจในความรัก ก็มักจะหลงเชื่อ  ส่วนคนมีคู่หากสนใจคบใครอยู่ ให้ลองรุกดูสักครั้ง มีโอกาสสมหวังถึงขั้นแต่งงาน

สุขภาพ  :   ระวังเรื่องไฟและไฟฟ้า รวมทั้งของร้อน เป็นอันตรายต่อร่างกาย

TIP   :    ถึงแม้ช่วงนี้จะมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นบ้างแต่ส่วนใหญ่มักนำพาการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาสู่ตัวคุณ เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอกเสียที


ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีความเปลี่ยนแปลงในตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นว่า คุณเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากสังคมคนรอบข้างเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง


การงาน /การเงิน   :   ช่วงนี้การงาน ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง มีแนวโน้มว่าจะได้คนเข้ามาช่วยผ่อนแรง งานประจำ ยังเอาตัวรอดได้ตลอด การเงิน มีสภาพคล่องดี เงินจะได้จากน้ำพักน้ำแรง ประคับประคองการใช้จ่ายได้ดี

ความรัก    :   ช่วงนี้คนโสด มีการเริ่มต้นรักครั้งใหม่ กำลังแช่มชื่น ได้เจอคนถูกใจ  แต่อาจต้องสะดุดเพราะมีคู่แข่ง  ส่วนคนมีคู่ความรักอบอุ่น คนรักเข้าอกเข้าใจและเป็นที่ปรึกษา คอยแบ่งเบาปัญหาทุกเรื่อง

สุขภาพ  :    มีอาการไอและเจ็บคอ แต่สามารถรักษาตัวได้หายไว เนื่องจากมีภูมิคุ้มกันในร่างกายจึงสามารถฟื้นตัวได้ไว

TIP   :    เจอเรื่องเครียด ๆ  จนดูเหมือนต้องออกแรงเยอะ ทำเอาปวดหลัง ปวดเมื่อย สุขภาพทรุดได้ง่าย ต้องหาเวลาผ่อนคลายให้มาก ๆ


ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )
สวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้น สามารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   ช่วงนี้การงาน ต้องประพฤติปฏิบัติตัวให้ดีขึ้น กำลังถูกเพ่งเล็ง ผู้ใหญ่จะได้เปลี่ยนมุมมองในตัวคุณในด้านดีมากกว่านี้ การเงินเป็นช่วงที่คุณถูกหลอกง่าย ก่อนจะทำสิ่งใดจึงควรขอคำแนะนำ หรือให้ถามที่ปรึกษาทางการเงิน  คุณจะได้ไม่เสียรู้ถูกหลอ จากกลยุทธ์ใหม่ๆ

ความรัก   :   ช่วงนี้คนโสด เพราะช่วงนี้พ่อสื่อแม่ชักคอยค้นคอยหาคนที่ดีมาให้   มีลุ้นได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่มีโอกาสได้ชวนกันไปพักผ่อนตากอากาศนอกสถานที่ อาจได้น้องอีกนะ

สุขภาพ   :    ระวังอุบัติเหตุบริเวณช่วงขาหรือหัวเข่า อย่าวิ่งนะครับ อันตราย

TIP   :    คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ดังใจถ้าใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสินจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ จะเจออุปสรรคหลายด่านที่ต้องฟันฝ่าไปด้วยตัวเอง

 

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )
สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยนิ่งและดูเฉยเงียบ แต่มีความสามารถที่รู้เท่าทันคนทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเป็นคนที่ไม่ช่างพูดช่างจำนรรจาเท่านั้นเองเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   ช่วงนี้การงาน งานที่เคยหนักอยู่แล้วกลับมีเพิ่มทวีคูณ ตกที่นั่งลำบาก ต้องใช้ความอดทนและทำด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองล้วน ๆ การเงินมีดวงงานเสริมวิ่งเข้าหา คุณอาจต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่ค่อยมีเวลาพัก คิดว่า เงิน เงิน เงิน

ความรัก   :   ช่วงนี้คนโสด จะได้พบรักจากการเดินทาง การสัมมนา ดีจังเลย  ส่วนคนมีคู่นอกจากรักจะหวานชื่น ยังได้เจอรักแปลกใหม่ที่เข้ามายั่วยุให้ใจแตกอีกด้วย

สุขภาพ   :    ช่วงนี้ต้องควรควบคุมอาหาร และจัดเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ

TIP   :   ต้องเตรียมใจให้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลง เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พยายามตั้งสติ พลิกวิกฤติเป็นโอกาสแล้วคุณจะไม่เพลี่ยงพล้ำ


ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )
สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนเข้มแข็ง และอ่อนไหวในอารมณ์พร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตในการทำงานจึงมักสับสนเสมอ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   ช่วงนี้การงานหากคิดทำงานเสริม ลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสเหมาะ จะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการเก็งกำไรมากขึ้น การเงินหากคิดเสี่ยงลุ้นถือเป็นเวลาที่เหมาะ จะลงทุน เล่นหุ้น มีประสบการณ์ท่วมท้น คุณมีโอกาสได้ทุนคืนอย่างรวดเร็ว

ความรัก   :  ช่วงนี้คนโสด รักแท้คงต้องรอไปก่อน เจอแต่รักจริงหวังฟัน  ส่วนคนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ทุ่มเทกับเรื่องงานจนเกินเลย ระวังจะมีปัญหาขัดแย้ง เข้าใจผิดไม่รู้ตัว

สุขภาพ   :   ไม่ควรเที่ยวดึกมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บไข้ไม่สบายได้ ร่างกายอาจไม่เหมือนเดิมแล้วครับ

TIP  :  นาน ๆ จะมีความคิดเพ้อฝัน ความตั้งใจอยากจะทำอะไรบางอย่างจริง ๆ จัง ๆ เสียที ช่วงนี้พอคิดได้ให้รีบลงมือ แล้วฝันจะเป็นจริง


ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )
สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นคนที่ฉกฉวยทุกอย่าง เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นประโยชน์มากที่สุดก็จะทำทันที โดยไม่ได้มองว่าควรทำหรือไม่เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :  ช่วงนี้การงานได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และคุณก็ทำงานสำคัญๆ จนสำเร็จได้ดีมีชื่อเสียง การเงินมีเงินอยู่ในมือได้ไม่นาน ก็ต้องเอามาลงทุน เอามาจับจ่ายสนองความต้องการของตัวเอง

ความรัก   :    ช่วงนี้คนโสด มีคนมาพัวพัน แต่ดันเป็นคนที่คุณไม่ชอบนิสัย  ส่วนคนมีคู่ระวังมีปากเสียงกับคนรักใหญ่โตถึงขั้นแตกหัก อะไรที่ยอมได้ก็ยอม ให้นิ่งเฉยดีกว่าครับ

สุขภาพ   :   ให้ระวังกระดูก เส้นเอ็นและเส้นประสาท จนเกิดความเครียดความวิตกกังวล ต้องไปหาหมอนะครับ

TIP  :    จะมีอุปสรรคให้ปวดหัวอยู่ตลอด ดูเหมือนแต่ละอย่างที่อยากทำ หรือที่ต้องทำ ไม่เป็นอย่างที่คิด ก็ต้องใช้สตินะครับ


ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 58) โดย อ.วันศุกร์สุขดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )
สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ เพราะว่าราศี ของคุณมันเคลื่อนที่เสมอ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โยก ย้ายบ้าง หรือว่าพบปะผู้คนมากมาย จะชอบเป็นพิเศษ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    ช่วงนี้การงานหากคุณทำดีเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว ไม่น่าห่วง ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่า รวมทั้งตำแหน่งที่ดีขึ้นด้วย การเงินวางแผนการใช้จ่ายได้ดี ทำให้มีเงินเก็บหอมรอมริบ อยากได้อะไรก็สามารถซื้อหาได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเป็นหนี้

ความรัก   :  ช่วงนี้คนโสด ได้เจอะเจอคนรักเก่า รวมถึงเพื่อนฝูงคนคุ้นเคย ที่ไม่ได้เจอกันมานาน ด้วย  ส่วนคนมีคู่คนรักให้ความอบอุ่นดี ต่างเห็นอกเห็นใจกัน ถึงแม้จะมีปัญหาบ้างแต่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ    :  ให้ระวังความผิดปกติ การทำงานของกระเพาะอาหาร  รวมทั้งอาการ ปวดหัว ปวดไมแกรน ปวดหลัง

TIP   :   ใครพูดอะไรมาก็เชื่อ ทำให้ถูกปั่นหัวอยู่ตลอด ทั้งที่จริงไม่มีอะไรเลย ต้องหนักแน่นให้มากขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lookpadja's profile


โพสท์โดย: lookpadja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่