หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กว่าจะรู้ว่าเขาเป็น HIV ผมก็รักเขาไปมากแล้ว ผมควรทำอย่างไรดี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีครับ

ผมชื่อเรย์ให้เป็นนามสมมุติของผมนะครับ ผมเป็นเกย์ ผมไปเที่ยวที่เชียงใหม่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แล้วผมก็ได้เจอกับพี่คนนึง เราเจอกันในผับ แล้วเราก็ถูกใจกัน ขอไลน์ พอคุยๆกันบังเอิญเป็นคนจังหวัดใกล้ๆกัน วันกลับบ้านผมตกรถ แล้วพี่เขาก็จะกลับวันนั้นเหมือนกันพอดี ผมเลยขอติดรถกลับมาด้วย ระหว่างทางเราก็ได้คุยอะไรกันไปมากมาย ผมยอมรับนะคับว่าผมชอบคนง่าย แต่กับพี่เขาผมไม่รุ้สิ ผมรุ้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เขาเป็นคนยิ้มแล้วน่ารักมาก ผมชอบคนง่ายก็ตรงนี้ครับ

User inserted image

ทีแรกพี่เขากะจะให้ผมไปพักที่บ้านพี่เขาก่อน แต่ผมก็ตัดสินใจให้พี่เขาไปส่งที่สถานีขนส่งรถเพื่อกลับบ้านในเย็นวันนั้น เพราะผมออกจากบ้านมาหลายวันแล้วกลัวทางบ้านเป็นห่วง แล้วผมก็กลับบ้าน พอกลับถึงบ้านเราก็คุยกันทางไลน์ พี่เขาเป็นคนขี้อ้อนนิสัยน่ารักดีผมชอบ ต่อมาอีกสองวันผมก็ตัดสินใจมาเที่ยวหาพี่เขาที่บ้าน พอมาถึงห้องพี่เขาแอบรกไปหน่อยนะครับ เหมือนคนที่อยู่คนเดียวแล้วไม่มีคนดูแล เขาไม่ค่อยมีเวลาว่างด้วยครับ เพราะพี่เขาทำงาน แล้วผมก็ทำความสะอาดบ้านให้พี่เขาจนสะอาดขึ้นกว่าเดิมมาก ปัดกวาดเช็ดถู จัดของ จากนั้นเราก็ใช้เวลาคุยกันอยู่ด้วยกันประมาณสามวัน

วันนี้นั้นเองผมเห็นมุมห้องมุมหนึ่ง ซึ่งมีโต๊ะคอมพิวเตอร์ตั้งอยู่แต่ไม่มีคอมนะครับ แต่มีเอกสารและของอะไรเล็กๆน้อยๆเต็มไปหมด ผมเลยตัดสินใจทำความสะอาดให้พี่เขา พอจัดของเข้าที่เช็ดถูเสร็จ และโต๊ะตัวนี้ก้อมีลิ้นชักอยู่หนึ่งชั้น เก๊ะตู้เก็บของอีกชั้นนึง ไหนๆ ก็ทำแล้วทำในเก๊ะในลิ้นชักด้วยละกัน และตอนนี้แหละ ผมเปิ้นลิ้นชักออกมาปุ๊บ ผมรุ้สึกเอะใจ เพราะในลิ้นชักมีแต่กระปุกยาเต็มไปหมดเลย ซึ่งเป็นตัวยาที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนอยู่สามตัวแต่อีกกระปุกนอกจากสามตัวนั่นคือวิตามินเซ็นทรัม ด้วยความสงสัยว่ามันคือยาอะไรเพราะมันมีเป็นจำนวนมากเหลือเกินแต่มันถูกใช้ไปหมดแล้วครับ และพอเปิดเก๊ะตู้อีกชั้นนึงก็มีอยู่เช่นกันอีกสองถูงใหญ่เป็นกระปุกเปล่าๆ น่ะครับ

ด้วยความอยากรุ้ผมเลยเอาชื่อยาสามตัวนั้นไปเสิร์ชในกูเกิลดู แล้วผมก็อึ้ง แล้วช็อคมาก เพราะตัวยาสามตัวบ่งบอกสรรพคุณเดียวกันว่าใช้รักษาผู้ที่ติดเชื้อไวรัส HIV ผมมึนงงและสับสน

User inserted image

ตลอดเวลาสามวันที่ผ่านมา เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ซึ่งถือเป็นความโชคดีของผมมาก เพราะเหมือนพี่เขาก็รุ้ตัวดีว่าไม่ควรจะให้มันเกิดขึ้น ผมไม่รุ้จะทำยังไงดี เพราะผมก็รักและสงสารพี่เขามาก และพี่เขาก็ดีกับผมมากเหมือนกัน

จนตอนนี้ วันที่สี่ซึ่งผมต้องกลับบ้านพรุ่งนี้เช้าแล้ว ตัวพี่เขาก็คงยังไม่รุ้ว่าผมแอบไปรู้อะไรบางอย่างที่พี่เขาไม่กล้าบอกผมตรงๆ ผมไม่อยากรังเกียจพี่เขาเลยครับ และผมก็ไม่รุ้ว่าต่อไปผมควรทำตัวอย่างไรดี

ทำไมตอนเรามีความสุขมากแล้วต้องมีอะไรบางอย่างมาทำให้เราเศร้าได้มากเช่นกัน เชื่อว่าเมื่อเรารักใครสักคนถึงเขาจะเป็นอย่างไรเราก็รับได้เสมอ แต่เหตุการณ์แบบนี้ผมควรจากเขาไปหรือเปล่าครับ ผมไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัวเลย เพราะยังไงผมก็ยังรักเขาอยู่เหมือนเดิม

ขอบคุณที่รับฟังเรื่องราวและปัญหาของผมนะครับ

 

ที่มา:http://pantip.com/topic/33080869
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา ได้มาจากหนังเกาหลี http://0jin0.com/892
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Apinan Yidchange, Dexter Suttipong, จำแม่ได้ไหมลูก, Lay, Noina stupid, nAyR, จืด ณ โพสท์จัง, ไอ จ้อน แมน, llHackll, ดารัด, Rohm the Teacher, PRP, สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นขบวนเกี้ยวของหว่านหรงอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่รู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่