หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้องเรียนแนวใหม่ เอาใจฮิปสเตอร์

โพสท์โดย amittawin

     ในขณะที่กระแส Hipster ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง นอกจากร้านกาแฟแนววินเทจ ที่เป็นแหล่งของหนุ่มๆ สาวๆ Hipster ทั้งหลายแล้ว เดี๋ยวนี้เขายังมีห้องเรียนสอนภาษาอังกฤษให้เหล่า Hipster และนักเรียนทั้งหลาย ที่เบื่อความวุ่นวาย เบื่อจะแย่งกันจองที่นั่ง ไปเรียนกันได้แล้วนะจ๊ะ

 

 

     ห้องเรียนอันแสนอบอุ่นห้องนี้ เป็นของพื้นที่สอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อว่า Brown English ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 2 ของ Cave Sharing Space ในเอกมัย ซอย 2 ห้องเรียนน่ารัก ๆ ที่มีคอนเซปต์ฮิป ๆ ที่ว่าด้วย รูป รส กลิ่น เสียง

 

 

     "...การตกแต่งแบบผสมผสาน ของ Brown English นี้ ทำให้ผู้เรียนมีความผ่อนคลายมากกว่าห้องสี่เหลี่ยมที่เต็มไปด้วยเก้าอี้เล็คเชอร์และกระดานไวท์บอร์ด แน่นอนว่าผู้คนย่อมอยากอยู่ใกล้สิ่งที่สวยงามและผ่อนคลายครับ และคำว่า ห้องเรียน ไม่มีขีดจำกัด ผมเลยผุดไอเดียที่จะนำความเป็น ร้านกาแฟ มาผสมผสานกับ ห้องเรียน จะทำให้ผู้เรียนมีทัศนคติต่อโรงเรียนที่ดีขึ้น และอยากที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ในห้องเรียนมากขึ้น..." พี่กอล์ฟ ติวเตอร์หนุ่มแห่ง Brown English กล่าว

 

 

     พี่กอล์ฟยังเสริมอีกว่า “...เป็นที่รู้กันดีว่า ระบบการศึกษาของประเทศไทยเรายังไม่หลากหลายมากนัก เรามีครู 1 คน ต่อนักเรียนเกือบ 50 คนในห้อง ในขณะที่ต่างประเทศนั้น ครู 1 คน จะรับผิดชอบนักเรียนเพียงแค่ 10 – 20 คนเท่านั้น Brown English จึงนำข้อดีเหล่านั้น มาใช้ในประเทศไทย ห้องเรียน 1 ห้องของเราเลยเป็นคลาสเล็ก ๆ เพียงแค่ 10 คนต่อห้องเรียนครับ จะสามารถทำให้ครูดูแลได้ทั่วถึงกว่า..."

 

 

     ไม่เพียงการตกแต่งที่น่าสนใจเท่านั้นนะจ๊ะ คอนเซปต์ของที่นี่เขาก็แหวกแนวไม่แพ้กัน ทั้งเทคนิคเคล็ดลับ ที่นำหลักไวยากรณ์ มาผสมกับหลักคณิตศาสตร์เบื้องต้น ที่ช่วยให้น้อง ๆ สามารถเรียนรู้หลักไวยากรณ์ที่สำคัญ ๆ ได้รวบรัดภายใน 2 วัน หรือว่าจะเป็นเทคนิคการจดจำศัพท์ ที่มาจากการจำไพ่ แถมยังกิจกรรมสอนภาษาไทยแก่ชาวต่างชาติ ให้ผู้เรียนได้ใช้ภาษาของจริงเลยล่ะ

 

 

     น่าสนใจเลยใช่มั้ยล่ะเหล่า Hipster ตัวน้อยทั้งหลาย ห้องเรียนเล็ก ๆ ตกแต่งอบอุ่น ๆ ที่มีกลิ่นไอของความเป็น ร้านกาแฟ ในตัว เขาบอกว่าด้านล่างมีร้านกาแฟสุดฮิปไว้ให้นั่งรอเรียนกันด้วยนะ หากใครสนใจล่ะก็ ตามลิงค์นี้ไปเลยจ้าาาา www.brown-english.com

 

 

ติวเตอร์พี่กอล์ฟ

ที่มา: www.brown-english.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
amittawin's profile


โพสท์โดย: amittawin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: amittawin
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
ตั้งกระทู้ใหม่