หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก่อน-หลังแปลงโฉม หญิงข้ามเพศในคิวบา Reassign by Claudia González

โพสท์โดย dramader
LGBT: Reassign by Claudia González
ก่อน-หลังแปลงโฉม หญิงข้ามเพศในคิวบา

ถึงแม้เรื่องสิทธิชาวรักร่วมเพศในคิวบาปัจจุบันนี้จะพัฒนาไปมากจากยุค 1960 ที่รัฐบาลของฟิเดล กัสโตรส่งชายรักร่วมเพศมากกว่า 25,000 คนไปไว้ในค่ายกักกัน แต่ม่านหมอกแห่งความชิงชังชาวรักร่วมเพศยังคงปกคลุมดินแดนแห่งนี้ หญิงข้ามเพศส่วนใหญ่ไม่ได้รับการว่าจ้างงาน พวกเธอจึงมักลงเอยด้วยการเป็นโสเภณีและพัวพันกับยาเสพติด คลาวเดีย กอนซาเลซ-ช่างภาพจากชิลีผู้ทำงานช่วยเหลือชาวรักร่วมเพศในคิวบาได้บันทึกภาพการแปลงโฉมของเหล่าหญิงข้ามเพศในคิวบา เพื่อกระตุ้นให้สังคมหันมามองเห็นการมีอยู่ของพวกเธอ

"พวกเขาอาจจะไม่ได้สวยมากเมื่อแต่งตัว แต่พวกเขามีความสุขมากแน่นอน"

Photographer: Claudia González

[source: Huffington Post]

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dramader's profile


โพสท์โดย: dramader
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงดราม่าหนักรถแห่! บอกแล้วไงว่าอย่าสาด มีใครรับผิดชอบให้ไหมภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ผลไม้ 10 ชนิด ที่คนเป็นโรคไต ห้ามกิน
ตั้งกระทู้ใหม่