หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อั้ม อธิชาติ" ไม่ท้อ! มีลูกยาก! หันใช้ไสยศาสตร์เข้าช่วย

Share แชร์โพสท์โดย Marcus

"อั้ม อธิชาติ" ไม่ท้อ! มีลูกยาก! หันใช้ไสยศาสตร์เข้าช่วย

"อั้ม อธิชาติ" ไม่ท้อ! มีลูกยาก! หันใช้ไสยศาสตร์เข้าช่วย

 


"อั้ม อธิชาติ" ยันไม่กดดันเรื่องลูกปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่มีพึ่งไสยศาสตร์ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล


แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาแรมปี แต่ก็ยังไร้วี่แววตาหนู ยัยหนูมาเชยชมสักที สำหรับคู่หวานสาว "นัท มีเรีย" กับหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" เลยอดห่วงไม่ได้ว่าแล้วแบบนี้ทั้งคู่จะเกิดอาการท้อแท้ต่อโชคชะตากันบ้างไหม ล่าสุดหนุ่มอั้มจึงได้เปิดใจถึงเรื่องนี้มาว่า.."เรื่องน้องตอนนี้ก็ไม่กดดันครับ เพราะกดดันไปก็ช่วยอะไรไม่ได้ ของแบบนี้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ผมเองก็ตั้งใจไว้ว่าอยากจะให้ทุกอย่างมันเป็นธรรมชาติดีกว่า ลองแบบนี้ไปสัก 1-2 ปีก่อน แต่ก็มีบ้างที่พึ่งวิธีวิทยาศาสตร์ เช่น ปรึกษาคุณหมอ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมาทางไสยศาสตร์บ้างแล้ว แต่ไม่ได้ไปบนที่ไหนแค่ไปขอพรพระแก้วมรกต ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เทพหรือว่าพระที่เรานับถือ เพื่อความเป็นสิริมงคลเท่านั้น

ถ้าอยู่ในช่วงเวลาที่ดีก็อยากให้คนดีและเหมาะสมมาอยู่กับเราเป็นครอบครัว ส่วนวิธีที่คุณนัทเอาท้องชนท้องน้องแอฟ-ทักษอร ก็ไม่มีเคล็ดอะไร แค่แหย่เล่นกับน้องแอฟเท่านั้น จริง ๆ น้องแอฟก็แนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวต่างประเทศบ้างเผื่อจะได้ แต่จริง ๆ ผมไม่ได้ใจจดใจจ่อเรื่องนี้เท่าไหร่ ว่างก็ทำงาน คืองานกับน้องจัดสรรกันได้ ไม่ใช่ว่ารับละครแล้วการมีน้องต้องเลื่อนออกไป ตอนนี้พยายามไม่เครียด ไม่ไปกะระยะเวลาน้องจะมา เพราะคุณหมอบอกว่ามันจะทำให้ลูกติดยากขึ้น ตัวผมก็ไม่นอยด์ที่น้องยังไม่มานะ เพราะปีนี้ยังเหลืออีกหลายวันรอลุ้นไปครับ ส่วนตัวผมไม่ได้กังวลว่าอายุมากขึ้นจะทำให้มีลูกยาก เพราะเราไปตรวจร่างกายมาก็โอเคมากกว่าคนปกติด้วยซ้ำ มันเลยอาจจะเป็น เรื่องของบุญที่ยังไม่อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมครับ"

 

ภาพจาก IG: aff_taksaorn,  atichart9

 

จขกท.

จงใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทนะครับคุณอั้ม เอาใจช่วยอยู่"อั้ม อธิชาติ" ไม่ท้อ! มีลูกยาก! หันใช้ไสยศาสตร์เข้าช่วย"อั้ม อธิชาติ" ไม่ท้อ! มีลูกยาก! หันใช้ไสยศาสตร์เข้าช่วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่