หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภัยใกล้ตัว! นั่งเล่นโทรศัพท์ถูกจี้ชิงทรัพย์ วงจรปิดจับภาพได้

Share แชร์โพสท์โดย NattyPipinana

มีการเผยแพร่คลิปคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ชายหนุ่มขณะนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ
              
มีการเผยแพร่คลิป " จี้ชิงทรัพย์อุกอาจ "ในสังคมออนไลน์ เป็น ภาพคนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์เข้าไปใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหายที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ริมถนน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอนตี 2 คืนวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา จากการสอบถามไปยังตำรวจ สน.บางเขน ทราบว่าเจ้าทุกข์คนนี้ได้แจ้งความกับตำรวจแล้ว โดยบอกว่าวันเกิดเหตุกำลังนั่งรอแฟนออกมารับบริเวณปากซอยรามอินทรา 4/1 และได้หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาเล่นจึงไม่ทันระวังตัว ขณะนั้นคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะวิ่งเข้ามาใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ไปเป็นสร้อยคอทองคำ, เงินสด 1 หมื่นบาท และโทรศัพท์มือถือไอโฟน 

ตำรวจฝากเตือนประชาชนที่ต้องเดินทางในเวลากลางคืน ขอให้ เพิ่มความระมัดระวัง เพราะมีมิจฉาชีพลักษณะนี้กระจายอยู่ในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพบเห็นคนขี่รถโดยสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวัง ที่สำคัญเมื่ออยู่ในจุดเปลี่ยวไม่ควรนำของมีค่าออกมา เพราะจะเป็นการยั่วยุให้เกิดการก่อเหตุ

 

ภัยใกล้ตัว! นั่งเล่นโทรศัพท์ถูกจี้ชิงทรัพย์ วงจรปิดจับภาพได้

 

ภัยใกล้ตัว! นั่งเล่นโทรศัพท์ถูกจี้ชิงทรัพย์ วงจรปิดจับภาพได้

ที่มา: ข่าวภาคค่ำ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NattyPipinana's profile


โพสท์โดย: NattyPipinana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: NattyPipinana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆอัญมณีต้องคำสาป ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุดครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่