หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Best Signings : 20 การเซ็นสัญญายอดเยี่ยมสิงห์บลูยุคพรีเมียร์ลีก

Share แชร์โพสท์โดย Nightingale

 

Arjen Robben Chelsea
 
อาร์เยน ร็อบเบน | ปีกชาวดัตช์ที่สิงห์บลูตัดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาครอบครองได้สำเร็จ และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ก่อนจะขายให้เรอัล มาดริด ด้วยกำไรมหาศาล
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
แอชลีย์ โคล | เชลซีจ่ายค่าตัวฟูลแบ็ครายนี้ให้อาร์เซนอลเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์ แถมวิลเลียม กัลลาส ให้อีกหนึ่งราย ก่อนที่เจ้าตัวจะเป็นกำลังสำคัญในการชูถ้วยแชมป์ระดับเมเจอร์ถึง 8 รายการ ตลอด 8 ปีที่ค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ และลงสนามไปทั้งสิ้น 338 นัดด้วยกัน
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
โคลด มาเกเลเล | เซ็นสัญญามาจากเรอัล มาดริด หลังจากที่ฟลอเรนติโน เปเรซไม่เห็นคุณค่า และกลายเป็นหัวใจสำคัญคนหนึ่งในการพาสิงห์บลูสู่ความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้า 2 แชมป์พรีเมียร์ลีก, 1 แชมป์ เอฟเอ คัพ และอีก 2 ลีกคัพ
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
ดาเมียน ดัฟฟ์ | ราคา 17 ล้านปอนด์ ถือว่าไม่ถูกนักในสมัยนั้น แต่เมื่อเขาผนึกกำลังกับร็อบเบน และดร็อกบา สร้างเกมรุกสุดฮือฮา พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2 สมัยติดต่อกัน ก็ต้องถือว่าตอบแทนสโมสรได้แบบเกินคุ้ม
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
แดน เปเตรสคู | คว้าตัวมาจากเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ก่อนจะสถาปนาตัวเองเป็นกำลังหลักของทีม และเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ได้ลงสนามถึง 100 นัด ให้สิงห์บลู
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
ดิดิเยร์ ดร็อกบา | ตำนานตัวจริงของเชลซีอีกรายที่ทำประตูได้ในเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศถึง 4 ครั้ง รวมถึงฟอร์มสุดยอดในเกมเอาชนะบาเยิร์น มิวนิคในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2012 พร้อมคว้าแชมป์ดังกล่าวได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน | กองหน้าไอซ์แลนด์ที่เข้ามาเป็นตัวเสริมชั้นดี และมีบทบาทสำคัญเหลือเกินในความสำเร็จมากมายของเชลซี ด้วยการทำไปทั้งสิ้น 78 ประตู จาก 263 นัด ก่อนอำลาทีมไปอยู่กับบาร์เซโลนา
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
แฟรงค์ แลมพาร์ด | มิดฟิลด์ระดับตำนานผู้ย้ายจากเวสต์แฮมมาเป็นนักเตะที่ทำประตูได้สูงที่สุดตลอดกาลของสโมสร และคว้าแชมป์ใหญ่ได้ทุกรายการเท่าที่เขาจะทำได้ตลอด 13 ปีในสแตมฟอร์ด บริดจ์
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
ฟรองค์ เลอ เบิฟ | ลงเล่นมากกว่า 200 นัดให้เชลซี และจับคู่กับมาร์กแซล เดอไซญี เป็นคู่ขาสุดแกร่งในแนวรับซึ่งช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
จานฟรังโก โซลา | จอมเทคนิคร่างเล็กชาวอิตาเลียนที่ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลให้เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่สโมสรเคยมีมาเมื่อปี 2003 ที่ย้ายเข้ามาด้วยค่าตัวเพียง 4.5 ล้านปอนด์จากปาร์มา เพียงเท่านี้คงการันตีได้เพียงพอว่าเขายอดเยี่ยมขนาดไหน
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
จานลูกา วิอัลลี | ซูเปอร์สตาร์อีกรายที่ย้ายมาร่วมทีมเชลซี แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ 40 ประตู จาก 88 นัด ก็ทำให้เขาได้มีรายชื่ออยู่ในการคัดเลือกของเราได้อย่างไม่ยากเย็นนัก
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
กุสตาโว โปเยต์ | มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอุรุกวัยที่เข้ามาสร้างสีสันในเกมรุกให้เชลซีอย่างเห็นได้ชัด ทำได้ 49 ประตู จาก 145 นัดที่ลงสนาม ซึ่งต้องถือว่าไม่น้อยเลยสำหรับกองกลาง ทั้งยังเป็นประตูสำคัญๆ อีกหลายประตูด้วยกัน
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ | กองหน้าที่ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสรในตอนนั้นที่ 15 ล้านปอนด์ และทำได้ 23 ประตูจาก 35 นัด ในสองฤดูกาลแรกของเขากับเดอะ บลูส์
 
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
มาร์กแซล เดอไซญี | ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่ย้ายจากเอซี มิลานมาด้วยค่าตัว 4.6 ล้านปอนด์ และเป็นกัปตันทีม รวมถึงกำลังหลักในเกมรับที่ลงสนามทั้งสิ้น 222 นัด ตลอด 6 ปี กับเชลซี
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
มิคาเอล เอสเซียง | ในวันที่เขายังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือมิดฟิลด์ที่ทรงพลังและแข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งชองโลกลูกหนัง ที่เป็นกุญแจสำคัญในแดนกลางสุดแกร่งของสิงห์บลู รวมถึงประตูสวยๆ อีกมากมายทั้งที่ยิงใส่บาร์เซโลนา และอาร์เซนอล
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
ปีเตอร์ เช็ค | ผู้รักษาประตูชาวเช็คกลายเป็นมือกาวที่แพงที่สุดที่เชลซีเคยคว้าตัวมาร่วมทีม แต่จากการรับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน, คว้าแชมป์มาแล้ว 10 รายการกับสิงห์บลู รวมถึงเป็นเจ้าของสถิติคลีนชีตมากที่สุดตลอดกาลของสโมสร บอกได้เป็นอย่างดีว่าค่าตัวของเขานั้นคุ้มค่าหรือไม่
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
ริคาร์โด คาร์วัลโญ​ | เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่บุญโชเซ มูรินโญ ที่ไม่ได้ย้ายมาแบบถูกๆ ด้วยค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ แต่ด้วยการเล่นที่ชาญฉลาดและแน่นอนของเขา เมื่อประสานงานกับจอห์น เทอร์รี อย่างลงตัว ก็ทำให้เขาช่วยทีมสิงห์บลูคว้าแชมป์ได้ถึง 10 รายการตลอด 6 ปีที่สโมสร
 
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ | เซ็นสัญญาจากลาซิโอด้วยค่าตัว 4.9 ล้านปอนด์ และเคยยิงประตูในนัดชิงชนะเลิศรายการสำคัญได้ 3 ครั้ง เป็นนักเตะเชลซีเป็นคนที่สองเท่านั้นที่ทำแบบนี้ได้
 
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
ทอเร อังเดร โฟล | ย้ายมาด้วยราคาเพียง 500,000 ปอนด์ ทำได้ 50 ประตู ใน 3 ฤดูกาล ก่อนย้ายไปเรนเจอร์ส ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์
 
 
 
 
 
 
 
 
Arjen Robben Chelsea
 
ฆวน มาตา | มิดฟิลด์ชาวสเปนที่ได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรถึง 2 สมัยติดต่อกัน และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาลครึ่งที่เล่นให้เชลซี ทว่าการไม่อยู่ในแผนทำทีมของโชเซ มูรินโญ ส่งผลให้เขาต้องย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมาในที่สุด
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nightingale's profile


โพสท์โดย: Nightingale
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Nightingale
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่