หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ข้อที่คนที่กำลังตามหา “รักแท้” แต่มักผิดหวังต้องพบเจอ!

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

คนที่ตามหารักแท้นั้น คือคนที่เชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง และไม่เคยหมดหวัง

หรือล้มเลิกความคิดว่าวันหนึ่งพวกเขาจะได้เจอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่

ไม่ว่าจะต้องเจ็บปวดมากี่ครั้ง พวกเขายังให้โอกาสตัวเองได้เจอกับความรักครั้งใหม่ๆ เสมอ

คนแบบนี้ต้องเจออะไรมามากมายในชีวิต และวันนี้เราจะเอา 10 ข้อที่คนที่ตามหา “รักแท้” ต้องเจอมาฝากกัน

 

1.เดทกับคนที่ไม่ใช่ มามาก

คนพวกนี้ เรื่องความรัก คือเรื่องที่สำคัญในชีวิต เขาจะเดทเยอะมาก เดทไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายมักจะเป็นคนที่ไม่ใช่ ทั้งนั้น แต่อย่างน้อย สิ่งที่คุณได้เรียนรู้เมื่อเวลาผ่านไปคือ คุณรู้ว่าแบบไหนเวิร์ค แบบไหนไม่เวิร์ค ก่อนที่จะให้คนคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตคุณนั่นเอง

 

2.ผ่านช่วงเวลาเหงามามาก

หลังจากที่ผ่านความล้มเหลวในชีวิตรักมามาก คุณรู้สึกอยากพัก อยู่กับตัวเองสักพัก และนั่นคือช่วงเวลาที่คุณอยู่กับตัวเอง ซึ่งไปๆ มาๆ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความเหงาที่ยาวนาน จนคุณรู้สึกว่า คุณพร้อมจะกลับไปตามล่าหารักแท้อีกครั้ง

 

3.คุณเลิกเชื่อในความรัก และมีทัศนคติที่ว่า “ต้องใช้ชีวิตให้คุ้ม” มาแทนที่

คุณพึ่งอกหักมา คุณรู้สึกว่าคุณไม่อยากหาความรักอีกต่อไป คุณจะไม่เดทอีก คุณจะใช้เวลานี้ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตามคติ YOLO หรือ You Only Live Once นั่นเอง


 

4.คุณเริ่มตระหนักว่า รักแท้แบบในการ์ตูน Disney ไม่มีจริง

คุณเริ่มเข้าใจความจริงตามธรรมชาติที่ว่า โลกนี้ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ ไม่แม้กระทั่งความรัก ความรักระหว่างเจ้าหญิงและเจ้าชายที่สมบูรณ์แบบ มันมีแต่ในการ์ตูนเท่านั้น 

 

5.คู่ครองต้องเพอร์เฟ็ก

คนพวกนี้เริ่มต้นการค้นหาคู่ครอง ก้วยความรู้สึกที่ว่า เขาต้องหาคนที่สมบูรณ์แบบได้ ทั้งคน และเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งเดท การคบกัน ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบหมด โชคดี ที่เวลาที่เราตกหลุมรัก อาจจะทำให้เราตาบอดและมองข้ามข้อผิดพลาดของอีกฝ่ายได้บ้าง แต่อย่างไรเสีย เมื่อเวลาผ่านไป และเรารู้ว่าคนที่เราคบ ไม่เพอร์เฟ็กอย่างที่เราวาดหวังไว้ ก็มักจะนำพาไปถึงจุดจบทุกที


6.เริ่มประนีประนอม ไม่ต้องเพอร์เฟ็กแล้วก็ได้

เมื่อคุณล้มเหลวในการค้นหารักแท้มากๆ คุณเริ่มตัดสิ่งที่คุณค้นหาออกจากเช็คลิสต์ของคุณ เพื่อที่คุณจะได้ลงเอยกับใครสักคนซักที แต่สุดท้ายคุณก็รู้สึกว่ามันไม่เวิร์คและกลับไปค้นหาสิ่งที่คุณค้นหามาตลอด

 

7.ต้องใช้เวลามากกว่าเดิม

หลังจากที่ผ่านไปสักพัก คนเหล่านี้เริ่มคิดว่า การใช้เวลามากขึ้นในการตามหารักแท้ น่าจะให้ผลที่ดีกว่า เราวาดภาพคนในฝันของเรา และคิดว่าจะเจอคนเหล่านี้ได้ที่ไหน แต่สุดท้ายหรอ สิ่งที่เราทำคือ การหาคู่ออนไลน์ตาม Dating Applications น่ะสิ

 

8.เริ่มตั้งคำถามว่า เป็นเพราะตัวเราเองที่เป็นปัญหา

ไม่ใช่เขาหรือเธอที่เป็นปัญหา แต่เป็นตัวคุณเอง คุณเริ่มคิดว่า อาจจะยังโตไม่พอ อาจจะยังดีไม่พอ ที่จะรักใครได้อย่างที่คนคนนั้นสมควรจะถูกรัก และคุณเริ่มหันมาโฟกัสที่ตัวเอง เพื่อแก้ที่ตัวคุณเอง

 

9.เริ่มคิดว่า การค้นหา ไม่ช่วยอะไร

มีคนเคยบอกว่า คุณต้องไม่ค้นหาความรัก แต่ปล่อยให้ความรักตามหาคุณ อาจจะฟังดูไร้ความหวัง แต่มันคือความจริงที่สุดท้าย การเจอรักแท้มันคืออยู่กับโอกาสและโชคชะตา ที่สุดท้าย หากคุณจะเจอ มันก็มาเองนั่นแหละ

 

10.อยู่ดีๆ คุณก็โชคดี

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่คุณเจอคนที่ใช้ คุณหาเหตุผลไม่ได้ คุณไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่อยู่ดีๆ คุณก็โชคดีเจอเขา และคุณก็รู้ตั้งแต่นาทีแรกที่คุณเจอเขาว่านี่แหละคือคนที่ใช้ และมันคือจุดเริ่มต้นของจุดจบอย่างมีความสุขที่คุณรอมานานนั่นเอง

H/T: Elitedaily

 

ปล.ซ้ำหรือผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ 

ภาพประกอบ  :  google

                    

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, เพลย', แซงคูส, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำ9สายพันธุ์ ที่สายทุเรียนต้องไม่พลาด"อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีrotate: หมุนเวียน สับเปลี่ยน
ตั้งกระทู้ใหม่