หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ไอเดียแจ่ม"แก้วที่มีลวดลายสะท้อนจากที่รองแก้ว

โพสท์โดย MuayMuaythai

         D-Bro บริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่น ได้ออกแบบสินค้าแก้วเคลือบกระจกที่เรียกว่า "Waltz" ที่จะมีลวดลายและสีสันที่สะท้อนมาจากอุปกรณ์รองแก้วนั่นเอง

        แก้วใบนี้ทำจาก Hasami Porcelain และเคลือบด้วย Palladium เป็นโลหะมีค่าที่หายากกว่าทองคำขาวและทอง โดยตัวแก้วจะสามารถสะท้อนกับชุดรองแก้วที่ทำมาเข้าชุดกัน ทำให้ดูเป็นลวดลายต่างๆ ที่สวยงาม (ดูจากการออกแบบและตัววัสดุแล้ว ไม่น่าจะถูกๆ นะ)



































ที่มา : boredpanda.com

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: นายเอือมระอา, LadyPhile, MuayMuaythai, rawi, สาวสี่เสี่ยน, Enli
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!อาการอันตรายที่เตือนเราว่า โทรศัพท์ของคุณแบตเริ่มเสื่อมแล้วนะ ควรเปลี่ยนอย่างเร่งด่วน ก่อนเสี่ยงอันตรายเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?สาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีคนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมดศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลยฉลามได้กลิ่นเลือด ไกลเป็นกิโลจริงหรือไม่10 เหตุผลทำไมคุณต้องดู "เพชรงามเมือง" ซีรีส์ใหม่ที่ห้ามพลาด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาล
ตั้งกระทู้ใหม่