หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งคอนโดเล็กๆ ให้ดูดี ง่ายๆ และไม่แพง

โพสท์โดย temtem

 

ดีคอนโด กะทู้ ภูเก็ต(แสนสิริ)

 

1. การจัดห้องนั่งเล่นนั้น จำไว้เสมอว่ายิ่งของเยอะห้องจะดูเล็กลงทันที ดังนั้นควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับขนาดห้อง และห้ามให้ห้องดูรกเกะกะเป็นอันขาด ซึ่งอาจมีตัวช่วยอย่างของใช้แบบดีไซน์ ที่สามารถใช้งานได้มากกว่า 1ฟังก์ชั่น เพื่อเป็นการจำกัดและลดปริมาณข้าวของเครื่องใช้ที่จะเข้ามายึดพื้นที่ให้ห้องมากเกินไป

 


2. แล้วเลือกใช้เครื่องเรือนและของตกแต่งบ้านอย่างเหมาะสม เช่นการใช้กระจกเงา เพื่อเพิ่มพื้นที่ทำให้ดูไม่อึดอัด ลบและปิดบังมุมมองที่ไม่ต้องการให้เห็น






3.
การแบ่งโซนสำหรับการใช้งานไม่ว่าจะไว้สำหรับนั่งเล่น ดูหนัง ฟังเพลง แม้กระทั่งยามมีปาร์ตี้กับเพื่อนๆ สามารถทำได้โดยการนำตู้กั้นใบสูงอาจจะสูงจากพื้นจรดเพดานเลยก็ได้ ซึ่งทำหน้าที่เสมือนผนังกั้นห้องอย่างเป็นสัดส่วน แต่หากต้องการให้ห้องดูไม่อึดอัด ควรใช้เป็นชั้นวางของแบบโปร่งที่สามารถวางของแต่งบ้าน รวมถึงเป็นชั้นวางหนังสือที่สามารถจัดวางได้ทั้งสองด้าน

ปัจจุบันเครื่องเรือนสำหรับการจัดเก็บได้มีดีไซน์ที่ดีขึ้น และสามารถจัดตกแต่งเพื่อวางอวดโชว์ได้เลย และยังมีทั้งแบบลอยตัวและบิวท์อินให้เลือกใช้แล้วแต่ความเหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคน ซึ่งนำมาจัดเก็บของใช้ต่างๆให้เป็นระเบียบ เรียบร้อย ทำให้ห้องดูสะอาดตา โล่งมากขึ้น

 

 


ดีคอนโด แสนสิริ รามคำแหง พระราม9




คอนโด Q house วุตฒากาศ



https://twitter.com/sansiriplc

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: iLay, Punthorn, Spoke, PRP, MAYOMSWEET, riddle, krungky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่