หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อดับไฟ ห้องนี้ก็กลายเป็น “โลกแห่งความฝัน” จะเป็นอย่างไร? ไปดู!

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

เธอคนนี้ต้องการสร้างห้องที่เต็มไปด้วย “โลกแห่งความฝัน” ของเธอ เธอจึงคิดไอเดียในการเพ้นท์ผนังและเพดานของเธอ และให้ห้องนอนของเธอ งดงามสุดๆ โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองพลังงานเลยแม้แต่น้อย เพราะเพียงแค่ดับไฟให้ห้องอยู่ในความมืด ความงามก็ปรากฏขึ้นมาตรงหน้า อย่างวิจิตรอลังการ

เธอบอกว่า เป้าหมายของเธอคือการสร้างพื้นที่ส่วนตัวของเธอที่เป็นเอกลักษ์ เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ และผลที่ออกมามันก็น่าทึ่งจริงๆ เราไปดูผลงานของเธอกันเลย!

 

ในที่สุด เธอก็ทำให้จักรวาล มารวมกันเป็นหนึ่งเดียวกับวิถีชีวิตของเธอได้อย่างงดงาม


























ตั้งใจทำด้วยใจ และนี่คือผลงานการสื่อสารระหว่างเธอกับจักรวาล













H/T: Boredpanda

เจ๋งและน่าทึ่งสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะคะ

ปล.ซ้ำหรือผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: molgnaw, สาวสี่เสี่ยน, candysweet, สัปเหร่อนอกโลก, นางเบิร์ด, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?ชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียนทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
ตั้งกระทู้ใหม่