หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 อาหารเพิ่มพลังเซ็กซ์ !

Share แชร์โพสท์โดย temtem

อาหารเพิ่มเซ็กซ์สุขสม

7 อาหารเพิ่มพลังเซ็กซ์ !
1. อาหารประเภทผัก ผลไม้สด ถั่ว เช่น บร็อคโคลี่ กล้วย หน่อไม้ฝรั่ง มะม่วง สตรอเบอร์รี่ อะโวคาโด้ เกาลัด ถั่วต่างๆ ฯลฯ
ผักผลไม้สดมีวิตามินซี ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ระบบโลหิต ระบบประสาท และระบบฮอร์โมน ทำงานดีขึ้น เชื่อว่าผลไม้ที่มีรูปร่างคล้ายอะไร ก็มีคุณสมบัติคล้ายสิ่งนั้นกล้วยลักษณะคล้ายเพศชาย อุดมด้วยวิตามิน เกลือแร่ โดยเฉพาะโปตัสเซียม เสริมสร้างการสร้างฮอร์โมนเพศชาย (เหมือนกับมะม่วง)

7 อาหารเพิ่มพลังเซ็กซ์ !

2. หอย ไข่ปลา หอยและไข่ปลาทุกชนิด มีสังกะสีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสืบพันธุ์ โดยเฉพาะหอยนางรมสดและไข่ปลาคาเวียร์แต่ควรระวังพยาธิที่มากับอาหารทะเลสด หากมีพยาธิไชตามร่างกายและสมองอาจลดเซ็กซ์มากกว่าเพิ่ม

7 อาหารเพิ่มพลังเซ็กซ์ !

3. น้ำผึ้ง เชื่อว่ามีฮอร์โมนและเอ็นไซม์ ช่วยเรื่องการสืบพันธุ์
4. ช็อกโกแลต ขนมแห่งความรัก ร่างกายจิตใจจะผ่อนคลายคล้ายตกอยู่ในห้วงเวลาแห่งความรัก ในช็อกโกแลตมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีสารฟีนิวเอ็ททิวลามีน (phenylethylamine) ซึ่งเป็นสารที่ระบบประสาทของมนุษย์ได้ปลดปล่อยออกมาเมื่อตกอยู่ในห้วงของความรักอีกด้วย

 


5. โสม สรุปไม่ได้แน่ชัด แต่ก็พอบอกได้ว่าโสมทำให้ระบบประสาท กล้ามเนื้อ และฮอร์โมนเพศทำงานดีขึ้น อีกทั้งยังไปที่ระบบประสาทสร้างความสุขและความผ่อนคลาย
6. เห็ด ทำให้พลังเซ็กซ์ดีขึ้น โดยเฉพาะเห็ดหายากราคาแพงยิ่งทำหน้าที่นี้ได้ดีมาก เช่น เห็ดทรัฟเฟิลส์ (Truffles) โดยเชื่อว่านอกจากทำให้เซ็กซ์ดีขึ้น เห็ดทรัฟเฟิลส์สามารถสร้างกลิ่นเย้ายวนคล้ายฟีโรโมน ให้เกิดบริเวณริมฝีปากและร่างกาย กระตุ้นความต้องการทางเพศทั้งผู้รับประทานและผู้ได้กลิ่น
ข้อควรระวัง เนื่องจากเห็ดทรัฟเฟิลส์มีราคาแพงมาก ความเสียดายสตางค์อาจลดความต้องการทางเพศได้
7. กระเทียม ขึ้นช่าย เครื่องเทศ พริก กระเทียม และส่วนผสมที่มีรสชาติเผ็ดร้อนในเครื่องเทศ จะเพิ่มเลือดไหลเวียนไปที่อวัยวะเพศ เป็นการกระตุ้นความต้องการทางเพศ
ข้อควรระวัง ขึ้นกับความชอบ เช่น บางคนอาจรู้สึกว่าหอม บางคนอาจไม่รู้สึกเช่นนั้น ก็อาจลดความต้องการทางเพศก็มี



อาหาร เพิ่มเซ็กซ์ จำเป็น หรือสิ้นเปลือง

อาหารเพิ่มเซ็กซ์อาจเพิ่มสีสันให้ชีวิต แต่มักมีราคาแพง (ยกเว้นผัก ผลไม้ ถั่ว ฯลฯ)

หลายชนิดอาจสร้างปัญหาทางสุขภาพ เช่น อาหารดิบที่มีพยาธิ แอลกอฮอล์ ทำให้ครองสติไม่อยู่ เกิดโรคตับ ไต มะเร็ง

ทำให้ไขมันตัวร้ายสูง (เช่น หอย ไข่ปลา ช็อกโกแลตฯ)

ทำให้น้ำตาลในเลือดสูง (น้ำผึ้ง เครื่องดื่มที่ผสมโสม)

ทำให้เกิดโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคเบาหวานหรือโรคที่เป็นอยู่กำเริบได้ แถมยังอาจทำให้กระเป๋าแฟบสิ่งที่ได้ไม่คุ้มค่าเท่าราคาที่จ่าย

ศาสนาสอนให้เราเดินทางสายกลาง อาหารเพิ่มเซ็กซ์ ไม่ควรรับประทานมากไป เป็นอาหารประเภทถ้ามีให้รับประทานได้ก็ดี ไม่ได้รับประทานก็ไม่เป็นไร เด็ก ผู้หญิง และคนมีครรภ์ ไม่จำเป็นไม่ควรรับประทาน ยกเว้นอาหารทั่วไป

ขอสรุปว่า อาหารเพิ่มพลังเซ็กซ์แม้มีจริง แต่ผู้รู้ก็แนะนำว่าอาหารพวกนี้ไม่สำคัญเท่าความรัก การดูแลเอาใจใส่ ความไว้ใจ ความอบอุ่น ความใกล้ชิดและการสัมผัสอย่างนุ่มนวล สิ่งเหล่านี้เพิ่มพลังเซ็กซ์ได้มากกว่าอาหารฯ หลายร้อยเท่าค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: สาวสี่เสี่ยน, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่