หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำตาคลอ!! เจ้าหน้าที่พบเรื่องสุดมหัศจรรย์ ขณะช่วยแม่หมาจรจัดที่ตั้งท้อง

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

 

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องมหัศจรรย์ที่ทำเอาหมีขาวน้ำตาซึม เมื่อเจ้าหน้าที่จากองค์กร Hope For Paws (องค์กรนี้ช่วยสัตว์มาเยอะมาก)ได้พบกับเรื่องมหัศจรรย์ ขณะเข้าช่วยเหลือแม่หมาตัวหนึ่งที่กำลังตั้งท้อง!!!

 

ในคืนวันเกิดเหตุซึ้ง เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวเมืองว่าช่วงก่อนมีแม่หมาตัวหนึ่งถูกทำร้าย และมันก็เลยเผ่นไปซ่อนอยู่ในพุ่มไม้…แต่ที่น่าสงสารยิ่งกว่านั้นคือมันกำลังตั้งท้อง แต่กลับแทบไม่ได้กินอะไรเลยสักนิด เพราะตกอยู่ในสภาพหวาดกลัว

dog1

พอเจ้าหน้าที่ทราบก็รู้ทันทีว่าต้องรีบยื่นมือช่วย พวกเขาจึงรุดมายังที่เกิดเหตุและใช้ไฟฉายแหวกพงหญ้า จนในที่สุดพวกเขาก็พบกับแม่หมาผู้น่าสงสารตัวนี้ในกอแมกไม้

 

dog2

ตอนที่พบมัน แม่หมาทั้งหวาดกลัวและอ่อนแรง เจ้าหน้าที่จึงรีบเอาอาหารให้มัน ซึ่งมันก็ยอมกินแต่โดยดี จากนั้นทุกคนก็ช่วยกันพามันออกมา โดยไม่รู้เลยว่ากำลังจะได้พบกับเรื่องสุดเซอร์ไพรส์…

dog3

แล้วทันใดนั้นเจ้าหน้าที่ก็ถึงกับทึ่ง เมื่อได้พบกับความมหัศจรรย์ที่ถูกปิดซ่อนเอาไว้

 

ส่วนจะซึ้งแค่ไหน ตามหมีขาวมาชมคลิปกันเลยจ้ะ

 

ที่มา: Catdumb รูปภาพ: Youtube

 

         

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: カルバン, เฒ่าทะเล ชำนาญป่า, คนจะงาม งามตี้ใจ๋, amzabzaa, PRP, หนูยิ้มแฉ่ง, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่