หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญในการกำจัดไขมันแบบถาวร

Share แชร์โพสท์โดย NenaeNaeblog

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด

ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญในการกำจัดไขมันแบบถาวร

“45° RF ไม่เจ็บ ไม่มีแผลเปิด ไม่ต้องพักฟื้น”

ความ “อ้วน” เป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ หลายคน เพราะไม่เพียงเป็นการบอกถึงการละเลยไม่ใส่ใจดูแลตัวเองแล้ว แต่ยังอาจหมายถึงการซ่อนโรคภัยที่มาพร้อมกับน้ำหนักตัวที่เกินพิกัด แต่อย่างไรก็ยังนับว่าเป็นความโชคดีของคนยุคนี้ ที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีในการดูแลรูปร่าง เป็นตัวช่วยให้สาวๆ ได้มีรูปร่างที่สวยเพอร์เฟคในเวลาอันสั้น โดยล่าสุดได้มีการนำนวัตกรรมที่นับเป็นความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญกับ “โฟร์ตี้ ไฟว์ อาร์ เอฟ      (45° RF)” เทคโนโลยีในการกำจัดไขมันแบบถาวรไม่เจ็บ ไม่มีแผลเปิด ไม่ต้องพักฟื้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญในการกำจัดไขมันแบบถาวร

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญในการกำจัดไขมันแบบถาวร

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญในการกำจัดไขมันแบบถาวร

พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้งและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ผิวพรรณ ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี จากศูนย์ความงาม เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ เผยว่า ในอดีตการทำลายเซลล์ไขมันอย่างถาวร จะต้องส่งความร้อนไม่น้อยกว่า 45 องศาเซลเซียสอย่างต่อเนื่อง เพราะเซลล์ไขมันมีคุณสมบัติในการอมความร้อน เมื่อสะสมความร้อนอย่างต่อเนื่องในอุณหภูมิที่สูง ส่งผลให้เซลล์ไขมันทำลายตัวเองแบบถาวร และถูกดูดซึมเข้าสู่ระบบขับถ่ายของเสียของร่างกายตามปกติ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือความร้อนในระดับนี้จะทำลายเซลล์เนื้อเยื่ออื่นๆ ด้วย ทำให้เกิดการไหม้ในผิวชั้นบน และเกิดความเจ็บปวดในระหว่างการรักษา แต่นวัตกรรมใหม่ล่าสุด โฟร์ตี้ ไฟว์ อาร์ เอฟ (45° RF) ถูกออกแบบมาให้สามารถส่งพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (Electromagnetic) ที่ทำให้เกิดความร้อนในระดับ 45 องศาเซลเซียส เฉพาะเจาะจงที่ชั้นของเซลล์ไขมันเท่านั้น โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อเซลล์ข้างเคียงอื่นๆ และการส่งพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้านี้ยังถูกออกแบบมาไม่ให้สัมผัสกับผิวหนังโดยตรง จึงช่วยให้ความร้อนในชั้นไขมันไม่สะท้อนกลับไปกระทบต่อเซลล์เนื้อเยื่ออื่นๆ ในชั้นบนๆ จึงไม่เกิดแผลไหม้ หรือความเจ็บปวดในระหว่างการรักษา ซึ่งนับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในวงการแพทย์ กับการนำเทคโนโลยีดูแลรูปร่าง ที่ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญในการกำจัดไขมันแบบถาวร

แม้จะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะเนรมิตรูปร่างให้สาวๆ ได้สวยแบบไม่ต้องเจ็บตัว แต่อย่างไรก็ตามสาวๆ ควรได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของการดูแลรูปร่าง และรู้จริงเกี่ยวกับการนำนวัตกรรมมาใช้ในการรักษา เพื่อความสวยที่มั่นใจและปลอดภัย

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญในการกำจัดไขมันแบบถาวรนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญในการกำจัดไขมันแบบถาวร

 

ที่มา: APEX Profound Beauty
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NenaeNaeblog's profile


โพสท์โดย: NenaeNaeblog
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: MkPღ™ParAmouR oF heaRT
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่