หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชาย จึงคิดถึงแต่ปริมาณ... ส่วนผู้หญิงคิดถึงคุณภาพ

โพสท์โดย temtem

ผู้ชาย จึงคิดถึงแต่ปริมาณ... ส่วนผู้หญิงคิดถึงคุณภาพ
ทำอย่างไร จึงจะมาประสานสอดคล้องพบกันครึ่งทางได้!!

 

และไม่ว่าคุณจะเรียกว่าอะไร เซ็กซ์ กามารมณ์ ร่วมเพศ ทำรัก ฯลฯ หรืออาจจะมีมากกว่าคำที่กล่าวมาก็ตาม ดูราวกับว่า กิจกรรมแห่งความรักความพิศวาสที่เกิดจากธรรมชาติเรียกร้องนั้น คำที่เหมาะสมที่สุดน่าจะเป็นคำว่า ...ร่วมรัก

 

เพราะเป็นการร่วมมือกันด้วยความรัก เป็นการตอบสนองทางกายด้วยความรัก เป็นการถ่ายทอดความรักด้วยการเคลื่อนไหวทางกาย ถ่ายทอดสัมผัสรักให้แก่กันผ่านอวัยวะที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีประสาทมาหล่อเลี้ยงมากที่สุด ซึ่งก็คือ 'ผิวหนัง' นั่นเอง ความสุขสมแสนสิริที่เกิดขึ้นจากการร่วมแรงร่วมใจ เคลื่อนไหวร่างกายอย่างประสานสอดคล้องตามจังหวะของบทเพลงพิศวาสดังกล่าว ทำให้เป็นสายใยแห่งความผูกพันที่มองไม่เห็น ซึ่งจะยึดเหนี่ยวคนสองคนที่รักกันให้แน่ใจว่า... เรายังคงรักกันอยู่

 


...เพราะเรายังคงร่วมรักกันอย่างมีความสุข

 

เห็นได้แน่ชัดว่า คู่ครองที่ยังคงมีกิจกรรมร่วมรักกันอย่างสุขสม และสม่ำเสมอ อย่างมีความสุขร่วมกันแล้ว เรื่องใหญ่ก็กลายเป็นเรื่องเล็ก และเรื่องเล็กก็กลายเป็นไม่มีเรื่อง

 

ต่างจากคู่ครองที่เบื่อหน่ายที่จะร่วมรักกัน ไม่ว่าจะเกิดจากเหตุผลกลใดก็ตาม ปัญหาครอบครัวก็มักจะเกิดขึ้นและนำไปสู่การไม่เข้าใจกัน ทะเลาะเบาะแว้งกัน โกรธเคืองกันจนถึงขั้นเกลียดกัน ขนาดไม่มองหน้ากันก็มี เรื่องไม่เป็นเรื่องก็กลายเป็นเรื่อง เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่ก็กลายเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย

 

แค่เข้าใจปรัชญาแห่งการร่วมรักอย่างเป็นสุข... ทุกอย่างก็ราบรื่น

 

ผู้หญิงเกิดมาเพื่อต้องการความรัก ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นมารดาที่รักของบุตร เป็นภรรยาที่รักของสามี อยากมีสามีที่รักซื่อสัตย์และมั่นคงตลอดไป อยากมีลูกที่รักและกตัญญูต่อเธอ เชื่อฟังเธอ และในความรักฉันท์คู่ครองนั้น เธออยากให้ชายคนนั้นที่เข้าใจเธอ รักเธอมั่นคงจริงใจ ดูแลอุปการะเธอให้มีความสุข ความรักของผู้หญิงส่วนใหญ่ จึงเป็นความรักในจินตนาการที่ยากจะจับต้องได้ ต้องอาศัยอารมณ์และความรู้สึกที่อ่อนไหว จึงจะลึกซึ้งถึงสัมผัสรักดังกล่าวของเธอ

 

ส่วนผู้ชายเกิดมาเพื่อที่จะบอกรัก อยากจะเป็นบิดาของบุตร อยากจะเผยแพร่การเจริญพันธุ์ตามธรรมชาติ และตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากธรรมชาติให้เป็นผู้เผยแพร่เผ่าพันธุ์ ผู้ชายจึงบอกรักผ่านทางการร่วมรักหรือมีเซ็กซ์โดยไม่รู้ตัว

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น เพราะผู้ชายเป็น...ทาสของธรรมชาติเป็นผู้รับใช้ธรรมชาติ... เพื่อการดำรงคงอยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: newwin, กระดิ่งแมว, จืด ณ โพสท์จัง, PRP, destinygoal, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่