หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีวัดขนาดอวัยวะเพศชายให้ถูกต้อง

โพสท์โดย temtem

 

วิธีวัดขนาดให้ถูกต้อง

 

 

ประเด็นเรื่องขนาดนั้นแสนจะสำคัญในความคิดของผู้ชาย งั้นมาดูกันวิธีวัดขนาดที่ถูกต้อง เขาทำกันอย่างไรแน่ถ้าเรื่องของคุณผู้อ่านเป็นเหมือนเรื่องของชายผู้นี้ ก็แย่หน่อยที่ เรื่องขนาดของคุณ เดินทางปากต่อปากแต่ตามสถิติตัวเลขที่ว่า ก็ถือว่าเป็น ขนาดเฉลี่ย ของผู้ชายจริงๆ ไม่ได้ผิดปกติ น้อยไปหรือมากไปแต่อย่างใด

 

วิธีที่ดีที่สุดในการหา ความยาว ของอวัยวะเพศชาย ควรใช้ สายวัดชนิดอ่อน จรดปลายเลขศูนย์ที่บริเวณฐาน (ส่วนที่ติดกับร่างกาย) คลี่ม้วนสายวัดไปจนถึงส่วนปลายสุดของอวัยวะเพศ (ปลายสุดส่วนหัว) ทำเช่นนี้ในขณะที่อวัยวะเพศตื่นตัวเต็มที่

 

วิธีวัด ความกว้าง ให้ใช้สายวัดพัน (ไม่ต้องแน่นมาก) รอบอวัยวะเพศ เลือกพันตรงบริเวณกึ่งกลาง เท่านี้คุณก็รู้ ตัวเลขประจำตัว ของตัวเอง

 

พึงระลึกไว้เสมอ แม้ผู้หญิงจะทำเป็นให้ความสำคัญกับเรื่อง ขนาด ซะมากมาย แต่อย่าลืมว่าขนาดที่ บึ้ม จริงๆ นั้น มิใช่หาได้ทั่วไปตามท้องตลาดแต่ถ้าเธอยังทำเป็นดูถูกดูแคลนขนาดของคุณอยู่ล่ะก็ ทำไมไม่ลองขอให้เธอคิดทบทวน

 

ว่าเพราะเหตุอันใด...เธอจึงจำเป็นต้องการขนาดที่บึ้มเกินกว่าเหตุ !

 

อัตความยาวต่างประเทศ
..............

เหตุใดอัณฑะถึงมึขนาดไม่เท่ากัน ?
ทั้งๆ ที่ไม่เคยประสบอุบัติเหตุหรือมีปัญหาเจ็บป่วยบริเวณนั้นมาก่อน

 

ผู้ชายบางคนอาจเพิ่งสังเกตแล้วพบว่า ให้ตายสิ...อัณฑะข้างหนึ่งของตนเอง ไฉนมีขนาดไม่เท่ากับอีกข้าง ถึงไม่มีผลข้างเคียงอะไรตามมา แต่ผู้ชายบางคนก็อดกลุ้มใจไม่ได้นักให้คำปรึกษาปัญหาทางเพศบอกให้โล่งใจได้ เป็นเรื่องปกติที่สุด ที่ลูกอัณฑะสองข้างของผู้ชายจะมีขนาดไม่เท่ากันและถึงแม้ว่าจะมีข้างใดข้างหนึ่งห้อยต่ำกว่าอีกข้าง ก็เป็นเรื่องปกติอีกเหมือนกัน

 

" ผู้ชายประมาณ 80 ในร้อยคน มีอัณฑะข้างซ้ายต่ำกว่าข้างขวา ยังไม่มีใครหาเหตุผลมาอธิบายได้ ถึงแม้ผู้เชี่ยวชาญบางคนจะเชื่อว่า เรื่องนี้มีความเกี่ยวพันกับการถนัดมือซ้ายหรือถนัดมือขวาของผู้ชายคนนั้น " ดร.ซิมเมอร์นักให้คำปรึกษาปัญหาทางเพศทางอินเทอร์เน็ต อธิบาย

 

ที่สำคัญกว่านั้น ถ้าคุณสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของขนาด หรือเกิดความรู้สึกผิดปกติ ขึ้นที่อัณฑะ แบบนี้สิจึงควรไปพบแพทย์ทันที


 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: akasaki, PRP, nkart, ดารัด, นางฟ้า ลดโลกร้อน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรมไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶สาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับเปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดกล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยงโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน![10] พฤติกรรมแปลกๆ สุดเพี้ยน ที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลกยายทวดวัย 112 ปี เผยเคล็ดลับอายุยืนด้วยการดื่ม “วิสกี้”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้
เป็นคนอ้อนแฟนเก่งค่ะ แต่ไม่มีแฟนญาญ่า-อุรัสยา @ L'Officiel Thailand August 2024ถอดโชว์เรือนร่าง 2912แพ้เธอแพ้ขนเธอ
ตั้งกระทู้ใหม่