หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวพ่อเรียกพ่อ ไม่ฮาอย่างที่หวัง แต่หนังดีกว่าที่คิด

โพสท์โดย Tharit Sk

ตัวพ่อเรียกพ่อ ไม่ฮาอย่างที่หวัง แต่หนังดีกว่าที่คิด

ทีแรกจะเข้าไปดูเอาฮาตามประสาคนโสดช่วงปีใหม่ เห็นตั้งชื่อว่าตัวพ่อเรียกพ่อ แล้วเอานักแสดงตลกมาแบบล้นจอ ผมนิเข้าใจว่ามันต้องเป็นหนังฮาแบบตัวพ่อเลย ผิดหวังคับ หนังไม่ฮาอย่างที่คาดไว้ (ไม่รู้ว่าคาดหวังมากไปป่าว) แต่ที่ได้กลับมา มันเป็นหนังที่สร้างอารมณ์ใหม่ๆให้ เหมือนดูหนังฝรั่งที่มันจะยิ้มตลอดเวลา หัวเราะตามเนื้อเรื่อง (ไม่ใช่หนังยัดมุกตลก) ไม่หัวเราะตกเก้าอี้อะไรประมาณนั้น แต่ได้ขำแบบตลอดเรื่อง พอช่วงท้ายมีหักอารมณ์เอาเราเข้าดราม่าแบบเนียนๆ (แบบโคตรเนียน) ผมรู้ตัวอีกทีน้ำตาไหลไปแล้ว บางช่วงทำให้ผมคิดถึงพ่อ (ที่เสียไปแล้ว) ว่าท่านคงทำอะไรเพื่อเราบ้าง จนเราโตผมหงอกเริ่มแซมมาบางๆละ แต่ที่ชัวร์สุด ดูเสร็จโครตอยากมีลูกเลย อิอิ(หาเมียให้ได้ก่อนเถอะ...งง ฮาาา)


ดูจบผมเลยเข้าใจว่า ไอ้คำว่า ตัวพ่อเรียกพ่อมัน หมายถึง ไอ้โป้งพ่อห่วยๆในเรื่อง แต่มันเป็นพ่อที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก จนตัวพ่อ(คนที่มีลูก) ที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ต้องเรียกมันว่า “พ่อ” เลย ผมน่าจะเข้าใจถูกนะ เพราะผมเองก็อยากเรียกมันพ่อเลย (แม้จะยังไม่มีลูกมีเมีย อิอิ) แต่ยังไงไอ้โป้งก็ยังสู้พ่อผมไม่ได้หรอก ฮาๆ พ่อผมเจ๋งที่สุดในโลกแล้วววว โคตรรักพ่อเลย!!

สรุปคือหนังตัวพ่อเรียกพ่อไม่ใช่หนังตลกอย่างที่หน้าหนังเปิดมา แต่มันเป็นหนังดราม่าที่โคตรน่ารัก จนผมจัดให้เป็นหนังไทยที่ดีที่สุดในใจของผมเรื่องแรกของปีนี้ครัชช

เนื้อหาโดย: Tharit Sk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tharit Sk's profile


โพสท์โดย: Tharit Sk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่