หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท้าให้ลอง! จิ๊กซอว์ที่ต่อยากที่สุดในโลก

โพสท์โดย สลิ่มมน้อย'

จิ๊กซอว์ CMYK จิ๊กซอว์สีรุ้ง 1,000 ตัว ซึ่งไล่ระดับความเข้มของสีหลัก 4 สี ผสมผสานเข้าด้วยกัน กลายเป็นจิ๊กซอว์ที่ต่อได้ยากที่สุดในโลก

CMYK เป็นจิ๊กซอว์รูปเฉดสีรุ้ง ที่ใช้สีในระบบการพิมพ์ (CMYK) ซึ่งมีการแยกสีหลัก 4 สี คือ ฟ้า (Cyan) ม่วงแดง (Magenta) เหลือง (Yellow) และดำ (Black) จำนวน 1,000 ชิ้น โดยจะไล่ระดับความเข้มของสี ทำให้ยากต่อการแยกแยะด้วยสายตา จึงกลายเป็นจิ๊กซอว์ที่ต่อยากมากจนเรียกได้ว่า

น่าจะยากที่สุดในโลก  

                          

                           

 

คลีเมนส์ ฮาบิชท์ ผู้ออกแบบเล่าว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากการต่อจิ๊กซอว์ที่มีรูปท้องฟ้า ซึ่งมีการไล่ระดับความเข้มอ่อนของสีฟ้าของท้องฟ้า ซึ่งเขารู้สึกว่ามันต่อได้ยากแต่เมื่อทำสำเร็จก็กลับรู้สึกภาคภูมิใจมากเป็นพิเศษ

 

                          

                          

ดังนั้น เขาจึงออกแบบจิ๊กซอว์ที่ท้าทายความสามารถสุดๆ ออกมา เพราะการต่อรูปที่มีการไล่เฉดสีเช่นนี้จะไม่สามารถหาตัวช่วยจากรูปภาพเต็มๆ ได้เหมือนจิ๊กซอว์ทั่วไป และจิ๊กซอว์ในโทนสีเดียวกันจะมีสีสันที่ใกล้เคียงกันมากนับเป็นสิบๆ ตัว ทว่าจะมีจิ๊กซอว์เพียงตัวเดียวเท่านั้นที่จะสามารถเชื่อมต่อทุกตัวซึ่งอยู่ล้อมรอบได้อย่างเนียนสนิทจริงๆ

            ใครอยากทดลองเล่นม้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!! 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สลิ่มมน้อย''s profile


โพสท์โดย: สลิ่มมน้อย'
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, เฒ่าทะเล ชำนาญป่า, BarbieBeyonce, MoreFuture
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
ตั้งกระทู้ใหม่